Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Phong thủy phòng khách năm 2021: Cầu tài xin lộc ở Hướng Tây

Phong thủy phòng khách năm 2021: Bát bạch Tả phụ tinh là một ngôi sao tài lộc lớn trong tám vận may, chủ yếu cho sự giàu có, sở hữu nhà. Nó sẽ bay vào phía Tây năm 2021.

Xem thêm

phong thủy phòng khách năm 2021

Phong thủy phòng khách năm 2021

Phòng khách không chỉ là nơi tiếp khách mà còn là nơi sum họp, hàn huyên của gia đình, vì vậy hướng phòng khách đặc biệt quan trọng, được gọi là “tài vị” trong “phong thủy” truyền thống, liên quan đến vượng khí, sự nghiệp, tài lộc của gia đình. Không thể bỏ qua cách bài trí và nội thất.

Đọc bài viết sau để biết cách bố trí phòng khách năm 2021 sao cho tránh được đen đủi và rước lộc vào nhà.

Cầu tài

Bát bạch Tả phụ tinh là một ngôi sao tài lộc lớn trong tám vận may, chủ yếu cho sự giàu có, sở hữu nhà, ... Nó sẽ bay vào phía Tây năm 2021. Nếu được bố trí hợp lý, nó sẽ có lợi cho sự phát triển của tài sản cá nhân, gia đình, công ty. Do đó, ai muốn thu hút sự giàu có nên bố trí tốt vị trí hướng Tây trong nhà hoặc văn phòng trong năm 2021.

Thứ nhất, tài vị ở hướng Tây cần sạch sẽ, ngăn nắp, có ánh sáng chan hòa, tránh ánh sáng không đủ hoặc chất đống rác rưởi lộn xộn, để không ảnh hưởng đến tài khí, tụ tài.

Thứ hai, phương Tây là Kim, sao Bạch tả là Thổ, nên trưng bày những đồ vật như đồ gốm, đồ đá có màu vàng, cam trong năm nay để tăng cường vượng khí.

Sự nghiệp

Những người làm công việc văn thư, viết lách, giáo dục, nghiên cứu khoa học, phát triển phần mềm, thiết kế, vận hành, lập kế hoạch và các công việc trí óc khác phù hợp để thúc đẩy sự hiện diện của bốn ngôi sao xanh năm 2021-Văn Khúc tinh. Tứ lục sao chủ về văn hóa vận, hanh thông, văn tài, văn hóa nghệ thuật.

Tứ sao lục Hỏa, ngũ hành thuộc Mộc, phía Đông cũng thuộc Mộc. Vì vậy, nhà hoặc phòng làm việc của năm nay nên đặt ở phương vị chính Đông thêm 4 cây cọ, 4 cây trúc phú quý, v.v.

Người tham gia nghĩa vụ quân sự, công an, viện kiểm sát, bán hàng, biểu diễn, an ninh, cứu hỏa, huấn luyện viên thể dục, thi đấu thể thao v.v., thích hợp để thúc đẩy sao Vũ khúc - vị trí của cung điện trung tâm (trung tâm của nhà hoặc văn phòng).

Sao này chủ về giàu có, quyền lực, võ công và dũng khí. Ngũ hành thuộc kim, vị trí thuộc Thổ, kim sinh thổ là kim tốt. Có thể đặt một chiếc gương soi ở vị trí này để thúc đẩy vượng khí của sáu sao, nhờ đó mà làm ăn phát đạt, tài lộc dồi dào.

Ngoài ra, hướng Nam cũng là hướng tốt để nâng cao vận may sự nghiệp năm 2021. Năm 2021 có Tham Lang tinh bay tới đây, nó là sao quan chức, phú quý, ngũ hành thuộc thủy. Người muốn đạt thứ hạng tốt, đoạt giải trong cuộc thi, nâng cao danh tiếng, tạo dựng danh tiếng và hình ảnh tốt đẹp nên chọn hướng này.

Hướng Nam thuộc hỏa, thích hợp bày đồ trang trí bằng nước, bể cá, v.v. bởi đó là những điều may mắn của Tham Lang tinh.

Kinh doanh

Trong năm mới, nếu các chủ tập đoàn, doanh nghiệp và giám đốc điều hành mong muốn công việc làm ăn của mình ngày càng lớn mạnh, công việc làm ăn phát đạt, tài lộc ngày càng nở rộ thì phải chú trọng bố cục Phong Thủy ở hướng Tây và cung Tài.

Vì phía Tây thuộc cung Đoài nên Đoài mang ý nghĩa giao tiếp, biểu hiện, vui vẻ. Năm 2021, nếu bài trí hợp lý sẽ giúp thúc đẩy ngoại giao, mở rộng liên hệ, tích lũy danh tiếng, thu hút người hâm mộ. Nên giữ hướng Tây trong nhà thoáng, sạch sẽ và sáng sủa, đồng thời bày các vật phẩm có màu vàng, cam, cam, đồ trang trí bằng gốm và đá để tăng cường tài lộc.

Trong những năm qua, sao Lưu Bạch Vũ Khúc nhập vào vị trí trung cung (vị trí trung tâm của nhà hoặc văn phòng). Lưu Bạch là sao phú quý, ứng với may mắn, có lợi cho việc làm ăn buôn bán phát đạt. Một bố cục Phong Thủy tốt sẽ có lợi cho việc mở ra thị trường nguồn hàng và mang lại nhiều cơ hội ra ngoài kiếm tiền to.

Nhân viên bán hàng, nhân viên kinh doanh, quảng cáo, nhân viên tiếp thị, doanh nhân, diễn viên, quan hệ công chúng, tư vấn và những người lao động khác phụ thuộc nhiều vào việc ngoại giao. Nếu họ muốn cải thiện mức độ phổ biến của mình vào năm 2021, hãy bài trí phong thủy của nhà ở và văn phòng ở phía Nam của ngôi nhà.

Ở vị trí này không thích hợp bày các vật phẩm có màu xanh lá cây, đỏ, tím, thích hợp bày đồ trang trí nước, bể cá, quả cầu obsidian và các vật phẩm khác.

Lập nghiệp

Các bạn doanh nhân nên chú ý cách bố trí Minh Đường bên trong và bên ngoài văn phòng. Theo phong thủy, Minh Đường trong và ngoài là khu vực trước và sau cổng, có liên quan đến triển vọng phát triển của công ty và hình ảnh thương hiệu.

Bên ngoài Minh Đường nên để không gian rộng rãi, tránh bị vật nhọn hoặc cao cản trở, hơn nữa phải có sinh khí, phù hợp để đài phun nước, bể bơi, mâm xe phong thủy, cây xanh cao ráo để thúc đẩy sức sống của công ty.

Nội Minh Đường là khu vực lối vào sau khi bước vào cửa, bài trí và đồ đạc cần được giữ sạch sẽ, ngăn nắp, hài hòa và tốt lành, không nên để đồ đạc khiến người ta cảm thấy ngột ngạt, khó chịu. Nên để những đồ trang trí hàm ý vui vẻ tươi tắn.

Tình cảm

Năm 2021, người độc thân hợp với Tham Lang tinh hướng Nam, ngũ hành thuộc Thủy, hướng nam thuộc Hỏa, sao tiêu hao, nên đặt quả cầu pha lê màu hồng ở hướng Nam trong nhà để thăng quan phát tài, thúc đẩy hôn nhân.

Nếu phòng ngủ, giường của người chưa kết hôn hướng thẳng về phía Nam của ngôi nhà có lợi cho công danh và tài vận trong năm nay. Nếu phòng ngủ, giường ngủ của người đã có gia đình ở phía Nam của ngôi nhà thì nên dọn dẹp sạch sẽ, giữ khoảng cách với người khác phái để tránh ảnh hưởng xấu đến quan hệ hôn nhân, nếu có thể thì nên đổi phòng khác để nghỉ ngơi.

Hôn nhân

Vào năm 2021, Sao Cửu Tử sẽ bay về phía Đông Bắc. Sao Cửu Tử là ngôi sao của lễ kỷ niệm và tình yêu. Nó quản lý hôn nhân, khả năng sinh sản và tất cả các loại lễ kỷ niệm. Ngũ hành của sao này thuộc Hỏa và hướng đông bắc thuộc Thổ.

Vì vậy, các cặp vợ chồng hay người độc thân nên đặt quả cầu pha lê hồng, quả cầu pha lê thạch anh tím ở hướng Đông Bắc của nhà mình. Có thể treo hoa, tranh, đồ trang trí... có màu đỏ, tím mang ý nghĩa tốt lành, thúc đẩy vượng đào hoa, thúc đẩy hôn nhân hòa thuận.

Những cặp đôi đã kết hôn, đang yêu muốn năm 2021 thêm ngọt ngào, phát triển bền chặt, giảm bớt cãi vã, xung đột, mâu thuẫn thì cần chú ý bố trí phong thủy nhà ở hướng Đông Bắc và Tây Nam.

Chín ngôi sao màu tím tượng trưng cho tình yêu và sự tôn vinh. Nó sẽ quay mặt về hướng Đông Bắc vào năm 2021. Ở đây thích hợp để ngồi và ngủ hơn. Phòng ngủ, giường ngủ ở hướng Đông Bắc năm nay sẽ cực tốt. Thích hợp để đặt quả cầu pha lê màu hồng, quả cầu pha lê thạch anh tím và các vật phẩm màu đỏ, tím khác ở đây. 

Sao Tam Bích tượng trưng cho sự ngay thẳng và xung đột, cãi vã, vào nhà hướng Tây Nam năm 2021. Không nên bày các vật phẩm màu xanh lam, xanh đen và cây xanh cao ở hướng Tây Nam của nhà để không làm gia tăng tà khí của sao này.

Sinh con

Năm 2021, sao Cửu Tử Quý Đinh hướng Đông bắc hỷ sinh, các cặp vợ chồng đang muốn sinh con và chuẩn bị mang thai thì nên lên kế hoạch thật tốt. Cửu Tử tinh thuộc Hỏa, hướng Đông Bắc thuộc Thổ, Hỏa bị Thổ làm suy yếu khí tốt, nên hướng Đông Bắc của ngôi nhà thích hợp bày các vật phẩm màu đỏ, tím để tăng cường vượng khí.

Học tập

Học sinh, sinh viên năm 2021 nên chọn hướng Chính Đông. Hướng này nên bày thêm 4 cây bút lông, cây trúc may mắn để thúc đẩy cát tinh. Thanh lọc từ trường, tạo không khí học tập tốt, tăng cường khả năng tập trung, trí nhớ, nguồn cảm hứng học tập, đạt kết quả tốt.

Sức khỏe

Năm 2021, sao Nhị Hắc sẽ rơi vào hướng Chính Bắc, sao này là biểu tượng bệnh tật, đại diện cho thương tật và giàu sang, đúng sai. Vì vậy, hướng Chính Bắc của nhà hoặc văn phòng không thích hợp cho việc xây dựng, tu bổ, chất đống rác lộn xộn, đồ gốm và đá, đồ vật màu đỏ, vàng, tím.

Người già, trẻ em, phụ nữ có thai, ốm đau lâu ngày, người ốm yếu cũng nên tránh kê phòng ngủ hướng Bắc vào năm 2021 để tránh bị ốm.

Xuất hành

Liêm Trinh tinh, Ngũ Hành thuộc thổ, chủ hung tai hoạ hoạn, bệnh nặng bệnh nan y, là là ngôi sao hung bạo nhất trong chín ngôi sao.

Năm 2021, sao này sẽ bay về hướng Đông Nam, khi điều chỉnh bố trí nhà cửa, văn phòng ở hướng Đông Nam nên tránh đồ gốm sứ, đồ đá, đồ vật có màu đỏ, vàng, tím để không bịhung tinh thu hút. 

Hóa sát

Tam Bích Lộc Tốn tinh, được gọi là Si Vưu tinh, hay là Quan Phù tinh. Nó đại diện cho họa thị phi, tranh cách, người không tốt, là tranh đấu về thị phi, kiện cáo. Có nhiều hạn liên quan đến cướp bóc, phá tiền bạc.

Sao này là sao xui xẻo, ngũ hành thuộc Mộc, năm 2021 bay tới cung Khôn ở hướng Tây Nam. Dễ dẫn đến cãi vã, tranh chấp, hãm hại, quan chức. Không nên kiện tụng, không thích hợp để các đồ vật, cây cỏ, bể cá, ... màu đen, xanh lam, xanh lục ở phía Tây Nam của nhà ở, văn phòng. Nên bày các đồ vật có màu đỏ, tím như quả châu, quả cầu pha lê thạch anh tím hoặc hoa mang hàm ý phú quý.

Trên đây là thông tin về Phong thủy phòng khách năm 2021, mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích cho mình.

Tử vi số cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết. Chúng các bạn một ngày mới vui vẻ và tràn đây hạnh phúc.

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top