Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Phong thủy nhà ở năm 2022: Nhà ở hướng nào vận may ập đến, tiền tiêu không hết

Phong thủy nhà ở năm 2022 giúp cho gia chủ thuận lợi cho đường làm ăn công việc, thuận lợi mang đến cơ hội phát triển trong tương lai. Tử vi số hôm nay mời các bạn cùng tìm hiểu các hướng của ngôi nhà để cải thiện vận may của mình vào năm 2022 bạn nhé.

Xem thêm

phong thủy nhà ở năm 2022

Phong thủy nhà ở năm 2022

Một ngôi nhà sẽ có sơ đồ các hướng khác nhau, nếu muốn vượng vận thì chúng ta nên thiết kế hướng nhà của mình sao cho phù hợp nhất.

Tử vi số hôm nay mời các bạn cùng tìm hiểu các hướng của ngôi nhà để cải thiện vận may của mình vào năm 2022 bạn nhé.

Phong thủy nhà ở may mắn năm 2022

Nhà vượng tình duyên 

Trong năm Nhâm Dần 2022 những căn nhà vượng vận tình duyên, gia đình hạnh phúc là các căn nhà:

Nhà hướng Tây Bắc, căn nhà này có phòng ngủ ở hướng chính Nam, sân sau nhà hướng Đông nam và cửa trước quay về hướng Tây Bắc. 

Nhà hướng Đông Nam, nghĩa là phòng ngủ ở hướng Đông Bắc, mặt tiền nhà hướng Đông Nam, mặt sau hướng Tây Bắc.

Nhà hướng Tây, phòng ngủ ở hướng Đông Nam. Cửa trước hướng Tây, sân sau hướng phía Đông thì căn nhà này vô cùng vượng vận tình duyên, cuộc sống lãng mạn.

Nhà hướng Đông, thì theo phong thủy nhà ở năm 2022 phòng ngủ ở hướng Tây Nam, cổng nhà hướng về phía Đông, sân sau nhà hướng Tây.

Nhà vượng sự nghiệp 

Những căn nhà được năm Nhâm Dần 2022 che chở giúp cho gia chủ có nhiều quyết định sáng suốt và nâng cao năng lực bản thân, là những ngôi nhà theo các hướng sau:

Nhà hướng Đông Bắc, đặt phòng ngủ ở hướng Đông Nam, sân sau nhà hướng Tây Nam, cửa trước hướng Đông Bắc. Căn nhà này sẽ mang lại cho bạn cơ hội học hỏi, nâng cao kiến thức.

Nhà hướng Tây Nam, thì theo phong thủy nhà ở năm 2022 phòng ngủ sẽ ở hướng chính Bắc, sân sau nhà hướng Đông Bắc, cửa chính của nhà hướng Tây Nam. Những bố cục phong thủy nhà ở này sẽ tăng cường khả năng và trí tuệ, giúp cho gia chủ có những quyết định chính xác nhất.

7 mẹo phong thủy mang tiền đến tận cửa: Biết sớm thành đại gia
7 mẹo phong thủy mang tiền đến tận cửa: Biết sớm thành đại gia
7 mẹo phong thủy mang tiền đến tận cửa: Biết sớm thành đại gia

7 mẹo phong thủy mang tiền đến tận cửa nói ngoài sử dụng thác nước phong thủy hay bể cả thì thêm sự chuyển động hòn non bộ cảnh vào khu vực cửa trước sẽ giúp bạn kích hoạt dòng chảy của khí. Giúp hấp thu nhiều năng lượng mới hơn cho căn nhà của bạn.

Phong thủy nhà vượng tài vận

Phong thủy nhà ở năm 2022 là những căn nhà có bố cục mang lại tiền bạc và sự giàu có cho gia chủ năm 2022: 

Nhà ở hướng Tây Bắc, phòng ngủ ở hướng Đông, sân sau nhà là hướng Đông Nam, của chính của nhà ở hướng Tây Bắc.

Nhà ở hướng Đông Nam, phòng ngủ ở hướng Tây Nam, sân sau nhà hướng về phía Tây Bắc, cửa chính ở hướng Đông Nam.

Nhà ở hướng Đông Bắc, gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi về mặt tiền bạc, trong đó phòng ngủ ở hướng Tây Nam. Sân sau nhà nên hướng Tây Nam, cửa chính của nhà ở hướng Đông Bắc.

Nhà ở hướng Tây Nam, phòng ngủ hướng Đông Bắc, sân sau nhà ở hướng Đông Bắc, cửa trước nhà ở hướng Tây Nam.

Phong thủy nhà ở vượng sự nghiệp

Phong thủy nhà ở năm 2022 dự báo chỉ những bố cục nhà ở sau sẽ thuận lợi hơn trong sự nghiệp rất nhiều, mang đến nhiều cơ hội phát triển: 

Nhà ở hướng Tây, phòng ngủ ở hướng Đông Bắc, sân sau ở hướng Đông, của chính nhà hướng Tây sẽ giúp chủ nhà thăng quan tiến chức.

Nhà ở hướng Đông, phòng ngủ hướng Tây Bắc, cửa chính hướng Đông, sân sau nhà hướng Tây thì cơ nghiệp của bạn sẽ ngày càng phát triển.

Xem thêm: Phong thủy màu xanh lá cây

Phong thủy nhà ở xui xẻo năm 2022

Phong thủy hại sức khỏe 

Nhà ở hướng Đông Bắc, có phòng ngủ ở chính giữa nhà, sân sau hướng Tây Nam, cửa chính hướng Đông Bắc là hướng bệnh tật, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nhà ở hướng Tây Nam, phòng ngủ hướng Tây Nam, sân sau hướng Đông Bắc là cấm kỵ, mang nhiều tai họa bệnh tật.

Nhà ở hướng Tây Bắc, phòng ngủ hướng Tây, cửa chính hướng Tây Bắc, sân sau nhà hướng Đông Nam là thế xấu, sức khỏe hay gặp bệnh tật.

Nhà ở hướng Đông Nam, phòng ngủ hướng Tây Bắc, sân sau nhà hướng Tây Bắc, cửa chính hướng Đông Nam là thế xấu, khiến sức khỏe đi xuống.

Hướng nhà tai nạn cháy nhà

Nhà hướng Tây thường có hỏa hoạn, nếu như phòng ngủ đặt hướng Nam, sâu sau nhà hướng Đông, cửa trước hướng Tây thì lại càng khó khăn hơn bao giờ hết. Cho nên hạn chế bố trí hướng nhà và các phòng như thế này.

Phong thủy nhà ở năm 2022 nói tiếp nhà ở hướng Đông, phòng ngủ hướng Tây, sân nhà hướng Tây, cửa chính hướng Đông là xấu, dễ xảy ra tai nạn hỏa hoạn.

Hướng nhà trộm cướp nợ nần

Ngôi nhà quay mặt về hướng Nam mà có phòng ngủ ở hướng Tây, sân sau ở hướng Bắc, cửa chính hướng Nam là hay có nợ nần hoặc trộm cướp. Cho nên cần phải hết sức lưu ý đề phòng.

Xem bói cho hay nhà ở hướng Đông Bắc mà có phòng ngủ hướng Đông, sân sau hướng Nam, sân trước hướng Bắc cũng không hề tốt. Hướng này khiến gia chủ hay nợ nần, tiền bạc khó giữ.

Hướng nhà khiến sự nghiệp đi xuống

Theo nghiên cứu, nhà hướng Đông Bắc mà phòng ngủ hướng Nam, sân sau hướng Tây Nam, cửa chính hướng Đông Bắc là không tốt, sự nghiệp dễ dàng lụi bại, lâm cảnh khốn khó, nghèo nàn.

Nhà hướng Tây Nam mà có phòng ngủ hướng Tây Bắc, sân sau hướng Đông Bắc, cửa chính hướng Tây Nam thì không tốt, sự nghiệp khó lòng đi lên.

Kết luận

Trên đây là Phong thủy nhà ở năm 2022. Hy vọng thông qua bài viết, các bạn có thể hiểu hơn về các bí kíp phong hủy, thông qua đó có được sự kết hợp hoàn hảo cho mình

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, chúc các bạn một ngày vui vẻ! Và đừng quên đón đọc những bài viết liên tục cập nhật trên website của chúng tôi nhé.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Bí quyết mua nhà chung cư 12 con giáp để vượng vận, đánh bay xui xẻo
Bí quyết mua nhà chung cư 12 con giáp để vượng vận, đánh bay xui xẻo
Bí quyết mua nhà chung cư 12 con giáp để vượng vận, đánh bay xui xẻo
Phong thuỷ nhà ở

Ngày nay khi cuộc sống ngày một phát triển, đất chật người đông thì có càng nhiều những tòa chung cư mọc lên phục vụ người tiêu dùng. Xét theo tử vi khoa học thì 12 con giáp nên mua chung cư tầng mấy để vượng vận? Mời các bạn cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây

Back to top