Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Phong thủy may mắn cung Thiên Bình năm 2021: Màu vàng quý nhân

Phong thủy may mắn cung Thiên Bình năm 2021 bao gồm những màu sắc và loài hoa nào? Mời các bạn cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết dưới đây.

Xem thêm

phong thủy may mắn cung thiên bình năm 2021

Phong thủy may mắn cung Thiên Bình năm 2021

Cung Thiên Bình mệnh gì? Cung Thiên Bình, hay còn gọi là Thiên Xứng, là một cung trong 12 cung hoàng đạo tương ứng với chòm sao Thiên Bình, bao gồm những người sinh trong khoảng (23 tháng 9 - 23 tháng 10), thường biểu hình bằng hình cái cân.

Thiên Bình tích cực, đáng tin cậy, lạc quan, cứng rắn và có tinh thần hướng ngoại; thuộc yếu tố không khí vào là một trong 4 cung chính trong các cung. Thiên Bình cai ngự bởi Sao Thủy Cung đối diện với Thiên Bình là Bạch Dương. 

Hoa may mắn: hoa cà độc dược

Libra sẽ có được tình yêu mà mình muốn dưới sự giúp đỡ của hoa cà độc dược vào năm 2021. Sự xuất hiện của tình yêu sẽ khiến Thiên Bình mất cảnh giác, nhưng nó cũng khiến Thiên Bình cảm thấy rất tốt. Thời điểm này tình yêu xuất hiện một cách lãng mạn, bạn thường có thể nhanh chóng chấp nhận tình yêu như vậy, và có vẻ rất coi trọng mối quan hệ này.

Tử vi cung Thiên Bình năm 2021 vận quý nhân: Quý trọng thầy cô của mình
Tử vi cung Thiên Bình năm 2021 vận quý nhân: Quý trọng thầy cô của mình
Tử vi cung Thiên Bình năm 2021 vận quý nhân: Quý trọng thầy cô của mình

Tử vi cung Thiên Bình năm 2021 vận quý nhân cho thấy bạn sẽ gặp được người giúp đỡ mình trong nhiều chuyện. Tuy nhiên bạn không cần hy vọng về những sự giúp đỡ đó, có lẽ việc được người khác giúp đỡ cũng chính là may mắn lớn nhất của chúng ta rồi.

Đá may mắn: Ngọc Lam

Đá ngọc lam hay đá Turquoise là 1 loại đá có dải màu trải từ xanh lá sang màu màu xanh lam da trời. Cái tên Turquoise xuất phát từ tiếng Pháp Turquoise – có nghĩa là “Viên đá Thổ Nhĩ Kỳ”, bởi đá ngọc lam từ Iran lần đầu được chuyển tới châu Âu qua nước này.

Turquoise được đánh giá là viên đá quý trong nhiều thiên niên kỷ. Đá ngọc lam được người Ai Cập và người Aztec cổ đại dùng làm đồ trang sức. Mặt nạ được chôn cất trong lăng mộ vua Tutankhamun được khảm lên những viên đá ngọc lam.

Sử dụng loại đá Ngọc lam giúp cho bạn tăng lên các cơ hội phát tài, chủ động nắm chắc cơ hội thăng tiến và đạt được thành tích công việc tốt.

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Màu vàng là màu may mắn của Thiên Bình vào năm 2021. Màu này sẽ làm tăng nhiệt huyết của Thiên Bình, bởi vì bạn sống khá buông thả cho nên cần có sự nhiệt tình để kéo lại mod cho bạn. Sự chủ động của Thiên Bình sẽ dẫn đến sự phát triển tốt đẹp trong cuộc sống của bạn, sẽ mang đến cho mọi người cảm giác ngưỡng mộ và được mọi người chú ý.

Kết luận

Trên đây là những thông tin của Phong thủy may mắn cung Thiên Bình năm 2021 mà tử vi số cung cấp, hy vọng các bạn đã chọn lọc được những thông tin phù hợp cho bản thân mình. Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ hạnh phúc.

Xem thêm: Phong thủy may mắn cung Bọ Cạp năm 2021

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top