Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Phong thủy may mắn cung Sư Tử năm 2021: Màu xám hãm tự cao

Phong thủy may mắn cung Sư Tử năm 2021 bao gồm những màu sắc, đá quý và loài hoa nào? Mời các bạn cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết dưới đây.

Xem thêm

phong thủy may mắn cung sư tử năm 2021

Phong thủy may mắn cung Sư Tử năm 2021

Cung Sư Tử - Leo, là những người sinh vào khoảng thời gian từ 23/7 đến 22/8. Đây là 1 trong 3 cung thuộc nguyên tố Lửa. Biểu tượng của cung này là con sư tử. Sư Tử hào phóng nhất trong vòng Hoàng đạo. Hùng mạnh, sáng tạo và quyến rũ là những đặc điểm nổi bật của những người sinh trong cung này.

Hoa may mắn: Hoa hướng dương

Sư Tử sẽ gặp được quý nhân của chính mình trong sự hộ mệnh của hoa hướng dương vào năm 2021. Đừng sống một cuộc đời cô đơn, hãy làm những gì bạn nên làm, rồi Sư Tử sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân. Đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống, chỉ cần Sư Tử không bỏ cuộc thì cuộc sống sẽ có bước khởi sắc, bền bỉ là cách tốt nhất.

Sư Tử không nên đặt câu hỏi về tình yêu của gia đình đối với bản thân, tình yêu thầm lặng tồn tại, Sư Tử nên chủ động cảm nhận chứ không nên chỉ biết than thở và chất vấn.

Đá may mắn: Đá Peridot

Viên đá may mắn của Sư Tử vào năm 2021Đá Peridot. Loại đá này sẽ mang lại thuận lợi cho cuộc sống sự nghiệp của Sư Tử. Nếu bạn quản lý được các mối quan hệ với đồng nghiệp, những khó khăn trong công việc của Sư Tử sẽ giảm bớt.

Trong năm nay, Sư Tử và đồng nghiệp phải đoàn kết với nhau, hãy quan tâm, bao dung và ân cần hơn nữa thì không khí công sở mới thúc đẩy hiệu quả công việc.

Màu sắc may mắn: Xám

Leo sẽ gặp nhiều may mắn vì màu xám vào năm 2021. Ở Leo cần sự hội tụ, màu xám trông có vẻ chán nản trầm uất, nhưng nó có tác dụng tốt với Leo. Sư Tử dễ tự cao nhưng khi đối mặt với cuộc sống nên cần phải kìm nén lòng kiêu hãnh của mình, một số nguy hiểm không đến trực tiếp mà chỉ là rình rập, Sư Tử nên xử lý nó một cách lý trí.

Kết luận

Trên đây là những thông tin của Phong thủy may mắn cung Sư Tử năm 2021 mà tử vi số cung cấp, hy vọng các bạn đã chọn lọc được những thông tin phù hợp cho bản thân mình. Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ hạnh phúc.

Xem thêm: Phong thủy may mắn cung Xử Nữ năm 2021

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top