Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Phong thủy may mắn cung Song Tử năm 2021: Ngọc bích "thanh lọc" tiểu nhân

Phong thủy may mắn cung Song Tử năm 2021 có thể kể đến ngọc bích, giúp giảm thiểu vận tiểu nhân cho cung hoàng đạo này. Nó sẽ nâng cao sự cảnh giác của bạn, giúp Song Nhi rời xa những kẻ thực dụng, xấu tính và biết cách bảo vệ bản thân mình hơn.

Xem thêm

phong thủy may mắn cung song tử năm 2021

Phong thủy may mắn cung Song Tử năm 2021

Trong năm 2021, tử vi khuyên cung Song Tử nên "chấn chỉnh" một chút lại tính cách của mình. Trong năm mới hãy mạnh dạn thay đổi thành một con người mới. Chòm Song Tử thường tạo cho người khác có cảm giác rất vô tâm vô tình, thực ra điều này không hoàn toàn đúng. Họ chỉ là ưa cảm giác mới mẻ độc đáo và kích thích, và không cố ý động chạm đến người khác, đều là vì họ quá vô tư mà thôi.

Tử vi cung Song Tử năm 2021 muốn cải thiện tình duyên thì cần phải cẩn thận. Nếu đã có người trong tim rồi thì không nên gặp gỡ, giao du nhiều với những người khác giới khác. Nếu không sẽ nảy sinh rất nhiều hiểu lầm, bị người ngoài bàn ra tán vào mệt mỏi. Trong xã hội này, chỉ một chút hư danh điều tiếng cũng sẽ hủy diệt được hết thảy.

Loài hoa hộ mệnh: Mai vàng

Hoa mai vàng sẽ là loài hoa bảo hộ cho sự nghiệp của Song Tử thêm phần thuận lợi. Bạn sẽ biểu hiện tốt tại chỗ làm, được cấp trên chú ý cất nhắc, đồng thời sẽ biết tận dụng cơ hội của mình hơn. Trong năm nay, bạn cũng sẽ hiểu được trách nhiệm công việc của mình, lạc quan đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống.

Loài hoa này cũng mang ẩn ý rằng cung Song Tử cần phải khiêm nhường hơn trong suy nghĩ và cách cư xử.

Đá may mắn: Ngọc bích (phỉ thúy)

Đồ phong thủy may mắn cho cung Song Tử trong năm 2021 có thể kể đến ngọc bích, giúp giảm thiểu vận tiểu nhân cho cung hoàng đạo này. Nó sẽ nâng cao sự cảnh giác của bạn, giúp Song Nhi rời xa những kẻ thực dụng, xấu tính và biết cách bảo vệ bản thân mình hơn.

Màu sắc khai vận: Hồng nhạt

Dưới ảnh hưởng của màu hồng nhạt, Song Tử trở nên dịu dàng hơn, vận tình cảm cũng suôn sẻ hơn. Bạn sẽ biết cách trân trọng tình cảm và thay đổi thái độ của bản thân, giúp cho đôi bên trở nên vui vẻ, hòa hợp ấm êm.

Trên đây là những thông tin của Phong thủy may mắn cung Song Tử năm 2021Tử Vi Số cung cấp, hy vọng các bạn đã chọn lọc được những thông tin phù hợp cho bản thân mình. Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ hạnh phúc.

Xem thêm: Phong thủy may mắn cung Cự Giải năm 2021

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top