Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Phong thủy may mắn cung Kim Ngưu năm 2021: Tình yêu đẹp tựa kim cương

Phong thủy may mắn cung Kim Ngưu năm 2021 chọn đeo kim cương vào năm 2021 sẽ là một lựa chọn tốt. Kim cương là vật sẽ mang lại tình yêu đẹp cho bạn và giúp bạn thoát khỏi tình trạng độc thân.

Xem thêm

phong thủy may mắn cung kim ngưu năm 2021

Phong thủy may mắn cung Kim Ngưu năm 2021

Sao Kim là hành tinh chủ quản của cung Kim Ngưu. Tử vi cung Kim Ngưu năm 2021 có gắn bó chặt chẽ với sự hoạt động của sao Kim. Bên cạnh đó là các hành tinh khác bao gồm sao Thủy, Juno, sao Thiên Vương và sao Hỏa cũng sẽ tác động ít nhiều đến vận mệnh của bạn.

Nam Kim Ngưu có chủ nghĩa đề cao cái Tôi một cách quá mức, khiến cho vận sự nghiệp hay tình cảm đều không được thuận. Năm 2021, bạn phải quyết tâm sửa sai nếu không có thể gây ra tổn thất nhất định, đến khi hối hận thì đã muộn. Nữ Kim Ngưu lại rất thích tiêu tiền và không giỏi quản lý tài sản, vì vậy, trong năm 2021 bạn phải có kế hoạch quản lý tài chính cá nhân thật tốt. Nếu không có thể rơi vào cảnh cháy túi như chơi.

Dưới đây, hãy cùng Tử vi số tìm hiểu Phong thủy may mắn cung Kim Ngưu năm 2021 là những gì, và tác dụng của chúng ra sao nhé!

Loài hoa hộ mệnh: Lan hồ điệp vàng

Hoa lan hồ điệp có ý nghĩ là nửa phiền ưu, nửa vui vẻ. Loài hoa này được bài trí tại nơi làm việc sẽ giúp cho vận khí của Kim Ngưu thêm may mắn. Bạn sẽ chủ động theo đuổi những cơ hội và thách thức, hoàn thành những mục tiêu đã đặt ra và tìm được phương hướng cho bản thân mình.

Cung Kim Ngưu năm 2021 sẽ đối mặt với cuộc sống nửa buồn nửa vui, vì thế đừng nên quá xúc động mà hãy giữ cho mình một trái tim bình tĩnh. Trong năm vừa có nhiều may mắn, vừa có rủi ro, bạn không nên quá kiêu căng cũng đừng hấp tấp, tránh ảnh hưởng đến những quyết định quan trọng của mình.

Đá may mắn: Kim cương

Kim Ngưu chọn đeo kim cương vào năm 2021 sẽ là một lựa chọn tốt. Kim cương là vật sẽ mang lại tình yêu đẹp cho bạn và giúp bạn thoát khỏi tình trạng độc thân. Nó giúp bạn bớt bối rối khi gặp tình yêu, và có thể bộc lộ rõ ​​những ưu điểm của mình, và một tình yêu hạnh phúc sẽ xuất hiện.

Màu khai vận: Xanh lam

Màu xanh lam sẽ giúp cho Kim Ngưu trở nên hiền hòa mát tính hơn bao giờ hết, đặc biệt là trong việc kiếm tiền và tiêu tiền. Bạn sẽ biết cách tính toán và đưa ra các quyết định sáng suốt cho mình, có thêm một khoản dự phòng cho những trường hợp khẩn cấp.

Màu may mắn: Đen, vàng nhạt

Số may mắn: 5, 6, 2

Trên đây là những thông tin của Phong thủy may mắn cung Kim Ngưu năm 2021Tử Vi Số cung cấp, hy vọng các bạn đã chọn lọc được những thông tin phù hợp cho bản thân mình. Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ hạnh phúc.

Xem thêm: Phong thủy may mắn cung Song Tử năm 2021

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top