Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Phong thủy may mắn cung Bọ Cạp năm 2021: Nên mặc nhiều quần áo màu nâu

Phong thủy may mắn cung Bọ Cạp năm 2021 giúp chúng ta tìm được những màu sắc và đồ vật phong thủy may mắn giúp bạn vượng vận, đáp ứng được các nhu cầu của cuộc sống.

Xem thêm

phong thủy may mắn cung bọ cạp năm 2021

Phong thủy may mắn cung Bọ Cạp năm 2021 giúp chúng ta tìm được những màu sắc và đồ vật phong thủy may mắn giúp bạn vượng vận, đáp ứng được các nhu cầu của cuộc sống.

Trong bài viết dưới đây mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về những loại đồ dùng may mắn của Bọ Cạp nhé. 

Tử vi cung Bọ Cạp năm 2021

Vận trình tổng thể của Bọ Cạp trong năm 2021 không tệ, đặc biệt là về sự nghiệp, đây là một năm đầy ắp, bận rộn và vất vả của Bọ Cạp. Năm nay, bạn có một sự nghiệp thành công và bận rộn với nhiều dự án, cùng với đó là nguồn tài chính liên tục đổ vào rồi lại đổ ra, biến động liên tục.

Sao Thủy nghịch hành vào tháng 11, Bọ Cạp gặp tổn thất nhất định về tiền bạc nhưng ảnh hưởng không nhỏ. Năm nay, áp lực tiền bạc của Bọ Cạp cực kỳ cao, cần học cách giải tỏa áp lực và có mục tiêu rõ ràng hơn cho tương lai nhưng đổi lại sự nghiệp sẽ có nhiều cơ hội hơn. Điều này yêu cầu bạn phải giỏi kiểm soát và nắm bắt thời cơ để nâng cao tài vận.

Phong thủy may mắn cung Bọ Cạp năm 2021

Hoa may mắn: Loa kèn sông Nin (Vân Môn)

Phong thủy may mắn cung Bọ Cạp năm 2021 dự báo hoa vân môn là hoa may mắn cho bạn trong năm tới. Vân môn hay còn gọi Loa kèn sông Nin (danh pháp hai phần: Zantedeschia aethiopica) là một loài trong họ Araceae, được (L.) Spreng. mô tả lần đầu năm 1826. Cây bản địa ở phía nam châu Phi ở Lesotho, Nam Phi, và Swaziland. Loài này được trồng làm cảnh ở Úc, đặc biệt là Tây Úc. Nó thường được trang trong phòng khách hay phòng làm việc.

Loài hoa này có thể mang lại sự ổn định về tâm lý, giúp bạn giảm bớt stress và có cuộc sống dễ dàng hơn. Hơn nữa việc đặt hoa loa kèn sông Nin trong phòng làm việc cũng giúp tăng cường trường khí giúp Bọ Cạp thông minh sáng dạ hơn.

Đá may mắn: Đá Topaz vàng

Đá Topaz vàng mang lại sự giàu có và quý khí cho Bọ Cạp. Nếu như muốn tụ tài trong năm 2021 và nhận được nhiều cơ hội phát triển thì chúng ta không thể bỏ qua việc sử dụng loại đá may mắn này.

Năm này Bọ Cạp sẽ có nhiều vận may kiếm tiền, cho nên chúng ta nên dành thời gian tận dụng các cơ hội, việc đeo thêm đá Topaz vàng sẽ gia tăng thêm vận may cho bạn.

Màu sắc khai vận: Màu nâu

Màu sắc hợp vận của Hổ Cáp trong năm 2021 là màu nâu, sử dụng màu này sẽ khiến Hổ Cáp trở nên nhạy bén hơn, khi đối mặt với cuộc sống sẽ không bị dục vọng dẫn dắt mà có thể kiểm soát được những ham muốn bên trong. Điều này đối với Hổ Cáp rất quan trọng vì bạn có nhiều ham muốn hơn trong năm nay cho nên nếu kiềm chế được ham muốn của mình thì không dễ bị sa đà, khó khăn cũng giảm bớt.

Kết luận

Trên đây là những thông tin của Phong thủy may mắn cung Bọ Cạp năm 2021 mà tử vi số cung cấp, hy vọng các bạn đã chọn lọc được những thông tin phù hợp cho bản thân mình. Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ hạnh phúc.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top