Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Phong thủy may mắn cung Bảo Bình năm 2021: Tình yêu với hoa Tulip

Phong thủy may mắn cung Bảo Bình năm 2021, đây là chòm sao đại diện cho sự quyền lực, nhưng là thứ quyền lực rất thuần khiết và cao quý. Là chòm sao mang trong mình sự mềm mại của dòng nước.

Xem thêm

phong thủy may mắn cung bảo bình năm 2021

Phong thủy may mắn cung Bảo Bình năm 2021

Theo phong thủy may mắn cung Bảo Bình năm 2021, đây là chòm sao đại diện cho sự quyền lực, nhưng là thứ quyền lực rất thuần khiết và cao quý. Là chòm sao giữ chiếc bình nước, Bảo Bình mang trong mình sự dịu dàng êm ái của dòng nước. Bên cạnh đó còn có cả sức mạnh của một người nắm trong tay quyền kiểm soát dòng nước mát. Để tôn lên vẻ đẹp và bảo vệ cho những người thuộc chòm sao Bảo Bình, hãy xem đó là những thứ gì nhé!

Hoa may mắn: Tulip

Dưới sụ chúc phúc của hoa tulip, tử vi cung Bảo Bình năm 2021 sẽ có được một tình yêu đẹp. Bạn cũng có thể đặt một vài bông hoa tulip ở trong nhà, hay trồng nó ở trong góc vườn ở trong sân. Khi đó bạn có thêm sức mạnh cho sự chủ động trong tình yêu. Sự chủ động đến từ Bảo Bình thật đáng ngạc nhiên. Nếu bạn dựa vào nó để đấu tranh cho tình yêu mà bạn muốn thì các mối quan hệ trong cuộc sống của bạn dần trở nên ổn định hơn.

Đá may mắn: Đá Rhodolite

Một trong những lựa chọn Tử vi cung Bảo Bình năm 2021 sự nghiệp là đá Rhodolite. Đây sẽ là viên đá mang lại vận quý nhân may mắn cho những người mang nước. Trong năm nay, với sự giúp đỡ của quý nhân đã tạo nên những sự thay đổi lớn trong cuộc sống của Bảo Bình. Bạn hãy cố gắng tạm biệt những thói quen xấu và khi đó cuộc sống bạn sẽ phát triển hơn. Quý nhân sẽ dẫn đường cho bạn tìm tới sự thành công.

Màu sắc may mắn: Màu cam

Sẽ rất tốt cho Bảo Bảo nếu tiếp xúc nhiều hơn với màu cam vào năm 2021. Màu này có thể cải thiện vận số học tập của bạn. Việc học đang là việc quan trọng hàng đầu đối với Bảo Bình vì vậy bạn không muốn bị mắc sai lầm trong nó. Công việc cũng sẽ chiếm khá nhiều thời gian của bạn nên bạn cần phải chăm chút nó hơn.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp phong thủy may mắn cung Bảo Bình năm 2021. Hy vọng những thông tin trên đây có thể giúp bạn tìm cho mình những đồ vật phong thủy vượng vận, phát triển sự nghiệp tài vận của bản thân trong năm 2021.

Tử vi số cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết. Chúng các bạn một ngày mới vui vẻ và tràn đây hạnh phúc.

Xem thêmPhong thủy may mắn cung Song Ngư năm 2021

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy 2022

Phong thủy cầu tài năm 2021 sau đây sẽ giới thiệu một số bí kíp chiêu tài giúp cho chúng ta có thể cải thiện vận may, mang đến những cơ hội phát tài, làm giàu cho bạn. Đặc biệt là nghiên cứu về sử dụng các loại vật phẩm, linh vật phong thủy.

Back to top