Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Phong thủy hung cát tuổi Sửu năm 2021: Kỵ nuôi mèo

Mỗi người đều có cát hung phương vị, thông qua bài trí phòng thủy để cải thiện vận thế, cũng khiến cho chúng ta gặp được may mắn. Sắp đến năm 2021, vậy phong thủy hung cát tuổi Sửu năm 2021 bao gồm những gì? Tuổi Sửu trong năm tới có những cấm kỵ nào cần tránh?

Xem thêm

phong thủy hung cát tuổi sửu năm 2021

Phong thủy hung cát tuổi Sửu năm 2021

Mỗi người đều có cát hung phương vị, thông qua bài trí phòng thủy để cải thiện vận thế, cũng khiến cho chúng ta gặp được may mắn. Sắp đến năm 2021, vậy phong thủy hung cát tuổi Sửu năm 2021 bao gồm những gì? Tuổi Sửu trong năm tới có những cấm kỵ nào cần tránh?

Phong thủy cát vận tuổi Sửu năm 2021

Người tuổi Sửu sinh năm 1925, 1961 và 1997 thì nam mạng nữ mạng có quẻ mệnh là Tam Bích Chấn Mộc, có Thiên Ất tọa hướng chính Bắc, hướng này hợp để sinh sống và hoạt động, đặc biệt có lợi cho người có sức khỏe yếu, hay sinh bệnh vặt.

Người tuổi Sửu sinh năm 1937, 1973 và năm 2009 thì nam mạng có quẻ mệnh là Cửu Tử Ly Hỏa, có Thiên Ất tọa hướng Đông Nam. Nữ mạng có quẻ mệnh là Lục Bạch Càn Kim, có Thiên Ất tọa hướng Đông Bắc. Các bạn có thể chọn hướng Thiên Ất tọa vì hợp để sinh sống và hoạt động, đặc biệt có lợi cho người có sức khỏe yếu.

Người tuổi Sửu sinh năm 1949 và 1985, nam mạng có quẻ mệnh Lục Bạch Càn Kim, Thiên Ất tọa hướng Đông Bắc, thích ở ở lại hướng này.

Nữ mạng có quẻ mệnh là Cửu Tử Ly Hỏa, có Thiên Ất tọa hướng Đông Bắc. Các bạn có thể chọn hướng Thiên Ất tọa vì hợp để sinh sống và hoạt động, đặc biệt có lợi cho người có sức khỏe yếu.

Phong thủy hung vận tuổi Sửu năm 2021

Phong thủy hung cát tuổi Sửu năm 2021 bao gồm và hướng hung và hướng cát. Nếu như hướng cát giúp tăng cường vận mệnh, giúp bạn gặp thêm may mắn thì hướng hung là hướng mà năm 2021 tuổi Sửu cần tránh để đảm bảo an toàn cho bản thân mình.

Người tuổi Sửu sinh năm 1925, 1961 và 1997 thì nam mạng nữ mạng có quẻ mệnh là Tam Bích Chấn Mộc, có Tuyệt Mệnh tọa hướng chính Tây, hướng này không hợp để sinh sống và hoạt động, đặc biệt có lợi cho người có sức khỏe yếu, hay sinh bệnh vặt thì lại càng không nên.

Người tuổi Sửu sinh năm 1937, 1973 và năm 2009 thì nam mạng có quẻ mệnh là Cửu Tử Ly Hỏa, có Tuyệt Mệnh tọa hướng Tây Bắc. 

Nữ mạng có quẻ mệnh là Lục Bạch Càn Kim, có Tuyệt Mệnh tọa hướng chính Nam. Các bạn có thể tránh chọn hướng Tuyệt Mệnh tọa vì ảnh hưởng xấu đến sinh sống và hoạt động, làm việc.

Người tuổi Sửu sinh năm 1949 và 1985, nam mạng có quẻ mệnh Lục Bạch Càn Kim, Tuyệt Mệnh tọa hướng chính nam.

Nữ mạng có quẻ mệnh là Cửu Tử Ly Hỏa, có Tuyệt Mệnh tọa hướng Tây Bắc. Năm 2021 của bạn vận thế hơi yếu, cả nam mệnh và nữ mệnh đều không nên đi làm hay sinh sống ở hướng Tuyệt Mệnh để bảo vệ vận khí cho mình trong năm tới.

Xem thêm: Con số may mắn của tuổi Sửu năm 2021

Cấm kỵ

Kỵ đeo vật con cừu, dê

Phong thủy hung cát tuổi Sửu năm 2021 nói rằng người tuổi Sửu mệnh Thổ. Con cừu, dê cũng thuộc Mùi Thổ. Sửu - Mùi tương xung, cho nên cạnh tranh lẫn nhau. Nếu như người tuổi Sửu đeo đồ vật hình con cừu, dê thì cũng không quá tốt. Nó khiến bạn gặp thị phi miệng lưỡi, vạn thế thì trơn trượt. Hằng ngày cũng nên hạn chế hợp tác với người tuổi Mùi nếu không cũng mang đến những ảnh hưởng xấu đến bản thân vận thế người tuổi Sửu.

Kỵ đặt giường hướng Tây Nam

Người tuổi Sửu kỵ nhất là gì trong phòng ngủ? Người tuổi Sửu kỵ đặt giường phía Tây Nam. Vì hướng Tây Nam đại diện cho Mùi Thổ, kết hợp với Sửu Thổ chính là tương xung, ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn, hay gặp ác mộng, dẫn đến tinh thần yếu kém, ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của bạn.

Không nên nuôi mèo

Trong năm 2021 tới, tử vi năm khuyên bạn không nên nuôi mèo để tránh ảnh hưởng đến vận thế. Mèo là Mão Mộc tương khắc với Sửu Thổ cho nên người tuổi Sửu nên hạn chế nuôi mèo. Nếu không sự nghiệp dễ gặp tiểu nhân gây trở ngại, công tác bị trì hoãn, tình cảm cũng chịu đả kích, bị lừa dối, xuất hiện nhiều khủng hoảng tài chính.

Kỵ để đồ vật tạp nham ở vị trí tài vị trong văn phòng

Văn phòng được bố cục theo các phần, tài vận của một người cũng phụ thuộc một phần vào các bài trí văn phòng làm việc của bạn. Cho nên văn phòng làm việc cần phải dọn dẹp sạch sẽ, hạn chế tạp vật.

Tử vi năm 2021 khuyên bạn nên để một số cây phòng thủy, vật chiêu tài vượng vận, hóa giải điềm xui.

Nếu văn phòng hoặc trần nhà có nước rỉ thì cần sửa chữa. Nước rỉ mang ý nghĩa hao tài xui xẻo, không thể thu thập tài phú, khiến tài chính gặp vấn đề.

Kỵ ở cùng người tuổi Ngọ, tuổi Mùi

Sửu - Mùi tương xung, là loại quan hệ đối kháng lẫn nhau, cạnh tranh kịch liệt. Cho nên người tuổi Sửu năm 2021 phải tránh hợp tác với người tuổi Mùi, thậm chí là yêu đương. Đối phương sẽ cùng với bạn nảy sinh mâu thuẫn, vận thế vì vậy mà bất lợi hơn.

Sửu - Ngọ tương hại. Nếu ở chung dễ làm hại lẫn nhau, hơn nữa còn ảnh hưởng đến sự nghiệp của mỗi người. Ở cùng nhau hay phát sinh mâu thuẫn, làm hại lẫn nhau, hợp tác cũng sẽ bị thất bại.

Chú ý sau lưng phải có chỗ dựa

Khi tiến hành bài trí nhà ở hay văn phòng, chú ý sau giường, sofa, ghế ngồi phải có chỗ dựa. Điều này đại biểu cho việc có chỗ dựa vững chắc, quý nhân trợ lực, cho dù nguy hiểm cũng có thể vượt qua.

Nếu không có chỗ dựa thì ngược lại, sẽ có cảm giác mất an toàn, thường lo âu và bất an. Để cải thiện giấc ngủ, tinh thần đi lên thì nên có tấm vạch tựa, thiết kế chỗ dựa cho giường ngủ, ghế của bạn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu 2021

Khai vận

Ngoài việc nghiên cứu phong thủy hung cát tuổi Sửu năm 2021 thì chúng ta có thể tìm những cách hóa giải hung vận, khai vận cho tuổi Sửu.

Con số khai vận

Các số 1 và 6 đại diện cho phía Bắc, ngũ hành Thủy. 

Số 2 và 7 đại diện cho phía Nam, ngũ hành Hỏa.

Số 3 và 8 đại diện cho phía Đông, ngũ hành Mộc.

Số 4 và 9 đại diện cho phía Tây, ngũ hành Kim.

Số 5 và 0 ở giữa, đại diện cho ngũ hành Thổ.

Từ phân tích trên, người tuổi Sửu Thổ có các con số may mắn thuộc hành Hỏa và Kim đó là các số 2 - 7 - 4 - 9.

Khai vận sự nghiệp

Tuổi Sửu ngũ hành Thổ, cho nên cần lựa chọn các ngành, công việc Thái Tuế tương sinh như ngày liên quan đến Hỏa hay Kim. 

Ngành liên quan đến ngũ hành Hỏa có thể lựa chọn như: gia công nhiệt điện, chiếu sáng, phụ kiện, quần áo, mỹ phẩm và làm đẹp, công nghiệp thực phẩm nhiệt, nghệ thuật ca hát và khiêu vũ...

Ngành liên quan đến ngũ hành Kim có thể lựa chọn như: Kim khí, tài chính, máy móc, giao thông, ô tô, gia điện, lắp ráp, võ thuật, giám định đánh giá...

Khai vận tình yêu

Tỵ Dậu Sửu đào hoa tại Ngọ, Thái Tuế Tỵ Hỏa đào hoa tọa hướng chính Nam. Phong thủy hung cát tuổi Sửu năm 2021 khuyên bạn hướng chính Nam là hướng cực lợi cho nhân duyên của bạn. Muốn thoát ế thì có thể nên đi lại nhiều ở hướng này. Hoặc là đặt vật phẩm trang sức đào hoa, kéo vận may tìm đến.

Năm nay nếu biểu hiện tốt thì khả năng cao tuổi Sửu sẽ gặp được người yêu của mình, chúng ta có thể dần dần phát triển sâu các mối quan hệ đó, đồng thời tránh để bên thứ ba chen chân vào.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp Phong thủy hung cát tuổi Sửu năm 2021. Tử vi số hy vọng với những thông tin này sẽ giúp cho các bạn có được những kiến thức về hung cát trong năm tới. Qua đó có những giải pháp khai vận hoàn hảo cho bản thân.

Tử vi số cảm ơn quý độc giả đã đồng hành cùng chúng tôi trong bài viết này. Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ và hành cùng đồng hành cùng chúng tôi trong những bài viết sau nhé!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top