Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Phong thủy cung Xử Nữ năm 2023: Đồ càng lạ càng sinh tiền

Phong thủy cung Xử Nữ năm 2023: Đồ càng lạ càng sinh tiền. Sự lạ lẫm sẽ kích hoạt trí tuệ và ý tưởng của Xử Nữ, giúp bạn thăng hoa hơn trong năm 2023.

Xem thêm

phong thủy cung xử nữ năm 2023

Phong thủy cung Xử Nữ năm 2023 là những chỉ dẫn chính xác về màu sắc may mắn, con số may mắn và loại đá phong thủy mang về vận khí tốt nhất cho những cô gái đồng chinh trong năm mới 2023.

Cùng Tử vi số khám phá kĩ hơn trong nội dung dưới đây nhé!

Tử vi năm 2023 cung Xử Nữ

Tử vi năm 2023 cung Xử Nữ được đánh giá là khó khăn cho bạn. Vị trí của sao Thổ trong cung Bảo Bình trong nhà thứ 6 và đoạn quá cảnh của sao Mộc trong cung Bạch Dương tháng 4 sẽ kích hoạt nhà thứ 8 (cung Bạch Dương) và nhà thứ mười hai (cung Sư Tử). Nó dự báo sự đe dọa về sức khỏe, hãy lưu ý khi tham gia giao thông vào năm 2023.

Lưu ý: La Hầu sẽ quá cảnh tại ngôi nhà thứ 2 của Xử Nữ cho đến tận 30/10 nên hầu hết năm 2023 bạn sẽ gặp khó khăn trong việc diễn đạt ý tưởng và giao tiếp với người khác.

Bạn cũng trở nên quá thẳng thắn và gay gắt trong giao tiếp nên khiến người khác bị tổn thương. Bạn có thể đối mặt với những xung đột trong gia đình.

Phong thủy cung Xử Nữ năm 2023

Năm nay, Xử Nữ có thể phải đưa ra một số quyết định khó khăn. Bạn có thể gặp nhiều trở ngại trong các khía cạnh khác nhau của cuộc sống.

Tháng 10 và tháng 11 sẽ tốt cho bạn khi sao Thủy (1 tháng 10) và sao Kim (3 tháng 11) di chuyển trong ngôi nhà của bạn và La Hầu thì dịch chuyển tới ngôi nhà đầu tiên của Xử Nữ.

Về sự nghiệp, bạn có thể mong đợi một sự phát triển và thay đổi ở nơi làm việc. Nếu từ lâu bạn đã sẵn sàng ra nước ngoài làm việc, thì điều đó cũng có thể thực hiện trong năm nay.

Xử Nữ sẽ chiến thắng các đối thủ cạnh tranh và thành công trong sự nghiệp do tác động của sao Thổ.

Màu sắc may mắn cung Xử Nữ năm 2023

Màu sắc may mắn cung Xử Nữ năm 2023 giúp bạn tăng cường năng lượng tích cực và tiêu trừ năng lượng tiêu cực.

Xử Nữ có thể dùng màu sắc may mắn để chọn quần áo, đồ nội thất trang trí hoặc để dùng cho sơn móng tay, màu trang hoàng nhà cửa trong năm mới hoặc để làm màu tóc trong năm 2023.

Màu sắc may mắn: Màu xanh lam, xanh lục, vàng nhạt

Phong thủy cung Xử Nữ năm 2023 thì các màu xanh lam, xanh lục và vàng nhạt có thể nâng cao thành công của bạn trong cuộc sống lẫn nơi làm việc.

Ngoài ra, màu xanh lá cây còn nâng cao kỹ năng giao tiếp của Xử Nữ, khiến bạn trở nên thoải mái và hòa đồng hơn, từ đó thu hút được nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Lưu ý màu đỏ nên được tránh sử dụng bởi màu đỏ sẽ lấn át và cản trở sao Thủy người cai trị của Xử Nữ, khiến quyết tâm và lòng nhiệt huyết của bạn bị giảm sút.

Con số may mắn năm 2023

Con số may mắn cho Xử Nữ năm 2023: 5 và 6

Hành tinh cai quản của Xử Nữ là sao Thủy và những con số may mắn đối với những người thuộc cung hoàng đạo Xử Nữ được coi là 5 và 6.

Theo chiêm tinh học, tử vi năm 2023 cho rằng tổng số vận khí của năm 2023 sẽ là 7. Như vậy, bạn có thể mong đợi năm nay sẽ là một năm vừa phải đến một năm tốt đẹp đối với những người thuộc cung Xử Nữ.

Đồ phong thủy cung Xử Nữ năm 2023

Đồ phong thủy: Một cây bút đặc biệt

Sao Thủy điều khiển năng lực giao tiếp của Xử Nữ, do đó Tử vi số khuyên bạn nên dùng những đồ vật lạ mắt, khác biệt như một chiếc bút bi hình thù kỳ quái. Sự lạ lẫm sẽ kích hoạt trí tuệ và ý tưởng của Xử Nữ, giúp bạn thăng hoa hơn trong năm 2023.

Những việc may mắn năm 2023 cho Xử Nữ

Việc làm may mắn cho Xử Nữ năm 2023 là:

  • Ăn mè đen vào tối thứ 4 hàng tuần
  • Đeo đá ngọc lục bảo vào thứ 4 hàng tuần

Kết luận

Vận mệnh mỗi người mỗi khác, việc đưa những chỉ dẫn chính xác về màu sắc may mắn, con số may mắn và loại đá phong thủy sẽ giúp Xử Nữ cân bằng mọi chuyện trong cuộc đời của mình.

Phong thủy Xử Nữ năm 2023 là một phương pháp thiết thực nhất giúp bạn sống và làm việc thuận lợi hơn với tử vi năm 2023. Chúc quý độc giả một năm mới Quý Mão đại cát đại lợi!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top