Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Phong thủy cung Xử Nữ năm 2022: Mặc màu xanh đỏ, sẽ có người yêu

Phong thủy cung Xử Nữ năm 2022 liệu có điểm gì khác bạn. Những mẹo vặt phong thủy nào giúp bạn có được may mắn trong cuộc sống. Để giúp quý độc giả có được những thông tin chính xác và chi tiết nhất, mời các bạn cùng tử vi số theo dõi bài viết dưới đây.

Xem thêm

phong thủy cung xử nữ năm 2022

Phong thủy cung Xử Nữ năm 2022

Tử vi của Xử Nữ năm 2022 như thế nào? Dù năm nay tốt hay xấu, thực ra ngoài việc thuận theo mệnh, chúng ta cũng có thể thông qua các bí kíp phong thủy để hóa giải xui xẻo.

Phong thủy cung Xử Nữ năm 2022 liệu có điểm gì khác bạn. Những mẹo vặt phong thủy nào giúp bạn có được may mắn trong cuộc sống. Để giúp quý độc giả có được những thông tin chính xác và chi tiết nhất, mời các bạn cùng tử vi số theo dõi bài viết dưới đây.

Từ khóa khai vận: Đi du lịch

Xử Nữ là người chu đáo, ân cần, khiêm tốn và thận trọng, theo đuổi sự hoàn hảo, vận may của bạn là đi du lịch.

Vì cẩn trọng và tỉ mỉ trong mọi việc nên Xử Nữ thường duy trì mức độ tập trung cao. Đi du lịch có thể khiến bạn thư giãn, sảng khoái về thể chất và tinh thần. Thân tâm vui vẻ, vận may sẽ theo đó mà đến.

Lời khuyên: Điều tiết cảm xúc và duy trì sức khỏe thể chất và tinh thần.

Vật phong thủy: Đá White Jade (đá cẩm thạch)

Hướng khai vận: Hướng chính Bắc, chính Tây, chính Nam.

Hướng cấm kỵ: Hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam.

Màu sắc khai vận: Màu xanh, xanh biếc, đỏ.

Cây may mắn: Cây huyết dụ. Xử Nữ dễ mắc lỗi, lòng tự tôn quá mạnh và dễ tranh cãi với người khác. Cây huyết dụ có sức sống mãnh liệt rất phù hợp với tính khí của Xử Nữ, hãy để nó giúp bạn nhẹ nhàng hơn, từ đó cải thiện nhân duyên.

Xem thêm: Phong thủy cung Thiên Bình năm 2022

Tử vi cung Xử Nữ năm 2022

Sự nghiệp

Trong nửa đầu năm 2022, vận may về sự nghiệp của Xử Nữ đang dần khởi sắc, đặc biệt là những bạn có sự nghiệp đang gặp bế tắc trong năm 2021 thì sẽ có nhiều phát triển hơn trong tương lai, có nhiều cơ hội.

Phong thủy cung Xử Nữ năm 2022 nói để tăng thêm vận may của mình, phòng làm việc của Xử Nữ nên lát đá cẩm thạch để tạo nhiều may mắn và các cảm hứng làm việc, vận may cho mình.

Đặt cây huyết dụ trong phòng làm việc cũng có thể giúp cho cung hoàng đạo Xử Nữ điều hòa tâm trạng, giúp bạn có những thời gian thư giãn để có tinh thần làm việc tốt hơn.

Tình yêu

Tử vi năm 2022 dự báo, tình yêu của Xử Nữ sẽ đến quá nhanh, mọi thứ đã được định sẵn. Trong nửa đầu năm nay, những Xử Nữ độc thân có thể sẽ gặp được nửa kia của mình, người này có nhiều điểm chung và sẽ hai bạn sẽ hạnh phúc bên nhau.

Từ xưa có câu: "Tự cổ hồng lam xuất couple". Cho nên chúng ta có thể lựa chọn hai màu xanh đỏ, vừa là màu may mắn của mình vừa là màu giúp cho các cặp đôi đến với nhau. Người độc thân chọn màu xanh, đỏ để vượng vận tình duyên, giúp bạn có được mối quan hệ tốt đẹp trong năm 2022.

Tài lộc

Năm nay, Xử Nữ ở nơi làm việc thường xuyên mắc sai sót và công việc không suôn sẻ, nơi làm việc không được tận dụng lại, tài lộc thiên phú dần dần bị ảnh hưởng.

Phong thủy cung Xử Nữ năm 2022 khuyên cho Xử Nữ là khi xuất hành thì nên đi theo hướng chính Bắc, chính Tây, chính Nam. Đây là những hướng may mắn, thuận lợi giúp bạn vượng tài, may mắn.

Kết luận

Trên đây là Phong thủy cung Xử Nữ năm 2022. Kính chúc quý độc quả có một ngày mới bình an, tốt lành. Tử vi số dự đoán một năm dài phía trước chờ đón bạn.

Kính chúc quý độc giả năm 2022 thuận buồm xuôi gió và đừng quên đón đọc chiêm tinh 12 cung hoàng đạo trên trang Tử vi số nhé.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top