Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Phong thủy cung Sư Tử năm 2022: Siêng mặc màu đỏ, tài vận như son

Phong thủy cung Sư Tử năm 2022 giúp cho cung Sư Tử nói riêng có thể cân nhắc các phương án để tìm kiếm sự may mắn, lợi dụng các nguồn năng lượng tích cực để mang đến thuận lợi cho chính mình.

Xem thêm

phong thủy cung sư tử năm 2022

Phong thủy cung Sư Tử năm 2022

Vận trình của Sư Tử năm 2022 là gì, năm nay dù tốt hay xấu, thực tế ngoài việc thuận theo bản mệnh, nghe nói có thể dùng ngoại lực để hóa giải điều xui, gặp nhiều may mắn. 

Nghiên cứu Phong thủy cung Sư Tử năm 2022 giúp cho cung Sư Tử nói riêng có thể cân nhắc các phương án để tìm kiếm sự may mắn, lợi dụng các nguồn năng lượng tích cực để mang đến thuận lợi cho chính mình.

Trong bài viết sau đây, mời các bạn cùng Tử vi số nghiên cứu về các phương pháp phong thủy khai vận của cung Sư Tử để biết được liệu đâu sẽ là lời giải may mắn cho bạn.

Từ khóa của năm: Giải tỏa stress

Những người thuộc cung Sư Tử kiêu ngạo, sáng tạo, khoái lạc. Bạn theo đuổi danh vọng và tài sản. Tuy nhiên điều này khiến cho Sư Tử gặp nhiều stress trong giai đoạn này. Vì vậy, nghiên cứu phong thủy cung Sư Tử năm 2022 khuyên bạn là tạm gác lại việc theo đuổi danh vọng và giàu có, đến một nơi xa hơn để thư giãn và giảm bớt áp lực tinh thần, điều này cũng giúp Sư Tử dễ dàng có được nhiều may mắn và hạnh phúc, có năng lượng để theo đuổi ước mơ.

Lời khuyên: Hãy giữ cho tâm trí của bạn tỉnh táo, mang lại cảm hứng cho bản thân và nâng độ chuyện nghiệp của mình cao lên.

Vật phong thủy: Đá Lapis Lazuli (Lapis lazuli là loại ngọc cổ có nhiều bề dày lịch sử. Tiếng Hy Lạp cổ đã nói Lapis như một ngọc sapphire có chứa vàng. Những văn hóa cổ đánh giá đá quý Lapis lazuli giá trị cao hơn cả vàng).

Hướng phong thủy: Hướng chính Tây, chính Bắc, Tây Nam.

Hướng kiêng kỵ: Hướng chính Đông.

Màu sắc khai vận: Màu đỏ, hồng nhạt, vàng.

Hoa ma mắn: Hoa Tulip. Tính cách của Sư Tử rất táo bạo và không tầm thường, rất dễ bỏ sót tiểu tiết và hay bất cẩn, vì vậy hãy đặt một chậu hoa Tulip rực rỡ trên bàn để trấn an tinh thần.

Xem thêm: Phong thủy cung Xử Nữ năm 2022

Tử vi cung Sư Tử năm 2022

Sự nghiệp

Xem bói nói khi Sư Tử bước vào nửa đầu năm 2022 sẽ có rất nhiều tham vọng, quyết tâm tìm kiếm một vị trí ngày càng cao, bạn có nhiều tham vọng và có mục tiêu rõ ràng.

Tuy nhiên thời điểm này bạn có thể stress nhiều, cho nên hãy tận dụng các mẹo phong thủy để giúp cho tinh thần bớt căng thẳng. 

Phong thủy cung Sư Tử năm 2022 khuyên bạn nên đặt hoa Tulip ở bàn làm việc để giúp trấn an tinh thần. Đặt viên đá Lapis trên bàn làm việc có thể làm đầu óc minh mẫn hơn. Ngoài ra mặc quần áo màu sắc may mắn cũng giúp cho Sư Tử thuận lợi hơn trong công việc.

Tình yêu

Nửa đầu năm 2022 là giai đoạn tốt nhất và đẹp nhất để Sư Tử theo đuổi tình yêu. Trong nửa đầu năm, vận trình tình yêu có chiều hướng đi lên; đây là thời điểm thích hợp nhất cho những Sư Tử độc thân có thể dũng cảm theo đuổi tình yêu. 

Hãy áp dụng những mẹo như: đi về hướng khai vận khi hẹn hò, đeo vòng đá Lapis Lazuli cũng giúp cho bạn tăng thêm sự chung thủy và hạnh phúc khi yêu đương.

Tài vận

Cũng giống như sự nghiệp của bạn, đầu năm 2022 dự báo tài chính của bạn sẽ khởi sắc. Trong những tháng đầu năm, tốt nhất Sư Tử nên tiết kiệm khoản tiền này, thay vì tiêu xài hoang phí. 

Sau giữa tháng 4, sao Mộc sẽ di chuyển vào Nhà thứ tư. Đây là thời điểm tốt nhất để thực hiện bất kỳ giao dịch mua lớn nào, chẳng hạn như mua một chiếc xe hoặc một ngôi nhà mới.

Phong thủy cung Sư Tử năm 2022 khuyên nên đi về hướng khai vận để cầu tài. Hướng phong thủy: Hướng chính Tây, chính Bắc, Tây Nam.

Bên cạnh đó, nên tích cực mặc các màu sắc như đỏ, hồng nhạt, vàng để tăng cường vận may, thuận lợi giúp cho tình hình tài chính được tốt lên.

Kết luận

Trên đây là Phong thủy cung Sư Tử năm 2022. Kính chúc quý độc quả có một ngày mới bình an, tốt lành. Tử vi số dự đoán một năm dài phía trước chờ đón bạn.

Kính chúc quý độc giả năm 2022 thuận buồm xuôi gió và đừng quên đón đọc chiêm tinh 12 cung hoàng đạo trên trang Tử vi số nhé.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top