Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 17-04-2024

Phong thủy cung Song Ngư năm 2023: Màu da cam tài lộc vượng sắc

Phong thủy cung Song Ngư năm 2023 về tử vi thì đoạn quá cảnh kép giữa sao Mộc và sao Thổ trong năm 2023 khá quan trọng, có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Xem thêm

phong thủy cung song ngư năm 2023

Phong thủy cung Song Ngư năm 2023 là những chỉ dẫn chính xác về màu sắc may mắn, con số may mắn và loại đá phong thủy mang về vận khí tốt nhất cho những chú Cừu trong năm mới 2023.

Tử vi năm 2023 cung Song Ngư

Phong thủy cung Song Ngư năm 2023 về tử vi thì đoạn quá cảnh kép giữa sao Mộc và sao Thổ trong năm 2023 khá quan trọng. Chúng đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ cuộc sống cho đến ngày 17/1/2023. Cơ hội thăng tiến trong công việc của bạn cũng khá cao.

Phong thủy cung Song Ngư năm 2023

Ngoài ra khi La Hầu và Kế Đô di chuyển tới ngôi nhà thứ 3 và thứ 9 của bạn sẽ đánh dấu thời điểm khó khăn và nhiều thăng trầm. Song Ngư cần phải tỉnh táo và bình tĩnh hơn mọi ngày.

Đầu năm Song Ngư sẽ mang lại cho bạn tinh thần can đảm và nhiều thu nhập tốt. Và tháng 4 thì Mặt Trời và La Hầu sẽ mang lại căng thẳng trong gia đình và cuộc sống. Song Ngư cần nghiên kỹ các yếu tố may mắn để cải thiện vận trình của mình.

Màu sắc may mắn cung Song Ngư năm 2023

Màu sắc may mắn cung Song Ngư năm 2023 giúp bạn tăng cường năng lượng tích cực và tiêu trừ năng lượng tiêu cực.

Song Ngư có thể dùng màu sắc may mắn để chọn quần áo, đồ nội thất trang trí hoặc để dùng cho sơn móng tay, màu trang hoàng nhà cửa trong năm mới hoặc để làm màu tóc trong năm 2023.

Phong thủy cung Song Ngư năm 2023 thì màu cam và màu vàng là những màu tốt cho bạn. Vì chúng bổ sung năng lượng cho sao Mộc, người cai trị của Song Ngư.

Màu hồng cũng rất may mắn cho bạn vì nó mang lại cho bạn cái nhìn sâu sắc và động lực. Giúp Song Ngư vượt trội trong các mối quan hệ của mình và trong công việc kinh doanh. Nếu bạn có thể phối màu vàng với màu hồng nữ tính để gặp nhiều may mắn hơn.

Con số may mắn năm 2023

Con số may mắn: Số 3 và số 7.

Theo chiêm tinh học hành tinh cai quản của Song Ngư là sao Thổ nên hai con số 3 và 7 sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho bạn. Nó giúp bạn tự tin, mạnh mẽ để chứng minh tài năng của mình. Sự thăng tiến trong năng lực sẽ đảm bảo sự thịnh vượng về tiền bạc.

Đồ phong thủy cung Song Ngư năm 2023

Khăn quàng cổ màu oải hương
Dấu hiệu nước như Song Ngư dễ thay đổi nên màu oải hương và thạch anh tím sẽ mang lại may mắn cho bạn.

Tinh thần nhạy cảm của Song Ngư được xoa dịu và mang đến sự bình yên từ hai thứ này. Một chiếc khăn quấn cổ có màu oải hương sẽ giúp giảm căng thẳng cho bạn.

Những việc may mắn năm 2023 cho Song Ngư

  •  Ăn cơm rang vào thứ 5 hàng tuần
  • Ăn chuối vào thứ 3 hàng tuần

Kết luận

Vận mệnh mỗi người mỗi khác, việc đưa những chỉ dẫn chính xác về màu sắc may mắn, con số may mắn và loại đá phong thủy sẽ giúp Song Ngư cân bằng mọi chuyện trong cuộc đời của mình.

Phong thủy cung Song Ngư năm 2023 là một phương pháp thiết thực nhất giúp bạn sống và làm việc thuận lợi hơn với tử vi năm 2023. Chúc quý độc giả một năm mới Quý Mão đại cát đại lợi!

Phương Dao

Phương Dao

Mình là Phương Dao, chuyên gia về lĩnh vực Tử vi và Nhân tướng của Tử Vi Số. Mong rằng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ cho tâm huyết của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top