Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Phong thủy cung Nhân Mã năm 2023: Điềm tốt lành đến từ màu may mắn

Phong thủy cung Nhân Mã năm 2023 dự báo sao Thổ quá cảnh Ma Kết sẽ mang về sự thăng trầm trong cuộc sống của bạn. Tuy nhiên sẽ có lúc tốt và có lúc bất lợi.

Xem thêm

phong thủy cung nhân mã năm 2023

Phong thủy cung Nhân Mã năm 2023 là những chỉ dẫn chính xác về màu sắc may mắn, con số may mắn và loại đá phong thủy mang về vận khí tốt nhất cho Nhân Mã trong năm mới 2023.

Tử vi năm 2023 cung Nhân Mã

Phong thủy cung Nhân Mã năm 2023 dự báo sao Thổ quá cảnh Ma Kết sẽ mang về sự thăng trầm trong cuộc sống của bạn.

Sẽ có lúc tốt và có lúc bất lợi, bởi Kế Đô và La Hầu sẽ xuất hiện tại Bạch Dương và Thiên Bình trong hầu hết năm nên vận trình của bạn sẽ chịu ảnh hưởng lớn.

Phong thủy cung Nhân Mã năm 2023

Những điềm tốt dành cho Nhân Mã chính là thông tin về thành tựu đặc biệt trong cuộc sống như tài chính và công việc nhất là liên quan đến giáo dục.

Sẽ có thay đổi trong mối quan hệ tình cảm và gia đình của cả người độc thân và người đã kết hôn. Nó cũng chỉ ra sự dịch chuyển khá nhiều như đi du lịch, đi công tác. Cơ hội đi xa như nước ngoài cũng trở nên mạnh mẽ hơn.

Màu sắc may mắn cung Nhân Mã năm 2023

Màu sắc may mắn cung Nhân Mã năm 2023 giúp bạn tăng cường năng lượng tích cực và tiêu trừ năng lượng tiêu cực.

Nhân Mã có thể dùng màu sắc may mắn để chọn quần áo, đồ nội thất trang trí hoặc để dùng cho sơn móng tay, màu trang hoàng nhà cửa trong năm mới hoặc để làm màu tóc trong năm 2023.

Màu sắc may mắn năm 2023: Màu vàng đậm, vàng cam, xanh lá cây

Phong thủy cung Nhân Mã năm 2023 thì người thuộc cung Nhân Mã sẽ hợp với màu vàng đậm hoặc vàng cam.

Màu xanh lá cây cũng là màu được khuyến khích cho Nhân Mã vì nó đại diện cho hành tinh chủ quản của bạn, sao Mộc. Màu xanh lam lạc quan là một sự kết hợp hoàn hảo cho Nhân Mã vì kích thích thêm sự lạc quan, phấn khởi và yêu đời.

Nhân Mã có tinh thần mạnh mẽ, kiên định, nhưng khi cảm xúc đi xa bạn dễ hành xử sai trái. Nên sử dụng 3 màu sắc kia sẽ giúp bạn tỉnh táo và tìm được con đường chính xác.

Con số may mắn năm 2023

Hành tinh cai quản của Nhân Mã là sao Mộc nên con con số may mắn của bạn là số 3 và 7.

Năm 2023 sẽ là một năm mang lại nhiều tiến triển tốt về tài chính năm nay, bạn sẽ có cơ hội chứng tỏ bản thân bằng cách vượt ra khỏi thử thách và sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền.

Nên 2 con số 3 và 7 sẽ mang lại thành công cho bạn, Nhân Mã sẽ cần đặc biệt chú ý đến chuyện học hành, con cái và chuyện tình cảm, sức khỏe.

Đồ phong thủy cung Nhân Mã năm 2023

Đồ phong thủy năm 2023: Đồ trang trí hình mũi tên

Đồ phong thủy cung Nhân Mã năm 2023 nên sử dụng những đồ vật có hình mũi tên, biểu thượng cho cung hoàng đạo của bạn. Ví dụ như vòng đeo tay có đeo ký hiệu bản thân.

Những việc may mắn năm 2023 cho Nhân Mã

  • Cầu nguyện và cắm một lọ hoa màu vàng vào các ngày thứ 5
  • Đeo nhẫn có khảm đá sapphire màu vàng.

Kết luận: 

Vận mệnh mỗi người mỗi khác, việc đưa những chỉ dẫn chính xác về màu sắc may mắn, con số may mắn và loại đá phong thủy sẽ giúp Nhân Mã cân bằng mọi chuyện trong cuộc đời của mình.

Phong thủy cung Nhân Mã năm 2023 là một phương pháp thiết thực nhất giúp bạn sống và làm việc thuận lợi hơn với tử vi năm 2023. Chúc quý độc giả một năm mới Quý Mão đại cát đại lợi!

Phương Dao

Phương Dao

Mình là Phương Dao, chuyên gia về lĩnh vực Tử vi và Nhân tướng của Tử Vi Số. Mong rằng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ cho tâm huyết của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top