Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Phong thủy cung Kim Ngưu năm 2023: Tạo dựng được tên tuổi riêng

Phong thủy cung Kim Ngưu năm 2023: Tạo dựng được tên tuổi riêng. Tinh thần tận tụy tầm nhìn xa trông rộng mà Kim Ngưu cũng tạo dựng được tên tuổi cho mình.

Xem thêm

phong thủy cung kim ngưu năm 2023

Phong thủy cung Kim Ngưu năm 2023 là những chỉ dẫn chính xác về màu sắc may mắn, con số may mắn và loại đá phong thủy mang về vận khí tốt nhất cho những chú Trâu trong năm mới 2023.

Cùng Tử vi số khám phá kĩ hơn trong nội dung dưới đây nhé!

Tử vi năm 2023 cung Kim Ngưu

Tử vi năm 2023 của Kim Ngưu được dự đoán là giai đoạn thử nghiệm, vì ngôi nhà thứ 12 của bạn có sự xuất hiện của thần may mắn sao Mộc vào tháng 4.

Tuy vậy lần quá cảnh này của sao Mộc lại mang tới thất thoát về tài chính cho Kim Ngưu. Nên Kim Ngưu sẽ phải phấn đấu khá nhiều và tận dụng phong thủy năm 2023 để cải thiện vận mạng của mình. 

Phong thủy cung Kim Ngưu năm 2023

Phong thủy cung Kim Ngưu năm 2023 dự báo sao Thổ đi vào ngôi nhà thứ 12 của bạn và thứ 10 của Bạch Dương mang tới sự cải thiện trong vận tiền bạc, xuất hiện những khoản tiền mới rất khả quan.

Và đến tháng 7 khi sao Hỏa trùng tụ sao Kim tại Sư Tư thì có xuất hiện những cơ duyên mới, có thể là định cư nước ngoài hoặc đi làm việc ở ngoài nước.

Hãy vận dụng thật tốt tử vi của mình để áp dụng những phương pháp phong thủy cải vận dưới đây nhé!

Màu sắc may mắn cung Kim Ngưu năm 2023

Màu sắc may mắn cung Kim Ngưu năm 2023 giúp bạn tăng cường năng lượng tích cực và tiêu trừ năng lượng tiêu cực.

Kim Ngưu có thể dùng màu sắc may mắn để chọn quần áo, đồ nội thất trang trí hoặc để dùng cho sơn móng tay, màu trang hoàng nhà cửa trong năm mới hoặc để làm màu tóc trong năm 2023.

Màu sắc may mắn: Màu hồng, màu trắng, màu xanh lá cây

Phong thủy cung Kim Ngưu năm 2023 về phong thủy thì hai màu hồng và trắng sẽ mang lại may mắn cho bạn. Bởi sao Kim năm 2023 sẽ cai quản Kim Ngưu là một dấu hiệu của các cung đất, nên màu xanh lá cây cũng mang lại năng lượng dồi dào cho Kim Ngưu.

Các nhà chiêm tinh của Tử Vi Số khuyên Kim Ngưu nên sắm đồ đạc hoặc trang phục có màu trắng hoặc màu hồng để hút cát khí về tình duyên và tiền bạc. 

Còn màu vàng và màu đỏ sẽ là hai màu cần tránh, nó sẽ kích hoạt cơn thịnh nộ và tinh thần bạo lực của Kim Ngưu.

Con số may mắn năm 2023

Con số may mắn: 2 và 7

Con số may mắn cho Kim Ngưu năm 2023 sẽ là số 2 và số 7, chiêm tinh năm 2023 cũng cho thấy tổng của 2023 cũng là 7.

Qua cách này có thể thấy số 7 sẽ mang lại thuận lợi và thăng tiến cho Kim Ngưu. Nhờ tinh thần tận tụy tầm nhìn xa trông rộng mà Kim Ngưu cũng tạo dựng được tên tuổi cho mình.

Đồ phong thủy cung Kim Ngưu năm 2023

Đồ phong thủy: Vòng cổ ngọc lục bảo

Phong thủy cung Kim Ngưu năm 2023 thì Ngọc lục bảo có màu xanh của rừng cây sẽ mang lại may mắn cho những cung Đất như Kim Ngưu. Ngọc Lục Bảo sẽ thúc đẩy năng lượng tích cực cho Kim Ngưu. Bạn đọc cũng có thể thử tìm hiểu Bí kíp chọn đồ phong thủy vạn năng giúp gia chủ cầu gì được nấy.

Nó cũng mang tới sự cân bằng cho tinh thần của Kim Ngưu giúp bạn có được sự dễ chịu nhất. Tất nhiên, ngọc lục bảo có thể khá đắt. Vì vậy, Kim Ngưu có thể sử dụng ngọc tổng hợp thay cho ngọc lục bảo chính hãng.

Ví dụ, viên đá cắt đặt trên mặt dây chuyền này. Hay loại ngọc pha chế hình hoa hồng là biểu tượng của quyền lực và sắc đẹp, cũng là những biểu tượng may mắn tuyệt vời cho Kim Ngưu.

Những việc may mắn năm 2023 cho Kim Ngưu

Việc làm may mắn cho Kim Ngưu năm 2023 là:

  • Tụng câu thần chú Mata và sử dụng nhiều màu hồng và trắng chói hơn trong đồ dùng hàng ngày.
  • Đặt một sơ đồ Yantra trong căn nhà của bạn.
  • Ăn chay vào thứ 6 hàng tuần.

Kết luận

Vận mệnh mỗi người mỗi khác, việc đưa những chỉ dẫn chính xác về màu sắc may mắn, con số may mắn và loại đá phong thủy sẽ giúp Kim Ngưu cân bằng mọi chuyện trong cuộc đời của mình.

Phong thủy Kim Ngưu năm 2023 là một phương pháp thiết thực nhất giúp bạn sống và làm việc thuận lợi hơn với tử vi năm 2023. Chúc quý độc giả một năm mới Quý Mão đại cát đại lợi!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top