Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Phong thủy cung Cự Giải năm 2022: Muốn vượng tài đi hướng Đông

Phong thủy cung Cự Giải năm 2022 là gì, dù vận mệnh tốt hay xấu, thực tế ngoài việc thuận theo bản mệnh thì cũng có thể dựa vào các yếu tố bên ngoài, nhưng là tận dựng phong thủy để hóa giải khó khăn, mang lại may mắn.

Xem thêm

phong thủy cung cự giải năm 2022

Phong thủy cung Cự Giải năm 2022

Phong thủy cung Cự Giải năm 2022 là gì, dù vận mệnh tốt hay xấu, thực tế ngoài việc thuận theo bản mệnh thì cũng có thể dựa vào các yếu tố bên ngoài, nhưng là tận dựng phong thủy để hóa giải khó khăn, mang lại may mắn.

Trong bài viết này mời các bạn cùng tử vi số nghiên cứu các bí quyết Phong thủy cung Cự Giải năm 2022 để biết thêm chi tiết nhé.

Cần cù tiết kiệm

Những người thuộc cung Cự Giải nhẹ nhàng, dễ gần, tâm lý tinh tế, nhưng cảm xúc thăng trầm hơn và có tâm lý trốn tránh mạnh mẽ. 

Những người thuộc cung Cự Giải, đặc biệt là phụ nữ, rất tiết kiệm và ngại tiêu tiền, tuy nhiên, vận may của bạn lại là mua sắm, bạn không cần phải giữ chặt những gì mình kiếm được, điều này thực sự sẽ khiến tài vận của bạn giảm sút. Do đó, nếu Cự Giải muốn tăng tài vận thì hãy thoải mái đi mua sắm nhé. Tiền kiếm được là để tiêu, và càng tiêu thì lại càng có.

Phong thủy cung Cự Giải năm 2022 cần phải tuân theo các bí quyết phong thủy để cầu mong vận may đến với bản thân bạn.

Lời khuyên: Kiểm soát cảm xúc của bạn, xoa dịu tâm trạng nóng nảy của bạn và may mắn sẽ đến không mời mà đến.

Vật phong thủy: Đá thạch anh hồng.

Hướng khai vận: Hướng chính Đông, Tây Bắc.

Hướng kiêng kỵ: Hướng chính Bắc.

Màu sắc khai vận: Màu đen, xanh lam, xanh.

Cây phong thủy: Cự Giải yêu nhà và kiên nhẫn, nhưng dễ xúc động, nếu đặt những loại cây đẹp trên bàn như sen Quan Âm, bạn có thể giải tỏa cơn cáu kỉnh và để bạn tập trung làm việc.

Xem thêm: Phong thủy cung Sư Tử năm 2022

Tử vi cung Cự Giải năm 2022

Sự nghiệp

Khi Cự Giải bước vào nửa đầu năm 2022, hiệu quả công việc tại nơi làm việc của bạn rõ ràng là kém, và bạn luôn tỏ ra không thể làm hết khả năng của mình. Cự Giải thường mắc một số lỗi nhỏ và công việc của bạn không suôn sẻ.

Phong thủy cung Cự Giải năm 2022 nên mặc nhiều đồ có màu sắc vượng vận, mua thêm các loại vòng tay đá thạch anh hồng để vượng sự nghiệp.

Nên đi về hướng chính Đông, Tây Bắc nếu muốn xin việc.

Tình yêu

Trong nửa đầu năm 2022, vận may tình duyên của Cự Giải rất mạnh mẽ, đặc biệt Cự Giải độc thân là thời điểm tốt nhất để thoát khỏi tình trạng độc thân, trong khi đối tượng Cự Giải mong đợi sẽ phát triển hơn nữa mối quan hệ, thu hoạch hạnh phúc và thắt chặt mối quan hệ.

Nếu bạn đang có ý định mang thai vào năm 2022, tốt nhất bạn nên thử làm điều này vào khoảng cuối năm. Phụ nữ Cự Giải mới kết hôn sẽ gặp may mắn nhất khi mang thai trong năm nay. Những cặp vợ chồng Cự Giải đã có con sẽ gặp nhiều may mắn về sức khỏe và học hành.

Phong thủy cung Cự Giải năm 2022 nói bạn có thể mua đá thạch anh hồng làm đồ trang sức hay để trong người, nó sẽ giúp vượng vận tình duyên, sớm gặp được người như ý.

Đi về hướng chính Đông, Tây Bắc cũng là cách giúp cho Cự Giải có được những mối nhân duyên tốt, gia đình hạnh phúc.

Tài vận

Xem bói năm nay Cự Giải duy trì được tài sản ổn định, ngoài thu nhập từ lương cơ bản thì không có thêm khoản thu nhập nào, do đó, sang năm 2022, thu chi của Cự Giải về cơ bản là bết bát, cuộc sống không mấy tốt đẹp cũng không đến nỗi tồi tệ.

Để tăng cường may mắn hãy sử dụng đá thạch anh hồng, đi về hướng khai vận và hạn chế đi về hướng chính Bắc.

Ngoài ra tử vi khuyên Cự Giải nên chọn đồ dùng màu đen, xanh lam để mặc, tăng cường may mắn giúp tài lộc phát triển.

Kết luận

Trên đây là Phong thủy cung Cự Giải năm 2022. Kính chúc quý độc quả có một ngày mới bình an, tốt lành. Tử vi số dự đoán một năm dài phía trước chờ đón bạn.

Kính chúc quý độc giả năm 2022 thuận buồm xuôi gió và đừng quên đón đọc chiêm tinh 12 cung hoàng đạo trên trang Tử vi số nhé.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top