Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Phong thủy cung Bạch Dương năm 2022: Nhân hòa là may mắn

Phong thủy cung Bạch Dương năm 2022 nên sử dụng những gì để mang lại may mắn? Dưới đây là những lời khuyên hiệu quả giúp cải vận tốt nhất cho bạn.

Xem thêm

phong thủy cung bạch dương năm 2022

Bạch Dương thuộc nhóm Lửa, là người có tính cách thẳng thắn và trung thực. Họ sống quảng giao và khao khát tự do; không thích bị gò bó. Họ sẵn sàng làm điều mình nghĩ bất chấp sự can ngăn của những người xung quanh.

Thông thường, cuộc sống bình thường không thể thỏa mãn trái tim đầy sóng gió của Bạch Dương. Họ nhiệt tình, không kiềm chế, lại kèm theo đam mê lớn hơn lý trí, họ sẽ ngay lập tức rơi vào trạng thái không thể thoát ra khỏi những gì mình thích. Với tính cách như vậy, dưới đây, hãy cùng Tử Vi Số tìm hiểu Phong thủy cung Bạch Dương năm 2022 để mang đến may mắn cho cung hoàng đạo này nhé!

Tử vi cung Bạch Dương năm 2022

Sự nghiệp

Bạch Dương với tính cách vô tư nên nửa đầu năm 2022 có sự nghiệp khá ổn định, tuy nhiên vận may trong công việc của họ cũng không thật xuất sắc.

Tình cảm

Nửa đầu năm của Dương Dương có cơ hội gặt hái được nhiều thành công trong tình yêu. Bạn sẽ gặp được một mối quan hệ mới trong thời gian này và khả năng cao là tình yêu sét đánh.

Tài chính

Bạch Dương bước vào năm 2022 không có nhiều nguồn thu nhập, vận tài lộc thì có lúc thăng lúc trầm, đặc biệt năm nay áp lực kinh tế của Bạch Dương tương đối cao.

Phong thủy cung Bạch Dương năm 2022

Từ khóa may mắn: Giao tiếp

Phong thủy cung Bạch Dương năm 2022 cho biết, người thuộc cung Bạch Dương sôi nổi, lạc quan, thẳng thắn, năng nổ và hào hiệp, nhưng nhược điểm của chòm sao này là thiếu kiên nhẫn và dễ nổi nóng với mọi việc. Vì vậy, phương pháp cầu may cho Bạch Dương là hãy thường xuyên về nhà và giao tiếp với các thành viên trong gia đình, bởi điều mà Bạch Dương thiếu nhất chính là tính “nhân hòa”, học cách giao tiếp với người thân, bạn bè, người yêu mới có thể mang lại may mắn cho Bạch Dương.

Lời khuyên: Hào quang cá nhân trở nên lớn hơn, tăng sự nổi tiếng.

Đá hộ mệnh: Thạch anh tím

Hướng may mắn: Hướng tây, hướng Bắc

Hướng cấm kỵ: Hướng Đông, hướng Nam.

Màu sắc may mắn: Trắng, đen, xanh

Loài cây may mắn: Bạch Dương thẳng thắn, dễ tạo phản cảm cho người khác, nên thích hợp với những loại cây có hình tròn như: xương rồng, thanh long, có thể giúp Bạch Dương ổn định hơn, cứng rắn hơn, phát triển thuận lợi hơn.

Xem thêm: Phong thủy cung Kim Ngưu năm 2022

Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của Tử Vi Số về Phong thủy cung Bạch Dương năm 2022. Đừng quên áp dụng để thu hút thêm vận khí cát lợi, giúp cải thiện các khó khăn trong cuộc sống và tăng sự tự tin cho bạn nhé! Chúc Bạch Dương sẽ có một năm mới ngập tràn niềm vui và bình an!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top