Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Phong thủy cửa số năm 2021: Nghiên cứu phong thủy vượng vận

Phong thủy cửa số năm 2021 đóng một vai trò quan trọng trong nơi ở, hướng phong thủy tốt của cửa sổ không chỉ có thể tăng cường vượng khí cho ngôi nhà mà còn thu hút vận khí. 

Xem thêm

phong thủy cửa số năm 2021

Phong thủy cửa số năm 2021

Tổng quan

Phong thủy nhà ở 2021 nghiên cứu về cửa số của một ngôi nhà. Các ô cửa sổ là sợi dây liên kết với thế giới bên ngoài, độc lập và kết nối hài hòa và thống nhất. 

Người ta nói “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, có thể nói cửa sổ là “đôi mắt” của ngôi nhà, kết nối giữa trong nhà và ngoài trời, và việc chiếu sáng, thông gió. Thông gió trong nhà phải dựa vào cửa sổ. 

Trong phong thủy, cửa sổ cũng đóng một vai trò quan trọng trong nơi ở, hướng phong thủy tốt của cửa sổ không chỉ có thể tăng cường vượng khí cho ngôi nhà mà còn thu hút vận khí. 

Vậy bạn có biết Phong thủy cửa sổ nhà ở có những kiêng kỵ gì không? Cùng tham khảo những kiêng kỵ trong Phong thủy cửa sổ nhà ở nhé!

Hình dạng cửa sổ

Phong thủy cửa số năm 2021 nói cửa sổ hình chữ nhật thuộc ngũ hành Mộc, có ý nghĩa hướng lên trên, thăng tiến, phát triển. Cửa sổ hình vuông hoặc hình chữ nhật nằm ngang - loại đất. Mang lại cảm giác ổn định, bầu không khí yên tĩnh và bình yên..

Cửa sổ hình tròn hoặc hình vòm thuộc loại vàng. Làm cho tài vận đủ đầy, tạo một bầu không khí đoàn kết giữa các thành viên trong gia đình.

Cửa sổ hình dạng tròn và hình vòm thích hợp cho phòng ngủ, hành lang và phòng khách.

Kiểu dáng hình chữ nhật phù hợp cho nhà hàng, phòng học.

Đầu nhọn hoặc hình tam giác -thuộc hành Hỏa, Khá kỵ trong việc làm cửa số vì quá sắc bén, gây chết người và bất lợi cho gia chủ.

Khi nhà bạn có quá nhiều hoặc quá lớn cửa sổ, có thể dùng rèm để che bớt.

Nếu cửa sổ đối diện với bệnh viện hoặc góc nhọn của ngôi nhà hoặc vật gì đó ô uế, và khoảng cách rất gần, nên lắp rèm gỗ để ngăn tà khí xâm nhập và mở càng ít càng tốt.

Rèm vải giúp ngủ ngon và cản bớt những tác hại của thế giới bên ngoài. Nếu bạn ngồi quay lưng ra cửa sổ hoặc ngủ quay đầu ra cửa sổ sẽ khiến tinh thần căng thẳng và không thuận lợi. 

Ngoài ra, kích thước cửa sổ cũng là một trong những điều mà chủ nhà khi xây dựng cần lưu ý. Phong thủy cửa số năm 2021 nói rằng kích thước của cửa số đại diện cho con cái, cho nên cần phải có tỉ lệ nhất định. Ở các nước Đông Nam Á như chúng ta, tỉ lệ thích hợp nhất là 1:7.

Ngoài ra, dựa vào độ rộng của căn phòng cũng như thiết kế cửa số bao nhiêu cánh để có những tỉ lệ phù hợp, vừa đảm bảo thẩm mỹ nhưng vẫn bảo đảm phong thủy.

Cấm kỵ phong thủy cửa sổ

Phong thủy cửa số năm 2021 đưa ra một số cấm kỵ sau:

Không mở cửa số vào trong

Cửa sổ được xem như đôi mắt của ngôi nhà, luôn phải hướng ra ngoài để nhìn nhận thế giới. Nếu như bạn lắp cửa số hướng vào trong thì chẳng khác gì từ mình nhìn mình, không thể học hỏi, khiến cho được học hành công danh chịu nhiều bất lợi.

Tránh hướng tài vị 

Hướng tài vị chính là hướng ảnh hưởng đến sự giàu sang phú quý của một người. Việc để cửa số trùng với hướng tài vị sẽ khiến cho tài lộc bỏ đi, ảnh hưởng đến sự giàu có của bạn.

Cho nên nếu lắp cửa số thì cần tránh đặt trên bàn thờ thần tài, trên hướng tài vị, nếu không thì tài lộc khó giữ.

Rèm cửa quá dày

Dù rằng việc treo rèm cửa sẽ hóa giải một số thế sát phong thủy nhưng vô hình chung nó cũng đem đến những ảnh hưởng khó lường cho chủ nhà.

Phong thủy cửa số năm 2021  cho hay rèm cửa quá dày hay thường xuyên đóng kín cửa sổ khiến cho ngôi nhà không được thoáng khí, bí khí. Cho nên dẫn đến nhiều bệnh tật cho những thành viên ở trong ngôi nhà của bạn. Cho nên hãy cân nhắc khi thiết kế rèm cửa, làm sao vừa tránh gió, hạn chế nhiễm lạnh cho ngôi nhà nhưng cũng cần đủ thông thoáng để thoáng khí.

Kết luận

Trên đây là Phong thủy cửa số năm 2021 cho các độc giả cùng tham khảo. Chúng ta có thể cân nhắc để thiết kế phong thủy nhà ở, nơi làm việc cho phù hợp.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về phong thủy nhà ở nói chung và phong thủy cửa chính nói riêng.

Tử vi số chúc quý độc giả một ngày làm việc thuận lợi.

Xem thêm: Phong thủy nhà vệ sinh 2021

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Bí quyết mua nhà chung cư 12 con giáp để vượng vận, đánh bay xui xẻo
Bí quyết mua nhà chung cư 12 con giáp để vượng vận, đánh bay xui xẻo
Bí quyết mua nhà chung cư 12 con giáp để vượng vận, đánh bay xui xẻo
Phong thuỷ nhà ở

Ngày nay khi cuộc sống ngày một phát triển, đất chật người đông thì có càng nhiều những tòa chung cư mọc lên phục vụ người tiêu dùng. Xét theo tử vi khoa học thì 12 con giáp nên mua chung cư tầng mấy để vượng vận? Mời các bạn cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây

Phong thủy nhà ở năm 2022: Nhà ở hướng nào vận may ập đến, tiền tiêu không hết
Phong thủy nhà ở năm 2022: Nhà ở hướng nào vận may ập đến, tiền tiêu không hết
Phong thủy nhà ở năm 2022: Nhà ở hướng nào vận may ập đến, tiền tiêu không hết
Phong thuỷ nhà ở

Phong thủy nhà ở năm 2022 giúp cho gia chủ thuận lợi cho đường làm ăn công việc, thuận lợi mang đến cơ hội phát triển trong tương lai. Tử vi số hôm nay mời các bạn cùng tìm hiểu các hướng của ngôi nhà để cải thiện vận may của mình vào năm 2022 bạn nhé.

Back to top