Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Phong thủy ban công năm 2021: Nghiên cứu phong thủy hiện đại

Phong thủy ban công năm 2021: Ban công là hiên của không gian tòa nhà và là phần mở rộng của không gian trong nhà. Ban công thường trống và có đủ nguồn ánh sáng mặt trời không chỉ có thể phơi quần áo cho người ở mà còn có thể trồng cây cảnh để bạn có thể cảm nhận thiên nhiên mà không cần ra ngoài. 

Xem thêm

phong thủy ban công năm 2021

Phong thủy ban công năm 2021

Ngày càng có nhiều ngôi nhà hiện đại có bạn công, phong thủy nhà ở năm 2021 nghiên cứu về ban công của một ngôi nhà.

Ban công là hiên của không gian tòa nhà và là phần mở rộng của không gian trong nhà. Ban công thường trống và có đủ nguồn ánh sáng mặt trời không chỉ có thể phơi quần áo cho người ở mà còn có thể trồng cây cảnh để bạn có thể cảm nhận thiên nhiên mà không cần ra ngoài. 

Đồ phong thủy ở ban công

Trong môi trường gia đình, ban công được ví như đôi mắt của con người, chiếm một vị trí rất quan trọng. Nếu ngôi nhà nào không có ban công sẽ là một thiếu sót lớn trong phong thủy và cuộc sống. 

Vì vậy, phong thủy ban công rất quan trọng đối với người ở, và cách bố trí của nó ảnh hưởng đến vận may chính thức và tài chính của người ở trong phong thủy. Chúng ta có thể đặt một số loại đồ vật phong thủy như:

Đá sư tử: mang lại dương khí, có thể trấn trạch, áp chế khí bên ngoài hoặc âm khí. Nên để đầu sư tử hướng ra ngoài.

Rùa đồng: lấy nhu thắng cương, gặp dữ hóa lành. Sử dụng rùa đồng để hóa giải khi ban công đối diện đường lớn.

Rùa đá: hóa giải phong thủy nếu ban công đối diện các kiến trúc hành hỏa như ống khói, nhà cao lầu màu đỏ, trạm xăng...

Kỳ lân (con vật đầu hươu, thân rồng, đuôi trâu, chân ngựa): đặt ở ban công để cầu con cái.

Chim đá: Xung quanh ban công là những tòa nhà cao tầng, chủ nhà rơi vào tình trạng khó khăn và cảm thấy chán nản. Đầu đại bàng hướng ra ngoài, cánh vỗ cao sẽ hóa giải được phần nào tình trạng kể trên.

Một số lưu ý

Lưu ý trồng cây

Phong thủy ban công năm 2021 cho thấy nhiều người thường trồng cây ở ngoài ban công vừa mang tính thẩm mỹ, lại còn có thể giúp cho thông thoáng khí hơn. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp thì chúng ta cần nghiên cứu phong thủy trước khi quyết định trồng cây.

Đặc biệt nếu gia đình cho ban công ở hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc thì không nên trồng cây. Bởi hai hướng này là đại diện cho ngũ hành Thổ, Thổ khắc Mộc cho nên nếu trồng cây thì cũng khó lòng tươi tốt. Hơn thế nữa còn ảnh hưởng đến vận may của gia đình.

Hướng cấm kỵ

Khi thiết kế ban công thì nên lưu ý một số hướng không nên xây dựng. Trong đó có thể kể đến là hướng Bắc và Đông Bắc. Đây là hai hướng đón ánh sáng mặt trời ít nhất cho nên sẽ ảnh hưởng đến ngôi nhà, vào mùa đông thì sẽ tạo càng nhiều cảm giác u ám và lạnh lẽo hơn. Cho nên chúng ta cần phải ghi nhớ hướng kỵ xây dựng ban công mà chú ý thêm.

Vị trí ban công

Theo nghiên cứu thì ban công không nên đặt đối diện với cửa chính. Đây là một trong những cấm kỵ mà người chủ nhà cần lưu ý. Nếu ban công và cửa chính cùng thông nhau, nó cũng như kiểu tài lộc vừa vào nhà từ phía cửa chính thì lại theo đường ban công đi ra hết. Cho nên chúng ta cần lưu ý nhiều hơn.

Cách hóa giải cửa chính đối diện cửa ban công: Hãy sử dụng rèm che cửa ra vào ban công hoặc đặt một bể cá cảnh, tấm bình phong, chậu cây cảnh để che chắn bớt lượng ánh sáng từ ngoài chiếu thẳng vào nhà và người đến chơi không nhìn thấu cả không gian.

Bên canh đó ban công cũng không nên thẳng với gian bếp. Đây là một kiểu bố cục "kiếm xuyên tâm" đại kỵ, gây nên khó khăn trong gia đình và khiến tình cảm các thành viên không được tốt. Gia đình chia xa.

Lưu ý khác

Phong thủy ban công năm 2021 khuyên chủ nhà không nên thiết kế ban công quá phức tạp. Nó khiến các nguồn năng lượng và từ trường không được lưu thông đúng hướng. Hạn chế trang trí ban công các họa tiết hình chữ X vì là điềm xấu trong phong thủy.

Kết luận

Trên đây là Phong thủy ban công năm 2021 cho các độc giả cùng tham khảo. Chúng ta có thể cân nhắc để thiết kế phong thủy nhà ở, nơi làm việc cho phù hợp.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về phong thủy nhà ở nói chung và phong thủy cửa chính nói riêng.

Tử vi số chúc quý độc giả một ngày làm việc thuận lợi.

Xem thêm: Phong thủy cửa số năm 2021

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Bí quyết mua nhà chung cư 12 con giáp để vượng vận, đánh bay xui xẻo
Bí quyết mua nhà chung cư 12 con giáp để vượng vận, đánh bay xui xẻo
Bí quyết mua nhà chung cư 12 con giáp để vượng vận, đánh bay xui xẻo
Phong thuỷ nhà ở

Ngày nay khi cuộc sống ngày một phát triển, đất chật người đông thì có càng nhiều những tòa chung cư mọc lên phục vụ người tiêu dùng. Xét theo tử vi khoa học thì 12 con giáp nên mua chung cư tầng mấy để vượng vận? Mời các bạn cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây

Phong thủy nhà ở năm 2022: Nhà ở hướng nào vận may ập đến, tiền tiêu không hết
Phong thủy nhà ở năm 2022: Nhà ở hướng nào vận may ập đến, tiền tiêu không hết
Phong thủy nhà ở năm 2022: Nhà ở hướng nào vận may ập đến, tiền tiêu không hết
Phong thuỷ nhà ở

Phong thủy nhà ở năm 2022 giúp cho gia chủ thuận lợi cho đường làm ăn công việc, thuận lợi mang đến cơ hội phát triển trong tương lai. Tử vi số hôm nay mời các bạn cùng tìm hiểu các hướng của ngôi nhà để cải thiện vận may của mình vào năm 2022 bạn nhé.

Back to top