Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Nữ tuổi Sửu mang gì để may mắn năm 2021: Màu đỏ - thần hộ mệnh

Nữ tuổi Sửu mang gì để may mắn năm 2021: Nữ tuổi Sửu nên mặc gì, đeo gì để năm tuổi bớt xui xẻo. Cùng đọc bài viết sau đây của Tử vi số để biết thêm chi tiết nhé.

Xem thêm

nữ tuổi sửu mang gì để may mắn năm 2021

Nữ tuổi Sửu mang gì để may mắn năm 2021

Nữ tuổi Sửu mang gì để may mắn năm 2021. Người cầm tinh tuổi Sửu sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách nhưng cũng có khá nhiều cơ hội trong năm Tân Sửu, chỉ cần bạn nắm bắt tốt thì sẽ gặt hái được thành công. Đối với các bạn nữ tuổi Sửu, sự nghiệp và tài chính năm nay tương đối bằng phẳng, ổn định.

Những người còn độc thân có thể trông đợi trong năm nay, nhưng bạn cần lưu tâm đến sức khỏe. Vậy tuổi Sửu phạm phải Thái Tuế thì vận trình năm 2021 sẽ như thế nào? Cần chú ý đến khía cạnh nào? Nên mặc gì trong năm tuổi của mình? Đọc bài viết sau của Tử vi số để biết thêm chi tiết nhé.

Mang gì, mặc gì để may mắn

Mang linh vật hộ mệnh

Năm 2021, năm Tân Sửu là năm tuổi của bạn nên cuộc sống không mấy suôn sẻ. Bạn có thể đeo một số linh vật hộ mệnh để bảo vệ vận may của mình trong năm 2021. Các linh vật phù hợp để đem theo bên mình trong năm nay như là Có bộ đồ Hứa Tài, bùa Hứa Tài, đồ trang trí theo cung hoàng đạo. Chọn mặc nó theo nhu cầu và sở thích của bạn.

Mang linh vật may mắn

Đối với những người bị ảnh hưởng nhiều bởi Thái Tuế trong năm tuổi thì thường xảy ra tai nạn, thương tích, tổn thất tài chính, trường hợp nặng có thể gây nguy hiểm đến tính mạng. Vận mệnh “ lên voi xuống chó”, thậm chí ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình.

Năm 2021, nữ tuổi Sửu cũng có thể đeo các linh vật có tác dụng xua đuổi tà ma, bảo vệ sự an toàn như tượng phật hộ mệnh, ngũ đế kim tiền, gỗ đào, lá bùa hộ mệnh, ... tượng trưng cho điềm lành và đảm bảo công việc sẽ suôn sẻ trong năm hạn tuổi.

Mang đồ trang sức màu đỏ

Màu đỏ tươi tắn, ngũ hành thuộc hỏa, thường được dùng để chưng các dịp lễ tết, mang ý nghĩa tốt lành. Trong phong thủy màu đỏ có tác dụng xua đuổi tà khí, bảo vệ cơ thể.

Nữ tuổi Sửu có thể đeo một số phụ kiện dây màu đỏ như vòng tay, chuỗi hạt, mặt dây chuyền màu đỏ, hoặc nhiều trang phục màu đỏ.

Ngoài trang phục hàng ngày, bạn cũng có thể thêm màu đỏ khi trang trí nhà, chẳng hạn như thảm đỏ, hoa đỏ, tranh treo…để giữ cho gia đình bình yên và hạnh phúc.

Trên đây là những gợi ý 2021 nên mặc gì mang gì để mang lại may mắn cho cả năm cho nữ tuổi Sửu. Thông thường nhiều người hỏi rằng Nữ tuổi Sửu mang gì để may mắn năm 2021 thì đây chính là câu trả lời cho câu hỏi này.

Hy vọng rằng qua chia sẻ trên của TỬ VI SỐ , bạn chọn được những đồ vật để phù giúp bản thân trong năm tuổi. Chúc bạn có một ngày tốt lành. 

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top