Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 17-04-2024

Những kiểu bố trí phong thủy dễ gặp tai họa nửa cuối năm 2020

Những kiểu bố trí phong thủy dễ gặp tai họa nửa cuối năm 2020: Vào nửa cuối năm 2020 , những kiểu bài trí như thế nào sẽ khiến gia chủ gặp tai ương? cùng TUVISO đọc bài viết sau để biết thêm chi tiết.

Xem thêm

những kiểu bố trí phong thủy dễ gặp tai họa nửa cuối năm 2020

Những kiểu bố trí phong thủy dễ gặp tai họa nửa cuối năm 2020

Gia tài, nhà cửa của một người biến động như thế nào có thể được nhìn thấy qua thời gian. Trên thực tế, theo cách bố trí đồ đạc trong nhà và hướng nhà, người ta cũng có thể biết được vượng vận của gia chủ.

Xu hướng phát triển của sự vật có thể được nhìn thấy thông qua các quy luật thời gian và không gian. Vào nửa cuối năm 2020, những kiểu bài trí phong thủy nhà ở như thế nào sẽ khiến gia chủ gặp tai ương? cùng TUVISO đọc bài viết sau để biết thêm chi tiết.

Cửa hướng Tây Bắc, phòng ngủ hướng Đông Nam

Cửa hướng Tây Bắc ở đây không phải là cổng chính mà chính là cửa chính trong nhà.Cổng quay về hướng Tây Bắc. Trong năm Tý này vì Bát Bạch ngự ở hướng Tây Bắc Càn Cung, là ngôi sao vượng tài nhất. Nó đại diện cho cát khí về tài lộc nên có thể thấy hướng cửa lớn mà nằm ở hướng Tây Bắc thì nhất định sinh tài lộc. Theo quan điểm này, cổng quay về hướng Tây Bắc chính là vượng khí.

Ngoài ra phòng ngủ trong nhà phía Đông Nam là ngôi nhà của Bát Bạch Tinh. Để Bát bạch tinh và và Lục Bạch Tinh hội tụ sẽ bỗng dưng rước họa vào thân.

Cửa hướng Đông Nam và phòng ngủ hướng Tây Bắc

Điều này trái ngược với điều trên và nó cũng đúng. Tại sao lại nói điều đó cũng đúng? Chủ yếu là do hai sao tốt lành nhất của năm nay, một là từ Bát Bạch đến Thiên Di. Hai là từ sao Lục Bạch đến sao Thổ.

Hai ngôi sao may mắn nằm trên cùng một đường thẳng, nên cửa hướng Đông Nam bị Lục Bạch Tinh chiếu đến, phòng ngủ hướng Tây Bắc bị Bát Bạch Tinh chiếu tới, 2 bên đối đầu nhau, gây ra tai ương cho gia chủ.

Bếp ở hướng Tây Bắc hoặc Đông Nam của ngôi nhà

Thông thường có người cho rằng bếp đặt ở hướng Tây Bắc là “sát khí”, cho rằng cái này không tốt, cái kia không tốt. Trên thực tế, trong phong thủy không có khái niệm tốt xấu cố định. Vì vậy, bếp hướng Tây Bắc, một số có thể rất tốt, một số có thể rất xấu, để xác định thực hư đúng sai cần dựa theo tình hình thực tế.

Khi bạn nhìn thấy bếp ở hướng Tây Bắc đừng vội phê phán với gia chủ là hướng này xấu hay đẹp. Nhưng đến năm 2020, Bát Bạch Tinh đi về hướng Tây Bắc và Lục Bạch Tinh nhập về hướng đông nam nên suy ra bếp ở hướng Tây Bắc hoặc Đông Nam là nơi hỏa khí sinh sôi, dễ gặp tai biến hay sóng gió, bất ngờ. Hỏa khắc Kim vì tài tinh.

Cổng quay về hướng Đông

Cổng hướng Đông, năm nay Hoàng Tinh đến nên trước hết phải đề phòng một số bệnh tật hay tai họa. Căn hộ hướng Đông vẫn thuộc hướng tương vượng, có thể tọa ở hướng vượng. Ngũ hành Kim cũng không hẳn là xấu, có chỗ tốt có chỗ không tốt.

Cụ thể là cổng hướng Đông, nhưng hướng đó có nước, có đường đi qua, phía Đông có nhà vệ sinh thì mới có nguy cơ gặp tai ương, bạn nhớ lưu tâm những đặc điểm này để tráng xui xẻo trong nửa cuối năm nay. Hướng cổng cần phải sắp xếp phù hợp và tránh xa những nơi bẩn thỉu.

Kết luận 

Bài viết trên Tuviso đã giải mã chi tiết những thắc mắc về việc bố trí nhà cửa như thế nào để đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu về phong thủy, qua đó giúp gia chủ thu lại nhiều may mắn, tài lộc cho bản thân và gia đình và hạn chế xui xẻo. Để biết rõ thêm về phong thủy, mời quý độc giả đón đọc thêm nhiều bài viết mới, hay tại ĐÂY.

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top