Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Những chòm sao khó thành đôi nhất năm 2020

Một số người biết trong nháy mắt liệu có phù hợp để sống chung hay không, và một số người có thể không phù hợp để sống cùng nhau ngay cả khi họ đã chạy trong một thời gian dài, do đó, hôn nhân thực sự tuyệt vời, và nó đã được định sẵn là phù hợp. Vì vậy, hãy cùng nhau xem , cặp đôi khó hợp nhau nhất năm 2020!

Xem thêm

Những chòm sao khó thành đôi nhất năm 2020

chòm sao

Bạch Dương - Nhân Mã: Bất hòa lẫn nhau

  Tính cách của Bạch Dương là tự do và vô tư, dám thử và theo đuổi, trong khi Nhân Mã thích tự do và có tính cách táo bạo và thẳng thắn, 2 chòm sao này có tính cách tương tự, nhưng họ đặc biệt mạnh mẽ về lòng tự trọng. Nếu họ không hài lòng với nhau, họ sẽ cảm thấy lạc lõng. Sẽ luôn có một số hành vi cực đoan, sẽ làm cho nhau mệt mỏi. Đặc biệt là ở bên nhau, họ cần giữ gìn khuôn mặt, nhưng bên kia thường tự làm mình xấu hổ, và một khi họ bướng bỉnh, thật là điên rồ, vì vậy nếu họ quá cứng đầu, sẽ không ai để họ, rất dễ để nổ ra xung đột và cãi vã, và rất khó để sống chung.

Kim Ngưu - Xử Nữ: Những lời buộc tội lẫn nhau

  Kim Ngưu có tính cách gò bó và bảo thủ hơn các chòm sao khác, Xử Nữ nghiêm khắc và tỉ mỉ, kiêu hãnh và thờ ơ, hai người có đặc điểm tính cách riêng, một người là nhà, và một người mạnh mẽ và bướng bỉnh, họ không thích thay đổi và chấp nhận người khác. Lối sống tự tâm. Do đó, 2 chòm sao này thường xuyên cãi nhau, thường xuyên đổ lỗi cho nhau, đổ lỗi cho nhau, họ sẽ không dễ dàng thay đổi bản thân vì người khác và thậm chí họ không bao giờ thừa nhận sai lầm của mình. Vì vậy, Kim Ngưu và Xử Nữ rất khó để kết hợp thành công.

Cự Giải - Bảo Bình: Ồn ào

  Cự Giải hiền lành và tốt bụng, và đối xử với mọi người bằng sự chân thành, trong khi Bảo Bình là người lập dị, tự do và vui vẻ, thái độ bên ngoài của họ rất khiêm tốn và lịch sự, và họ biết cách chăm sóc khuôn mặt của chính mình, nhưng một khi họ có cảm xúc tiêu cực, họ sẽ biết cách đối mặt với họ. Gia đình luôn tràn đầy năng lượng tiêu cực. Mặc dù Cự Giải là một người sống tình cảm, cho dù tính tình của anh ấy tốt đến mức nào, anh ấy sẽ không thể gây rắc rối với Bảo Bình. Trong cuộc sống của hai người, có một cuộc cãi vã lớn trong ba ngày và một cuộc cãi vã nhỏ trong hai ngày. Không ai biết khoan dung và thấu hiểu; Tư thế không hợp lý, phàn nàn cả ngày, vì vậy Cự Giải và Bảo Bình thuộc về một cuộc hôn nhân khó khăn.

=> Xem thêm: Những gì bạn không nên nói ra với 12 chòm sao

Thanh Hà

Thanh Hà

Mình là Thanh Hà - cây bút nhiệt huyết và cũng là tác giả của loạt bài viết thuộc chuyên mục 12 cung hoàng đạo của Tử Vi Số. Hy vọng những thông tin thú vị này sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về tính cách và bản chất của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top