Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Nhật Thực tháng 10 năm 2022: Trăng non mùng 1 rực lửa đam mê 

Nhật Thực tháng 10 năm 2022 là khi trăng non mùng 1 đi vào Bọ Cạp rực lửa đam mê. Vũ Trụ đã nhấn một tay vào nút tua đi dự báo là một bước nhảy vọt khổng lồ.

Xem thêm

nhật thực tháng 10 năm 2022

Nhật thực tháng 10 năm 2022 là hiện tượng Nhật thực một phần tiếp theo. Là khi Mặt Trăng nằm giữa Trái Đất và Mặt Trời, và Mặt Trời chếch Mặt Trăng 1 góc 2 độ tại chòm sao Bọ Cạp. Đã một khoảng thời gian khá dài vào lần Nhật Thực cuối cùng, Vũ Trụ đã nhấn một tay vào nút tua đi. Đoạn Nhật Thực dự báo là một bước nhảy vọt khổng lồ và điều hướng những thay đổi với quy mô lớn. 

Nhật Thực tháng 10 năm 2022

Chúng ta đang tiến vào quá trình biến đổi, được ví như cái chết và sự tái sinh trong chu kỳ Mùa Bọ Cạp. Và nó sẽ hiện hữu ngay trong cuộc sống của chính mình. 

Thông tin Nhật Thực tháng 10 

Thời gian xuất hiện: 23/10/2022

Cung hoàng đạo quá cảnh: Bọ Cạp 

Những đoạn Nhật Thực năm 2022: 30 tháng 8 (2022) – Trăng mới Kim Ngưu , 16 tháng 10 (2022) – Trăng Tròn tại Bọ Cạp , 25 tháng 10 (2022) – Trăng mới tại Bọ Cạp , 8 tháng 11 (2022) – Trăng tròn tại Kim Ngưu 

Nhật Thực thực tế chỉ là một Trăng mới mùng 1 được siêu tăng áp lên, nó ẩn giấu cả những thử thách vô hình. Tử vi số đánh giá Nhật thực tháng 10 này thực sự là một quãng thời gian chông gai. Bởi nó rơi vào cung hoàng đạo bốc lửa nhất, Bọ Cạp. 

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt mùa Nhật thực tháng 10

Nhật thực tháng 10 năm 2022 yêu cầu chúng ta phải check list những gì đã qua, tăng cường nhịp độ cuộc sống và buông bỏ những điều sai trái. Và chiêm tinh tháng 10 sẽ nhắc chúng ta rằng sao Kim sẽ có quan hệ chặt chẽ với 12 cung hoàng đạo. Vì sao Kim sẽ quá cảnh tại Bọ Cạp vào ngày 23/10.

Như vậy cuộc sống và tình yêu của chúng ta sẽ có sự đổi, nhưng chúng ta không được buông thả và để nó tự do. Hãy làm mới mối quan hệ của mình, tăng cường cảm xúc nhiều hơn. Đẩy các mối quan hệ quanh bạn trở nên thân thiết và dễ nói chuyện hơn.

Sao Hỏa kẻ cai trị của Nhật Thực theo chiêm tinh học truyền thống thường xưng tụng, thì nó đang đắm chìm trong Song Tử và chuẩn bị hành trình ngược dòng của mình vào tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/10/2022. Sao Hỏa đang ở trong góc vuông khó khăn và chật vật nhất.

Nếu bạn còn khó khăn hãy tin tưởng rằng vũ trụ sẽ giải quyết vấn đề đó và vận may của bạn đang tới. Theo cách này hay cách khác, hãy tìm hiểu thêm Nhật Thực có tác động gì tới cung hoàng đạo của bạn nhé! 

Tử vi 12 cung hoàng đạo mùa Nhật thực tháng 10 

Bạch Dương 

Nhật thực tháng 10 năm 2022 được Bạch Dương khá ưa thích. Tuy nhiên trăng mới mùng 1 được dự báo là giai đoạn giao thoa của sự bắt đầu và kết thúc. Điều này có thể khiến Bạch Dương hoi run sợ nhưng hãy tập trung vào cơ hội sắp tới. 

Đừng ngại nhìn vào những thất bại và sự kém cỏi của mình. Xui xẻo sẽ đến nếu Bạch Dương sợ hãi. Đối mặt với mặt trái sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn và vươn tới những điều đúng đắn. 

Kim Ngưu 

Một Trăng mới đang nằm tại cung hoàng đạo đối diện với Bọ Cạp, phản ánh về các mối quan hệ hiện tại. Sự thay đổi lớn sẽ xuất hiện ở Kim Ngưu, bạn đang ươm mầm cho sự thay đổi đó. Là người có cá tính cố hữu và ghét sự thay đổi đoạn Nhật Thực sẽ là một thách thức đáng sợ. 

Kim Ngưu chỉ muốn nằm trong vùng an toàn của mình, nên bạn cần phải thoát xác khỏi nó. Hãy học cách cởi mở và hòa đồng, thành công mới có thể đến được. 

Song Tử 

Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để Song Tử từ bỏ lối sống cũ đang kìm hãm bạn. Những áp lực từ trước đó đang làm héo hon Song Tử ảnh hưởng xấu tới tinh thần và sức khỏe của bạn. Bạn đang bị ràng buộc nhiều hơn những gì bạn đang tưởng tượng. 

Nhật Thực tại Bọ Cạp sẽ tiếp thêm sức mạnh và nguồn can đảm để bạn rời xa những điều cũ kỹ. Có thể là công việc hoặc một mối quan hệ độc hại, một số Song Tử sẽ nhảy việc trong tháng 10 này.

 

Cự Giải

Nhật thực tháng 10 năm 2022 là giai đoạn đam mê và gợi cảm dành cho Cự Giải. Nó đi vào khu vực chiêm tinh liên quan đến chuyện tình cảm, hẹn hò. Cự Giải độc thân được dự báo là sẽ có người yêu trong thời gian sắp tới, hoặc bạn có suy nghĩ đẩy mối quan hệ hiện tại lên giai đoạn mới. 

Dù bạn có làm gì thì cảm xúc đang chiếm lấy phần hồn của bạn, hãy chậm lại đừng để mình bị ám ảnh bởi vũ trụ. 

Sư Tử 

Vài tháng tới Sư Tử sẽ có một cuộc “chạy trốn” khá xa. Ngôi nhà, người thân sẽ gây ra vết thương lòng cho Sư Tử. Có lẽ đây là thời điểm để bạn lánh nạn một chút, đừng để mình quá kiệt quệ mà đi tới giới hạn của tâm hồn. 

Bằng cách này hay cách khác các mối quan hệ của Sư Tử vẫn phát triển và tiến hóa. Nó dự báo tình yêu thương ngập tràn khi Nguyệt Thực đi qua. Hãy tập trung vào những điều xoa dịu trái tim bạn và tạo ra một nơi mà bạn cảm thấy mình thuộc về.

Xử Nữ 

Xử Nữ nên tận dụng thời gian này để hoạt động não bộ nhiều hơn. Bạn có thể đăng ký một khóa học hay tham gia một hội thảo chuyên sâu hay một lớp tập huấn nào đó. Với người đơn giản bạn có thể viết blog hoặc nói chuyện với ai đó. Năng lượng chia sẻ sẽ giúp cuộc của Xử Nữ thuận lợi hơn.

Thiên Bình 

Nhật thực tháng 10 năm 2022 liên quan đến sức khỏe và cảm xúc của Thiên Bình. Những gì bạn đang có là hữu hình hay vô hình thì nó đều khiến bạn dễ căng thẳng. Bạn sẽ thấy mình hơi chiếm hữu và sự hãi khi phải buông bỏ một thứ gì đó.

Về tài chính hãy đầu tư khôn ngoan từ lúc này và đảm bảo những gì bạn có được sử dụng phù hợp. Hãy xem xét các giá trị phù hợp và thay đổi khi cần thiết.

Bọ Cạp 

Bọ Cạp được ban tặng điều kỳ diệu từ vũ trụ. Thế giới của bạn cần thay đổi đề phát triển. Hãy sẵn sàng chào đón những gì đang thay đổi, đừng sợ điều mới mẻ. 

Nhân Mã

Có lẽ đây sẽ là đoạn chiêm tinh đầy dữ dội với Nhân Mã, nó xảy ra ở khu vực tinh thần và tâm linh của bạn. Nhân Mã sẽ muốn dành một vài ngày sắp tới để đi chùa, thiền định hay tĩnh tâm. Nếu không bạn sẽ bị choáng ngợp bởi bóng tối trong lòng mình. Bạn cần loại bỏ những ý tưởng và khuôn mẫu độc hại đang kìm hãm mình.

Ma Kết 

Bọ Cạp vốn là một dấu hiệu khiến Ma Kết thăng tiến, bạn yêu thích năng lượng mạnh mẽ và đầy tính toán này. Nhưng nó cũng đẩy Ma Kết phải tính toán khá nhiều. Đây là thời điểm để bạn mơ tới những mục tiêu lớn hơn và nghĩ về một kế hoạch phát triển trong tương lai. 

Bảo Bình 

Trăng mới mùng 1 sẽ đi vào sự nghiệp của Bảo Bình và Nhật Thực dự báo khởi đầu mới đầy quan trọng. Với xu hướng này, Bảo Bình đang nung nấu một bước nhảy vọt đặc biệt. Hãy nhớ sự trung thực sẽ đem về giá trị cho bạn và đừng để lợi ích trước mắt cám dỗ. 

Song Ngư 

Trăng mới mùng 1 rất mạnh mẽ nó đi vào khu vực tâm linh của Song Ngư. Nghĩa là bạn sẽ đón nhật sự phát triển vượt bậc bên trong tâm hồn mình. Đây là thời điểm để bạn bắt đầu học một cái gì đó hoặc đi đâu đó thật xa. 

Kết luận

Với Nhật thực tháng 10 năm 2022 thì những khó khăn bạn thấy trước mắt chưa phải là tất cả, hãy sử dụng nguồn năng lượng mạnh mẽ của Nhật Thực mùa Bọ Cạp để lật ngược ván cờ. Với tinh thần chính trực và cống hiến hết mình chúng ta sẽ vượt qua được tất cả.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top