Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Nhật thực năm 2021: Cảnh báo ảnh hưởng Nhật Thực đến con người

Nhật thực năm 2021: Nhật thực, sẽ xảy ra trong năm 2021 vào thứ Năm, ngày 10/6 và thứ Bảy, ngày 4/12, tương ứng với những khởi đầu mới

Xem thêm

nhật thực năm 2021

Nhật thực năm 2021

Mỗi tháng chúng ta đều phải phụ thuộc vào chu kỳ nhất quán của mặt trăng: bóng tối mượt mà của trăng non, ánh sáng rực rỡ của trăng tròn và tất cả các giai đoạn của Mặt trăng đều chứa đựng trực giác thần thánh. Nhưng quỹ đạo của mặt trăng nằm thẳng hàng với mặt trời,ta gọi đó là nhật thực. Cùng xem Nhật thực năm 2021 sẽ ảnh hưởng như thế nào lên cuộc sống của 12 cung hoàng đạo nhé.

Nhật thực là gì

Cả nhật thực và nguyệt thực đều mang đến những rung chuyển lớn và bất ngờ. Mặc dù 4 lần nguyệt thực vào năm 2021 sẽ ít gây hỗn loạn hơn so với 6 lần chúng ta đã thấy vào năm 2020, nhưng vẫn rất mong bạn đọc qua hướng dẫn này để vượt qua chúng.

Hiện tượng nhật thực thường xảy ra khi mặt trăng đi qua giữa mặt trời và trái đất. Khi quan sát từ trái đất, sẽ thấy mặt trăng che khuất một phần hay hoàn toàn mặt trời.

Nhật thực là sự xuất hiện vũ trụ động kích hoạt các nút mặt trăng. Nói một cách đơn giản, mặt trăng lướt qua một hình elip liên tục quay quanh cung hoàng đạo. Các điểm cao nhất và thấp nhất của quỹ đạo này tương ứng với các nút mặt trăng, xuất hiện trong biểu đồ ngày sinh của chúng ta dưới dạng các nút phía nam và phía bắc. Các nút phía nam và phía bắc, thường được gọi là nút Định mệnh, tượng trưng cho quá khứ và tương lai của chúng ta - con đường nghiệp của chúng ta. Theo đó, nhật thực kích hoạt các nút này trong biểu đồ sinh của chúng ta, chiếu sáng số phận của chúng ta.

Thời gian xảy ra Nhật thực

Thứ 4, ngày 26/5 : Nhật thực toàn phần ở Nhân mã
Thứ 5, ngày 10/6 : Nhật thực ở Song Tử
Thứ 6, ngày 19/11 : Nhật thực một phần ở Kim Ngưu
Thứ 7, ngày 4/12 : Nhật thực toàn phần ở Nhân mã

Chuỗi nhật thực trong một năm rưỡi bắt đầu vào thứ Sáu, ngày 5/6 năm 2020 , sẽ tạo điện cho trục Song Tử - Nhân Mã, thay đổi phương pháp giao tiếp của chúng ta ( biểu tượng là Song Tử ) và quan tâm đến việc tìm hiểu những cách sống mới, ngoài việc kết nối với những người khác các nền văn hóa ( do Nhân Mã đại diện ).

Nhật thực cuối cùng trên trục này sẽ xảy ra vào thứ Bảy, ngày 4/12 năm 2021 ở 12 độ cung Nhân Mã.

Năm 2021 cũng bắt đầu một loạt nhật thực trên trục Kim Ngưu - Bọ Cạp, nó sẽ kéo dài gần hai năm, bắt đầu bằng. Nhật thực một phần sẽ xảy ra vào thứ Sáu, ngày 19/11 năm 2021, ở 27 độ Kim Ngưu và kết thúc vào thứ Bảy, ngày 28/10/2023 . Kim Ngưu là một cung đất đáng tin cậy, và Bọ Cạp là một cung nước đầy nhiệt huyết.

Những lần nhật thực trên trục này sẽ thúc đẩy chúng ta nỗ lực để biến ước mơ của mình thành hiện thực và hiểu được mối quan hệ nào đáng để chúng ta trung thành và mối quan hệ nào có thể rơi vào ngã rẽ sai trái.

Ảnh hưởng của Nhật thực

Nhật thực năm 2021 xảy ra vào thứ Năm, ngày 10/6 và thứ Bảy, ngày 4/12, tương ứng với những khởi đầu mới và những cơ hội bất ngờ. Mặt trời (tượng trưng cho trải nghiệm bên ngoài của chúng ta ) bị che khuất bởi mặt trăng (đại diện cho thế giới bên trong cảm xúc của chúng ta). Nhật thực là khi chúng ta nhận ra rằng chúng ta cần nhiều hơn những gì chúng ta hiện đang nhận được. Đó là thời điểm để gửi lời mời vũ trụ đến vũ trụ và chào đón sự phong phú của cuộc sống.

Mặt khác, Nhật thực giúp chúng ta nhận ra những tác động bên ngoài của những thay đổi trong bản thân. Thường thì trong khi xảy ra nguyệt thực, chúng ta mới nhận thức được ảnh hưởng của những người khác. Khi mặt trăng phát ra âm thanh u ám huyền bí, nó cho phép chúng ta nhìn thấy mọi người dưới một ánh sáng khác, một cái nhìn khác.

Trong thời gian xảy ra Nhật thực, chúng ta được khuyến khích từ bỏ bất cứ điều gì không còn phục vụ chúng ta. Đây là lúc để giải phóng, thanh trừng và nói lời tạm biệt.

Nếu cung Mặt Trăng của bạn nằm trong Song Tử, Nhân Mã hoặc Kim Ngưu, Hổ Cáp, hãy thắt dây an toàn. Năm tới này sẽ rất sóng gió. Đến năm 2023, mọi thứ sẽ khác đi, nó có thể sẽ tốt hơn.

Cho dù nhật thực sắp tới vào năm 2021 có ảnh hưởng trực tiếp đến biểu đồ ngày sinh của bạn hay không, thì nhật thực vẫn có tác động ít nhiều và quan trọng đối với tất cả mọi người. Cuộc sống là một chuyến đi - hãy tận hưởng chuyến đi đó chứ đừng bi quan quá nhiều.

Kết luận

Trên đây là Nhật thực năm 2021. Chúc quý độc giả một ngày mới bình an hạnh phúc. Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Đừng quên đón đọc chiêm tinh 12 cung hoàng đạo trên trang Tử vi số nhé. 

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top