Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Nguyệt Thực đầu tiên năm 2021: Tip để 12 chòm sao thoát nạn

Nguyệt Thực đầu tiên năm 2021: Ngày 26/5/2021 vào 19:14p, trong thời gian nguyệt thực ở Nhân Mã, không thích hợp để 12 cung hoàng đạo thực hiện ước nguyện.

Xem thêm

nguyệt thực đầu tiên năm 2021

Nguyệt Thực đầu tiên năm 2021

Nguyệt Thực đầu tiên năm 2021. Chúng ta đang chào đón nguyệt thực đầu tiên vào năm 2021 - nguyệt thực ở Nhân Mã, đây cũng là một tín hiệu quan trọng khác sau khi trục của nhật thực và nguyệt thực đã chuyển từ cuối năm ngoái sang ngôi nhà khác.

Nguyệt thực đại diện cho kết quả, sự thật và câu trả lời được tích lũy trước đó, nó sẽ mang lại những tín hiệu rõ ràng và báo trước cao trào và kết thúc.

Nhiều người sẽ đưa ra những lựa chọn quan trọng trong giai đoạn này, hoặc chia tay sự nghiệp, các mối quan hệ, học tập và các giai đoạn khác. Do đó, khả năng nhảy việc, chia tay, kết hôn, và tổ chức lại sự nghiệp là rất cao. Hãy nhớ rằng nguyệt thực không có tốt hay xấu tuyệt đối, nó chỉ là kết quả, nó vừa lật sang một trang mới cho bạn, đồng nghĩa với việc bạn sắp bắt tay vào một cuộc hành trình mới. Đừng sợ, hãy dũng cảm ra đi nếu bạn muốn!

Thời gian diễn ra Nguyệt Thực

Thời gian diễn ra nguyệt thực: Ngày 26/5/2021 vào 19:14p, trong thời gian nguyệt thực ở Nhân Mã, không thích hợp để thực hiện một điều ước.

Nguyệt Thực ở Nhân Mã sẽ kích hoạt những thay đổi trong môi trường chung, chẳng hạn như tác động của các chủ đề xã hội quan trọng, chính sách và cách suy nghĩ mới, đặc biệt là lĩnh vực giáo dục, nhập cư, nghiên cứu nâng cao, vấn đề nước ngoài, trọng tài lao động , tố tụng và các khía cạnh khác.

Chiêm tinh không phải mê tín, nó là khoa học. Mỗi một hiện tượng từ vũ trụ sẽ cho bạn biết hướng đi tương lai và những điều có thể xảy ra. Từ đó rút ra hướng đi đúng đắn để kịp thời có những điều chỉnh và thay đổi, tránh những điều xui xẻo vào thời điểm thích hợp nhất.

Nguyệt thực sẽ ảnh hưởng trong bao lâu?

Ảnh hưởng của nguyệt thực không rõ ràng ngay lập tức, nó tùy theo khả năng hành động, giải quyết. Nguyệt Thực có thể ảnh hưởng đến 3 tháng thậm chí nửa năm hoặc vài năm tới đây. Khi nhìn lại, chúng ta có thể khám phá ra tất cả những mối liên hệ và nhân quả tuyệt vời này, vì vậy tôi hy vọng rằng mọi người sẽ không "chạy theo sự thật". Chúng ta hãy cố gắng hết sức mình trước khi mọi việc xảy ra, không nên vội vàng hoặc nóng nảy., không hống hách thì tôi tin rằng may mắn sẽ luôn ở bên bạn.

Nhân Mã

Đối mặt với cuộc đời, ai trong chúng ta cũng từng có lần trốn tránh và tổn thương, nhưng giờ đã đến lúc chúng ta phải thức tỉnh và đứng lên! Đã đến lúc đối mặt với thực tế và thực hiện bước tiếp theo!

Đối với những người dũng cảm, trước tiên bạn sẽ nhìn thấy đầu nguồn của cuộc sống, sau đó giải quyết tất cả các vấn đề và mở ra một câu trả lời thỏa đáng. Có thể Nhân Mã cần thay đổi công việc, phát triển ở một nơi khác, hoặc kết thúc một mối quan hệ, dũng cảm theo đuổi ai đó, v.v. Nhưng đối với những người vẫn đang gặp khó khăn và bối rối, Nguyệt thực cũng sẽ thôi thúc bạn đối mặt với nó. 

Lời nói của ai đó sẽ khiến bạn giật mình, kích thích bạn hoặc buộc phải lựa chọn. Một số người có thể quyết định kết hôn, tỏ tình, thực hiện lời hứa hoặc chấm dứt chứng cuồng dâm ngay lập tức, nghỉ việc, khởi nghiệp, mở lĩnh vực đầu tư mới, v.v., bất kể là ai, miễn là Nhân Mã dám và chủ động, sẽ có những thay đổi và cải tiến chấn động trái đất trong tương lai, thậm chí là một bước đột phá, một sự tái sinh.

Thành thật mà nói, ảnh hưởng của nguyệt thực đã dần xuất hiện vài ngày trước. Nhân Mã nhận thấy rằng một số cảm giác lặp lại khá giống nhau. Câu hỏi đặt ra là liệu bạn có thể quyết định điều này hay không. Đây là một thử nghiệm của quá khứ, và nó cũng là một sự phản ánh và điều chỉnh, vì vậy đừng bỏ qua bất kỳ tin tức, gợi ý hoặc cơ hội nào.

Trong phân tích cuối cùng, tất cả những người Nhân Mã đều muốn đưa ra lời giải thích cho mình và các kế hoạch đang xây dựng trong giai đoạn gần đây cũng có thể được đưa vào thực hiện. Hãy nhớ rằng: mục tiêu phải được nói ra một cách thẳng thắn và sắp xếp hợp lý, sức mạnh của nguyệt thực rất mạnh, nó không thích hợp để bị phân tâm, không được tham lam.

Cuối cùng, Tử vi số nhắc nhở Nhân Mã nên chú ý đến tình cảm và sức khỏe, những ngày này hãy tránh làm việc quá sức, đề phòng cảm cúm, đau đầu, tim mạch,… đừng xung đột với người khác vì nóng nảy.

Ma Kết

Đối với nguyệt thực ở cung 12, trước tiên Ma Kết hãy bình tĩnh, trong những ngày tới đừng sợ vì thấy bản thân mình tầm thường mà không hành động, cây ngay không sợ chết đứng. Nếu không hành động, nó sẽ chỉ khiến cuộc sống trở nên hỗn loạn hơn mà thôi. Nếu Ma Kết có thể tự mình xoa dịu nỗi lo lắng và phiền muộn, khôi phục lại sự bình yên và tĩnh lặng trong nội tâm ở mức độ lớn nhất, thì bạn sẽ thực sự chiến thắng.

Nếu Ma Kết luôn cảm thấy bủn rủn chân tay, lửa giận không tên trong lòng, không thể tập trung và không sẵn sàng đối mặt khi có sự cố xảy ra, đó không phải lỗi của bạn, chỉ là do hiện tượng Nguyệt thực quá mạnh. Nhưng bạn không được để mình lật đổ bởi nó, không được kiêu ngạo và không được tranh đua với người khác hoặc với chính mình.

Sức khỏe cần đặc biệt chú ý, nhất là giấc ngủ, tâm trạng, dạ dày, ù tai, nhức đầu, chảy máu chân răng, ... sửa lại những thói quen và suy nghĩ xấu, không được chủ quan và cực đoan. Tôi biết đây là điều khó khăn, nếu bạn thực sự chán nản, hãy để nó qua đi, bạn cũng có thể xin nghỉ phép và sắp xếp thời gian nghỉ ngơi đừng tham việc quá.

Ma Kết có thể xảy ra xung đột với phụ nữ trong cuộc sống và nơi làm như chọc tức nhau, bất đồng quan điểm và tạo ra xung đột. Hãy thay đổi góc độ nhìn nhận. Bạn càng bốc đồng, bạn càng quan tâm nhiều hơn đến đời tư của phụ nữ thì họ càng dễ dàng đánh bại bạn. Bạn cũng nên tránh xa đúng sai và những lời đàm tiếu, bảo vệ sự riêng tư của mình thì sẽ sớm được yên ổn.

Nếu người kia làm điều gì đó khiến Ma Kết thất vọng, không cần thiết phải tự lừa dối bản thân là phải cho  người ấy một cơ hội khác. Yêu không yêu được thì chia tay, đừng để ai đó có quyền chà đạp lừa dối bạn.

Bảo Bình

Nguyệt Thực đầu tiên năm 2021, Nguyệt thực trong ngôi nhà thứ 11 sắp xếp lại các mối quan hệ của Bảo Bình. Có lẽ mối quan hệ của bạn với ai đó sẽ gần hơn, hoặc thậm chí xa hơn, hoặc thậm chí cắt đứt. Nhưng Bình Nhi không cần phải ngạc nhiên, bởi vì sự ra đi của một số người chỉ là sự nhường chỗ cho một số người tốt hơn đến với bạn. Bạn thấy đấy, điều đó không tốt sao?

Trước hết, nguyệt thực sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn, đặc biệt là khi đối xử với người khác, bạn sẽ có ấn tượng tốt về một người và cảm thấy người kia đáng tin cậy, chính trực khiến mọi người yêu mến bạn hơn. Bản chất con người sẽ không thay đổi, nhưng cảm xúc và cái nhìn của bạn sẽ thay đổi khiến thế giới trong mắt bạn dịu dàng hơn trước nhiều.

Sẽ có những điều chỉnh về nhân sự, thăng chức, thuyên chuyển, phân công, hoặc vào phòng ban mới trong quá trình làm việc. Trong công ty cũng sẽ có việc sắp xếp lại nguồn lực, bố trí sếp, sa thải, v.v.. Không có gì đáng ngại cả. Đây là cơ hội để bạn hợp tác với những người có năng lực hơn, và có thể bạn sẽ gặp được những người cao quý. 

Nguyệt thực cũng mang đến những cảm giác khác lạ khi yêu, bạn sẽ dễ xúc động, nảy sinh ấn tượng tốt trong quá trình làm việc, hoặc từ ghét thành yêu. Nếu là yêu thầm, hãy chủ động thổ lôh, có nhiều khả năng mối quan hệ mập mờ sẽ chấm dứt. Tuy nhiên, điều đó phụ thuộc vào việc bạn có thể chiến đấu dũng cảm hay không. 

Song Ngư

Điểm tỏa sáng của Song Ngư quả là khó có thể bỏ qua! Hiện tại đang là giai đoạn then chốt khi trách nhiệm càng lớn thì thành tích sẽ càng lớn, con đường không có ngã ba, chỉ có mục tiêu cao hơn đang chờ bạn khiến bạn mạnh mẽ hơn.

Năng lượng của lần nguyệt thực này không quá lớn, về phương diện chuyên môn và sự phát triển cá nhân, bạn sẽ có nhiều ý tưởng mới, hoặc bạn sẽ có dũng khí để tạo ra những thay đổi mới và vươn lên một tầm cao mới.

Một số Song Ngư sẽ hoàn thành công việc ngay lập tức, kiểm kê hoặc kết thúc giai đoạn, có được phần thưởng xứng đáng, và kết luận về việc thăng chức và tăng lương. Một số bạn khác bắt đầu cân nhắc xem nên nghỉ việc, từ chức hay tự mình đứng lên. Tất nhiên, một số lời nói có thể khiến bạn mất cảnh giác và thậm chí buộc bạn phải do dự đau đầu. Nhưng miễn là bạn "đã lên kế hoạch" thì khả năng thành công rất cao, vấn đề đặt ra là bạn có đủ sức và dám bước tới bước này và gặp thử thách hay không.

Mặt khác, nguyệt thực cũng sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm, nếu tốt thì có danh tiếng, địa vị của bạn sẽ được củng cố, ngược lại, nếu xấu thì lời nói và việc làm của bạn cũng sẽ bị phóng đại và dùng để gây ồn ào, chọc ngoáy chính bạn. Hãy chú ý đến những gì bạn nói trước đám đông và đừng bốc đồng.

Ngoài ra, ngành bạn đang kinh doanh cũng sẽ có những quy định mới và những chính sách mới, sẽ rất hữu ích cho bạn trong tương lai. Hãy xem xét kỹ hơn.

Lời nhắc cuối cùng, những người lớn tuổi hơn bạn sẽ trở thành quý nhân hoặc đề nghị giúp đỡ từ bạn. Sếp và tiền bối rất quan trọng nên tất nhiên bạn không được xúc phạm họ!

Bạch Dương

Không có chỗ cho sự lười biếng trong ngôi nhà thứ 9. Đây là một bước ngoặt, và nó tương đương với việc tập trung vào cuộc sống và sự nghiệp tương lai của bạn, học hỏi và thích nghi với những điều mới. Vì vậy, cảm giác rõ ràng nhất là bạn sẽ ngày càng bận rộn hơn, sẽ có nhiều điều mới mẻ để học hỏi, bạn phải điều chỉnh tâm lý và nỗ lực để khám phá tiềm năng của mình!

Có thể nói năm trước các bạn cung Bạch Dương chưa đụng đến lĩnh vực mới, nhưng chúng ta cũng có thể hiểu rằng từ đầu năm nay đã mơ hồ cảm nhận được, nhưng sự tập trung và phân bổ sức lực của mọi người đều có hạn. Dù thế nào đi nữa, bây giờ chúng ta phải nắm bắt thời gian để chủ động tiếp xúc với thế giới rộng lớn hơn, chẳng hạn như lĩnh vực mới, phòng ban mới và nội dung mới trong công việc.

Nhân viên văn phòng sẽ có nhiều cuộc tiếp xúc trong công việc, du lịch, đặc biệt là công tác nước ngoài và giao lưu xuyên biên giới, cũng như xử lý hồ sơ, tờ khai, đăng ký, khiếu nại, khởi kiện, lao động và các vấn đề liên quan khác cần giải quyết.

Nếu bạn là sinh viên thì tốt hơn nữa. Kết quả của các bài kiểm tra, phỏng vấn và đơn đăng ký sẽ sớm được công bố. Nguyệt thực có thể đẩy nhanh tiến độ thực hiện, đừng xung đột với thầy cô chỉ vì nóng vội hoặc kết quả không như mong đợi, điều chỉnh mình theo tình huống là cách của bậc đế vương nhé.

Nguyệt Thực đầu tiên năm 2021 là một bước ngoặt trong nhận thức. Ý nghĩa của nhà thứ 9 quyết định bạn có thể đi bao xa trong tương lai, bạn có thể bay cao đến đâu và có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đối với những Bạch Dương bộc trực, bạn chỉ cần cởi mở và tích cực đối mặt với mọi vấn đề thì sẽ có những điều bất ngờ.

Kim Ngưu

Nguyệt thực nằm trong nhà thứ 8 của Song Tử, có liên quan đến một phần của cải, sức khỏe, tâm trạng và sự thân mật. Nếu cảm thấy buồn chán trong những ngày này, bạn phải học cách sử dụng các phương pháp để trút bỏ, nếu không sẽ tiềm ẩn những nguy hiểm khôn lường.

Về sức khỏe, chú ý nội tiết, phụ khoa, mất ngủ hay mộng mị, dị ứng da, ung nhọt, đường tiêu hóa. Một số người có thể đi khám sức khỏe, tiêm thuốc và sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Tôi phải nói rằng vị trí này của mặt Trăng sẽ làm phiền bạn, bạn sẽ mất lòng tin, nghi ngờ hoặc lo lắng một cách vô lý cho những người xung quanh. Tôi chân thành hy vọng rằng mọi người có thể thả lỏng mình và linh hoạt hơn.

Mặt khác, nguyệt thực hướng dẫn tài chính của bạn. Bạn có thể có mong muốn mua sắm mạnh mẽ, hoặc trả trước, thấu chi, làm việc để thu hồi các khoản nợ và giải quyết các vấn đề về nhà cung cấp và nguyên vật liệu. Các vấn đề liên quan đến ngân hàng, bao gồm thu đổi ngoại tệ, cho vay, tín dụng, thuế, bảo hiểm, yêu cầu bồi thường, thế chấp, v.v. sẽ được đẩy nhanh tiến độ.

Một số người cũng có thể tìm được công việc bán thời gian, kiếm thêm tiền hoặc các khoản hoàn trả và tiền thưởng. Tuy nhiên, tốt nhất bạn không nên làm theo lý trí và tránh rủi ro trong đầu tư và quản lý tài chính.

Về phương diện tình cảm, có thể nảy sinh tình yêu thầm kín, tình tay ba hoặc tình yêu ngầm. Cũng nên bao dung với nửa kia thật nhiều, đừng so đo nữa nhé Ngư Chan. Người độc thân có thể được nhiều người theo đuổi và ưa thích. Đối phương thực sự hấp dẫn hoặc có thể giúp đỡ bạn. Tóm lại, bạn phải tránh xa những kẻ đào hoa, bảo vệ sự riêng tư của mình, tránh để nó trở thành trung tâm của những lời đàm tiếu.

Song Tử

Vị trí này của nguyệt thực liên quan mật thiết đến tính cách cá nhân, tình cảm và sự hợp tác, đặc biệt đối với những Song Tử sẽ có nhật thực trong ngôi nhà bản mệnh vào tháng tới thì nó thực sự quá quan trọng!

Tất nhiên, nguyệt thực là một thử nghiệm, một cao trào và một kết thúc, vì vậy nếu bạn đang có ý định kết thúc hoặc bắt đầu một mối quan hệ, bạn muốn tăng tốc hợp tác với một tổ chức, vạch ra ranh giới với ai đó, hoặc rời đi, thay đổi công việc. , thay đổi địa điểm, v.v., bạn có thể tăng tốc để thực hiện. Đừng viện cớ trì hoãn hay trốn tránh, vì đây là một thay đổi tích cực. Bạn vẫn sẽ gặp một số người bạn mới, gặp một số điều vui vẻ và thú vị, và tinh thần lại hy vọng vào cuộc sống của bạn.

Một số người sẽ có ý định kết hôn, đính hôn, sống chung, gặp bố mẹ hoặc sau một thời gian chung sống vẫn thấy không hợp nên sẽ chia tay. Tóm lại, không có câu trả lời mập mờ ở giữa, tôi muốn nói với Song Tử rằng, dù bạn chọn người ra sao, sự méo mó trong thời gian ngắn hạn không phải là vấn đề mấu chốt là tác động lâu dài. Nếu bạn nhìn xa hơn, bạn sẽ đạt được nhiều hơn một chút. Người độc thân không nên quá cầu kỳ, vận đào hoa đang có dấu hiệu tốt đó.

Ở nơi làm việc, vì sự đi ngược dòng của sao Thủy nên sẽ không loại trừ khả năng thay đổi hợp đồng, chấm dứt hoặc thay đổi các điều khoản, có thêm các đối tác mới tham gia. Tiếp xúc nhiều hơn với các đại lý, trung gian, môi giới, bên thứ 3. Có sự hợp tác và cạnh tranh, ngược lại đối thủ sẽ kích thích tinh thần chiến đấu của bạn, tôi rất tin tưởng vào bạn!

Cự Giải

Nguyệt thực rơi vào vị trí của sức khỏe và công việc, công việc của bạn và cơ quan đang phải cải tổ, đừng lo lắng về điều đó, bạn sẽ được đổi mới. Là một người có thể giải quyết rõ ràng, những lo lắng đó đương nhiên sẽ không làm phiền bạn.

Được hỗ trợ bởi nguyệt thực, Cua nhỏ có nhiều cơ hội việc làm hơn và bận rộn hơn, chẳng hạn như làm thêm giờ, kết thúc dự án, chuyển công tác, người nước ngoài hoặc cần bàn giao báo cáo, đấu thầu và báo cáo, liên hệ với các công ty săn đầu người, thích nghi với môi trường mới, v.v.. Một số người thậm chí còn nhìn thấy hy vọng được thăng chức và nâng cao, được đánh giá cao, vào đội ngũ cốt cán.

Nhưng hãy chú ý đến các mối quan hệ giữa các cá nhân để tránh bị hiểu lầm và đổ bể. Cũng không loại trừ việc công ty có những điều chỉnh về cơ cấu, thay đổi hệ thống quản lý. Nếu bạn có kế hoạch thành lập doanh nghiệp, việc thành lập một nhóm để tuyển dụng người mới là rất phù hợp và những người tìm việc sẽ sớm nhận được phản hồi.

Trong cuộc sống, không loại trừ ý nghĩ nuôi thú cưng, hay kiểm tra, tiêu tiền cho thú cưng. Nó cũng đẩy nhanh tiến độ khi xử lý các giấy tờ, đăng ký hộ khẩu, quỹ dự phòng và an sinh xã hội. Hãy nhớ rằng nhật thực mang lại sự kết thúc và hy vọng, đừng quan tâm đến lãi và lỗ ngắn hạn, hãy chủ động cắt lỗ.

Cuối cùng, Tử vi số nhắc nhở bạn rằng bạn phải chăm sóc bản thân thật tốt về mặt sức khỏe, nguyệt thực dễ khiến cơ thể Cua nhỏ cảm thấy khó chịu, các loại bệnh vặt, bệnh cũ tái phát, vân vân. Có thể kiểm tra cá nhân và tái khám để tránh bị đâm, bỏng, va đập, làm việc quá sức, nóng trong, vú và viêm nang lông.

Sư Tử

Nguyệt thực trong ngôi nhà thứ 5 chắc chắn tăng tốc sự sống và nó sẽ cất cánh khi bạn lên tên lửa! Nhưng, phải kèm theo đó là sự căng thẳng và lo lắng, nhưng chỉ cần bạn tin tưởng vào bản thân, bạn sẽ có thể nhìn thấy tương lai, và bạn sẽ thể hiện rõ hơn nữa những ưu điểm và sở trường của mình. Tất cả tính cách, sự quyến rũ, tài năng và khả năng sẽ bộc lộ ra và bạn sẽ yêu thích nó hơn. Hãy sở hữu nó!

May mắn thay, bạn là những con Sư Tử lớn dũng cảm, vì vậy đừng nản lòng, hãy chủ động tranh giành cơ hội và chủ động thể hiện khía cạnh tỏa sáng của mình. Bản lĩnh này còn bao gồm cả sự dám thể hiện, dám nói không và dám đi theo một con đường khác. Ngoài ra, Trăng tròn còn khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo, sẽ có nhiều ý tưởng mới được vận dụng vào công việc, kết quả đạt được cũng khiến người ta hài lòng. Cũng có thể Sư Tử sẽ nhận thêm công việc bán thời gian, được thêm tiền thưởng. Nhưng mà phải nói, lần này các ngươi sẽ luống cuống tay chân, tiêu xài hoang phí, nhất định phải sống trong khả năng của mình!

Đừng lo lắng nếu bạn không có người yêu. Nếu bạn đang tự hỏi cảm giác của bạn về một người thì sẽ có một sự kiện hoặc là tín hiệu sớm trả lời bạn. Những cặp vợ chồng lúc này rất thích hợp cho việc thụ thai và sinh con, nếu đã có em bé thì trong những ngày này bạn sẽ lên kế hoạch cho sức khỏe và học hành của con cái, tiêu tiền hoặc nhờ người giúp đỡ.

Xử Nữ

Chẳng phải Xư Nữ không ngừng tìm kiếm, hy vọng tìm được vị trí và môi trường thích hợp nhất cho mình sao? May mắn thay, trong lần nguyệt thực này, sức mạnh lớn nhất khiến bạn “muốn mở lòng”, định hình lại nội tâm, bạn cũng dần hiểu rằng có thể dựa vào chính mình mà cố gắng hết sức.

Khoảng thời gian này thích hợp để giải quyết các công việc nhà cửa như mua bán nhà đất, cho thuê, dọn nhà, chuyển chỗ ở, thay đổi cách bố trí, v.v. Bạn cũng có thể giúp gia đình làm những việc lặt vặt, mua đồ gia dụng mới hoặc tổ chức các buổi họp mặt gia đình. Tóm lại, nếu các thành viên trong gia đình bạn gặp khó khăn, hãy cố gắng hết sức để giúp đỡ, khi giúp họ là bạn cũng đang giúp chính mình.

Nếu đã có những mâu thuẫn và bất đồng trước đây, thì bây giờ bạn có thể mở lòng và trò chuyện, dù không thể đạt được sự đồng thuận thì hãy tin tôi, bạn có thể đạt được sự thấu hiểu. 

Còn về công việc, tôi hy vọng bạn có thể tìm được nhịp sống cho riêng mình. Mặc dù một số dự án sẽ được hoàn thành và đẩy nhanh nhưng những dự án khác sẽ không ngừng đòi hỏi bạn, sếp có chỉ thị của sếp, đồng nghiệp có ý kiến ​​từ đồng nghiệp, gặp được cái này thì cái sau chắc chắn sẽ làm theo. Vì vậy, đừng làm việc chăm chỉ vì người khác, hãy nhìn thấy mục tiêu của bản thân, theo đuổi chúng một cách thích hợp và từ chối chúng một cách thích hợp. Thực tế, sau lần nguyệt thực này, tử vi số tin rằng Xử Nữ sẽ tự tin hơn, mạnh mẽ hơn. 

Thiên Bình

Nguyệt Thực ảnh hưởng đến Thiên Bình ra sao? nếu các kỳ thi, cuộc thi, đấu thầu, phỏng vấn,… đã được sắp xếp từ trước, thì sẽ sớm có phản hồi nhờ nguyệt thực. Giáo viên và bạn học của bạn đã tạo áp lực cho bạn nhiều hơn và buộc bạn phải bắt kịp. Nhân viên văn phòng bận rộn với các cuộc họp, xác nhận, đăng ký, đi công tác, ký kết hợp đồng, đặt vé máy bay, khách sạn, một số nội dung công việc có thể được điều chỉnh, cần làm việc với người khác, bàn giao, v.v.

Nhưng hãy nhớ rằng, vì sao Thủy nghịch hành sắp đến, bạn phải xác nhận trước hành trình và các vấn đề, tạm thời đừng thay đổi nó. Để đề phòng các trường hợp khẩn cấp, hãy để chênh lệch thêm chút múi giờ đủ trong việc lựa chọn phương tiện di chuyển và lịch trình để tránh bị mất đồ, bị hoãn hoặc hủy chuyến bay.

Ngoài ra, lần nguyệt thực này cũng sẽ cho bạn sự liên lạc, thông tin liên quan về khách hàng mới. Nó cũng có thể giúp hai bên giải quyết tranh chấp. Đừng nóng vội khi giao tiếp, điều quan trọng là phải diễn đạt rõ ràng và ngắn gọn! Nếu không, bạn có thể làm điều gì đó sai trái với đạo đức.

Những ngày này không thích hợp để mua sắm trực tuyến, tìm người để mua, trả lại hoặc trao đổi hàng, tóm lại, đừng làm cho mọi thứ trở nên quá rắc rối. Thiên Bình có nhiều giao điểm với anh chị em trong cuộc sống, có thể có họp gia đình hoặc đối phương bất ngờ đến với bạn để làm việc, muốn trao đổi thông tin với bạn, hỏi thăm một người nào đó, v.v.

Bọ Cạp

Nguyệt thực đến với ngôi nhà của tiền bạc và giá trị, đây không chỉ là tiền lương và sự giàu có trong công việc, mà còn đòi hỏi bạn phải kiểm tra lại tài chính của mình, sau đó định vị giá trị của bạn và xem xét toàn diện.

Thời gian này thích hợp để lập kế hoạch thu chi và xem khoản tiền nào có thể tiết kiệm, khoản nào phải chi, hoặc thậm chí chi nhiều hơn. Nhiều người có yêu cầu cao hơn về chất lượng cuộc sống và ham muốn vật chất, điều này khiến Bò Cạp muốn kiếm nhiều tiền hơn. Điều này sẽ tự nhiên kích hoạt bạn thay đổi công việc, chuyển việc và tìm việc làm thêm.

Sau một loạt logic, bạn sẽ thấy rằng động lực là tiền. Nhưng tôi không khuyên bạn nên thay đổi công việc một cách bốc đồng, vì sao Thủy nghịch hành sắp đến. Dù có cơ hội việc làm tốt, bạn cũng nên tìm hiểu và kiểm tra. Chỉ khi có sự dè dặt, bạn mới có thể đánh giá lý trí hơn.

Tốt hơn hết bạn nên nghĩ cách đấu tranh để được nhiều quyền lợi và lợi ích hơn với sếp của mình trong tháng này! Trên thực tế, nếu bạn có thể cân bằng sự nghiệp của mình và kết hợp kinh nghiệm và thu nhập của bạn trong khoảng thời gian này, sẽ có cách để mở rộng thu nhập của bạn và nhận được lợi nhuận cao hơn.

Cuối cùng, tôi xin nhắc lại là bạn vẫn cần chú ý đến sức khỏe của mình, có thể đẩy nhanh tiến độ thăm khám, hẹn lịch phẫu thuật hoặc tái khám. Còn lại là dù trong cuộc sống hay mối quan hệ nào đi chăng nữa thì những vấn đề bạn đang mắc phải đều không thể thoát ra được, có thể bạn muốn chia tay hoặc muốn kết hôn. Nhưng tôi hy vọng bạn sẽ bắt đầu từ những suy nghĩ thực tế của mình và có trách nhiệm với bản thân khi lựa chọn một mối quan hệ.

Kết luận

Trên đây là bài viết Nguyệt Thực đầu tiên năm 2021 của Tử vi số. Mong rằng 12 cung hoàng đạo có thể nắm giữ cơ hội của mình thật chắc và không để vuột mất tầm tay. Có khi đây sẽ là bước đệm trong tương lai của bạn đó! Tử vi số chúc 12 cung hoàng đạo sẽ có một tháng mới rực rỡ và thành công!

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top