Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Người có sự nghiệp trắc trở mùa hè 2021: Tỵ - Hợi gặp xung, hay chịu thay đổi

Người có sự nghiệp trắc trở mùa hè 2021 là danh sách mà tử vi số tổng hợp được, có thể bạn sẽ phải chịu những thay đổi trong công việc trong thời gian sắp tới. Nhưng dù thế nào thì chúng ta cũng cần phải chăm chỉ và nỗ lực nhiều hơn nữa để có được công việc ổn định hơn.

Xem thêm

người có sự nghiệp trắc trở mùa hè 2021

Người có sự nghiệp trắc trở mùa hè 2021

Xuân qua hạ đến - mùa hạ cũng là đại diện cho mùa sinh sôi nảy nở, bứt phá và nỗ lực. Vậy thì liệu rằng bạn sẽ trải qua mùa hạ như thế nào? Phải chăng chúng ta cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa nếu như không muốn tụt hậu về phía sau.

Những người có sự nghiệp trắc trở mùa hè 2021 là danh sách mà tử vi số tổng hợp được, có thể bạn sẽ phải chịu những thay đổi trong công việc trong thời gian sắp tới. Nhưng dù thế nào thì chúng ta cũng cần phải chăm chỉ và nỗ lực nhiều hơn nữa để có được công việc ổn định hơn.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuổi Tỵ dự báo Tỵ Hỏa gặp mùa hè cũng là lúc nóng nực nhất, điều này khiến Hỏa càng vượng, cho nên tốt quá cũng sẽ không tốt. 

>>>Xem thêm: Xem bói bài tarot

Tuy rằng bạn gặp cát tinh Phục Vị và Quốc Ấn giúp ích cho sự nghiệp, dễ dàng gặp một số các cơ hội nhỏ, nhưng đó chưa phải là tất cả. Tuổi Tỵ đến cung Hợi sẽ xuất hiện Dịch Mã tinh sẽ khiến bạn có những thay đổi về công việc trong thời gian này.

Ngoài ra, hỏa vượng vào mùa hè, vô hình trung sẽ làm trầm trọng thêm mâu thuẫn giữa lửa và nước. Điều này khiến cho bạn dễ thay đổi về công việc và sự nghiệp trong mùa hè này.

Tuổi Hợi

Người có sự nghiệp trắc trở mùa hè 2021 không thể kể đến tuổi Hợi. Hợi Thủy năm nay gặp Dịch Mã, đây là dấu hiệu của sự thay đổi suốt cả năm. Vào mùa hạ, lúc Hỏa vượng, Hợi Thủy gặp tương khắc cho nên sẽ gặp khó khăn trong vấn đề sự nghiệp. Chúng ta khó nắm bắt cơ hội, sự nghiệp cũng thay đổi nhiều mà cần phải tập trung mới có thể hoàn thành được nhiệm vụ.

Xét theo số cuối năm sinh

Ngoài việc tính theo tuổi thì những người có số cuối năm sinh là 0 hay 1 cũng sẽ có những thay đổi trong công việc và sự nghiệp trong mùa hè này.

Những người có số năm sinh ở cuối là 0 hoặc 1, chẳng hạn như những người sinh năm Canh Dần 1950, năm Tân Mão 1951, năm Canh Tý 1960, năm Tân Sửu 1961, năm Canh Tuất 1970, năm Tân Hợi 1971, năm Canh Thân 1980, năm Tân Dậu 1981, năm Canh Ngọ 1990 và năm Tân Mùi 1991.

Bởi vì năm Tân Sửu có 3 tháng mùa Hè là Quý Tỵ, Giáp Ngọ và Ất Mùi; địa chi Hỏa, thiên can Thủy Mộc đối với ngũ hành Kim mà nói sẽ xuất hiện Thực Thần và Thương Quan. Nên vận công việc sẽ có nhiều biến động lớn.

Xem thêm: Xem bói thành tựu 10 năm tới của bạn

Xét theo hướng nhà

Người có sự nghiệp trắc trở mùa hè 2021 cũng có thể được xét theo hướng của nhà người đó. Nếu cổng quay về hướng Bắc - Tây Bắc, sẽ có cơ hội thay đổi về công việc và sự nghiệp trong mùa hè này.

Cổng hướng Bắc Tây Bắc, chỉ cổng quay về hướng Hợi, Hợi tương ứng với Dịch Mã, cho nên sẽ đem đến những thay đổi về mặt công việc cho bạn. Vào mùa hè này, khi hỏa khí rất mạnh, Dịch Mã sẽ tự nhiên vào nhà dưới ảnh hưởng của sức mạnh xung khắc, điều này dẫn đến sự thay đổi trong ngôi nhà của bạn. Vì vậy, nếu cổng quay mặt về hướng Bắc - Tây Bắc thì dễ xuất hành, đi xa, đi công tác, đồng thời công việc, sự nghiệp cũng có một số thay đổi.

Kết luận

Trên đây là Người có sự nghiệp trắc trở mùa hè 2021. Mùa hè đại diện cho sự năng động và nhiệt huyết. Cho nên việc thay đổi công việc là chuyện không thể tránh khỏi. Hy vọng bạn có thể đón nhận thử thách, vượt qua khó khăn và có một cuộc sống tốt hơn và mùa hè này.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, chúc các bạn một ngày vui vẻ! Và đừng quên đón đọc những bài viết liên tục cập nhật trên website của chúng tôi nhé.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Xem bói hung cát trọn đời người tuổi Thìn: Cẩn thận năm bản mệnh
Xem bói hung cát trọn đời người tuổi Thìn: Cẩn thận năm bản mệnh
Xem bói hung cát trọn đời người tuổi Thìn: Cẩn thận năm bản mệnh
Xem bói

Xem bói hung cát trọn đời người tuổi Thìn gặp năm Mão nhất là vào những tháng 2 âm lịch luôn có nhiều khó khăn trong công việc, xích với đồng nghiệp, bạn bè. Nên tránh việc tranh cãi đến thấp nhất có thể, nếu không sẽ mang đến những ảnh hưởng xấu đến công việc.

Back to top