Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Người có bất ngờ về tài lộc vào mùa thu 2020

Người có bất ngờ về tài lộc vào mùa thu 2020 sẽ gặp may mắn, tiền bạc dồi dào vào những tháng Giáp Thân, Ất Dậu, Bính Tuất năm Canh Tý.

Xem thêm

người có bất ngờ về tài lộc vào mùa thu 2020

Người có bất ngờ về tài lộc vào mùa thu 2020

Năm nay là năm nhuận nên có nhiều thêm 1 tháng, dường như mùa thu cũng đến muộn hơn một chút. Trong năm nay, mùa thu bắt đầu vào ngày 7/8 dương lịch. Lập thu, đây là dấu hiệu bước vào mùa thu, xét về mặt Ngũ Hành, thì là từ mùa hè lửa Hỏa bắt đầu mạnh chuyển hướng vào mùa thu thì Kim bắt đầu vượng. Năm nay là năm Canh Tý, mà mùa thu rơi vào các tháng 7,8,9 tức là các tháng Giáp Thân, Ất Dậu, Bính Tuất. Như vậy, những người có thu hoạch bất ngờ về tài lộc vào mùa thu 2020 là ai?

Người có 6 hoặc 7 cuối năm sinh

Những người có số năm sinh ở cuối là 6 hoặc 7, chẳng hạn như Bính Thân năm 1956, Đinh Dậu năm 1957, Bính Ngọ năm 1966, Đinh Mùi năm 1967, Bính Thân năm 1976 và 1977 những người sinh năm Đinh Tị, Bính dần năm 1986, Đinh Mão 1987, Bính Tý năm 1996 và Đinh Sửu năm 1997 là những người sinh năm Binh và Đinh.

Hai ngũ hành này thuộc hỏa, trong Bính Tý năm nay lấy Bính Tý làm tài lộc, mùa thu ngũ hành cũng thuộc Kim, sức mạnh của cung tài lộc vàng này càng mạnh hơn. Ngoài ra, thiên can của tháng có mộc sinh hỏa, hỏa vượng thì hành hỏa này cũng mạnh, tài lộc đủ đầy.

Vì vậy, trong mùa thu này, Những người phù hợp với trình trạng này thì trong mùa thu này rất dễ dàng có thu hoạch tài chính bất ngờ.

Người có số 0, 1 ở cuối năm sinh

Những người có số năm sinh là 0 hoặc 1 ở cuối, chẳng hạn như năm Canh Tý 1950, năm Tân Mão 1951, năm Canh Dần 1960, năm Tân Hợi 1961, năm Canh Tý 1970 và 1971 Những người sinh năm Tân Hợi, Canh Tý năm 1980, Tân Dậu năm 1981, Canh Tý năm 1990 và Tân Mùi năm 1991 là những người sinh năm Canh và Tân, năm Canh Tý này thuộc về Kim.

Năm nay, tại Bính Tý được Chính tinh giúp đỡ, vào mùa thu, vị Thần này cũng được Chính tinh giúp đỡ, vì vậy, vận vàng này càng thêm vượng. Vào mùa thu, tháng này mộc vượng, lại còn được hóa giải của tài tinh nên đây cũng là một sao tốt về tài lộc.

Do đó, mùa thu năm nay này dễ có tiền bạc bất ngờ, bạn cẩn phải chú ý để kh ông bỏ qua cơ hội kiếm tiền của bản thân.

Cửa nhà hướng Tây Bắc

Điều này đã nói trước đây, chủ yếu là bởi vì tại 2020 là năm Canh Tý, tám ngôi sao tượng trưng cho tài lộc thịnh vượng đã di chuyển đến  này Càn cung, chính là hướng Táy Bắc mà chúng ta gọi trong sinh hoạt hằng ngày.

 Bởi vậy, năm nay nhà hướng về phía tây bắc là có lợi nhất tại tài vận. Bởi vậy, tỉ như trong nhà có cửa hướng về phía tây bắc, hoặc nằm trong phòng hướng Tây Bắc, lại hoặc là chỗ làm việc cổng hoặc cửa công ty về phía tây bắc, tại mùa thu trong cũng là dễ dàng có ngoài ý thu thêm tài lộc, hoặc là nói là thu nhập sẽ gia tăng hoặc khả năng phát tài của bạn lên cao.

Đặc biệt hướng Tây Bắc là cửa ra vào, nơi sáng sủa, trong suốt hoặc có thang máy, thang bộ,… thì sẽ càng rõ.

"Giải cứu" phong thủy nhà ở 2020 bằng 5 phương pháp cải tạo đơn giản như đan rổ
"Giải cứu" phong thủy nhà ở 2020 bằng 5 phương pháp cải tạo đơn giản như đan rổ

Phong thủy nhà ở là vấn đề cần quan tâm hàng đầu khi bạn xây dựng, cải tạo một kiến trúc nào đó. Xây nhà hợp phong thủy không chỉ giúp gia chủ đem lại vận may, tiền tài và sức khỏe cho chính mình mà còn có thể thay đổi vận mệnh những thay viên khác trong gia đình.

Nhà hướng Đông Nam

Ngôi nhà quay mặt về hướng Đông Nam, chủ yếu là vì năm nay, từ quỹ đạo của chín ngôi sao, có Bạch Tinh đến Tốn Cung, chúng ta gọi là hướng Đông Nam. Sao Bạch Tinh là một sao may mắn tốt, là có lợi cho công việc và sự nghiệp.

 Tuy nhiên, xét về tài vận thì vị trí Đông Nam này thực sự vượng khí. Vì vậy, thêm Bạch Tinh vào năm nay sẽ có tác dụng lớn hơn nữa. Vì vậy, nhà hướng Đông Nam, bếp hướng Đông Nam, đặt bể cá, hoặc phòng tắm, rõ ràng là vượng khí vào mùa thu này, và cũng dễ dàng gặp tài lộc lên cao.

Người tuổi Dậu

Còn có một mặt khác chính là người tuổi Dậu mà tương ứng là địa chi Dậu, năm Canh Tý có cát tinh nằm ở cung Sửu. Cũng chính là Thái Dương đem quý nhân đến cung vị Sửu.

Ngoài ra, bản thân người tuổi Dậu là sự hội tụ của các Thiên Tinh, Địa Xung, Tài Tinh, Tài lộc, nên bản thân năm nay tài lộc dồi dào. Mùa thu, ngũ hành thuộc Kim, cũng là thời điểm Kim vượng nhất, thân vượng hơn sao tài lộc, nên dễ có bất ngờ về phương diện tài lọc.

Phù hợp với những điều kiện trên, bạn có thể là người có thu hoạch bất ngờ về tài lộc vào mùa thu 2020.

Trên đây là những thông tin về những người này sẽ có thu hoạch bất ngờ về tài lộc vào mùa thu 2020, hi vọng sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích đến cho bạn. Đừng quên đón đọc thêm những bài viết thú vị của chúng tôi tại website và fanpage của Tử vi số nhé!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Xem bói hung cát trọn đời người tuổi Thìn: Cẩn thận năm bản mệnh
Xem bói hung cát trọn đời người tuổi Thìn: Cẩn thận năm bản mệnh
Xem bói hung cát trọn đời người tuổi Thìn: Cẩn thận năm bản mệnh
Xem bói

Xem bói hung cát trọn đời người tuổi Thìn gặp năm Mão nhất là vào những tháng 2 âm lịch luôn có nhiều khó khăn trong công việc, xích với đồng nghiệp, bạn bè. Nên tránh việc tranh cãi đến thấp nhất có thể, nếu không sẽ mang đến những ảnh hưởng xấu đến công việc.

Back to top