Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Ngày và tháng xui xẻo nhất của 12 cung hoàng đạo năm 2022

Ngày và tháng xui xẻo nhất của 12 cung hoàng đạo năm 2022 sẽ dự báo khoảng thời gian khó khăn nhất trong năm nay. Hãy chuẩn bị tâm lý để đón nhận thử thách và thay đổi bản thân mình!

Xem thêm

12 cung hoàng đạo năm 2022

Hẳn chúng ta đều đã biết được vận mệnh của mình thông qua những dự báo về tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2022 của Tử Vi Số. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi khám phá một chủ đề vô cùng mới mẻ: Ngày và tháng xui xẻo nhất của các chòm sao năm 2022. Những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu hơn về những bước đi của vận mệnh, và có sự chuẩn bị tốt nhất cho năm mới của mình.

Dưới đây là những thông tin dự báo chi tiết về thời điểm gặp nhiều khó khăn, thử thách nhất cho những chòm sao của chúng ta:

Bạch Dương: Ngày và tháng xui xẻo nhất của 12 cung hoàng đạo năm 2022

Tháng xui xẻo nhất: Tháng 4

Theo tử vi năm 2022 của Bạch Dương, tài vận của chòm sao này bất trắc và sóng gió nhất là trong tháng 4, nhất là về sự nghiệp. Nếu không cẩn thận, những nỗ lực trước đây của bạn sẽ trở thành xe cát, quay trở lại điểm xuất phát.

Hơn nữa, mối quan hệ với đồng nghiệp, lãnh đạo, đối tác cũng không thực sự suôn sẻ. Các dự án dễ bị gián đoạn, làm mất lòng cấp trên.

Ngày xui xẻo nhất: 30 tháng 10 và 14 tháng 4

Đối với Bạch Dương năm 2022 có lẽ là vào ngày 14. Trong ngày này, tốt nhất bạn không nên tiến hành các công việc quan trọng, nếu có thể nên hạn chế đi ra khỏi nhà. là tốt nhất, nếu không rất dễ xảy ra những việc ngoài ý muốn.

Sao Hỏa sẽ ngược dòng từ ngày 30 tháng 10 cho đến ngày 12 tháng 1 năm 2023, vì vậy hãy lưu ý đến cách bạn đang giao tiếp và bày tỏ suy nghĩ, quan điểm và ý tưởng trong thời gian này. Bạn có thể tham khảo tử vi từng tháng cung Bạch Dương năm 2022 để nắm rõ vận mệnh của mình trong khoảng thời gian này.

Họ nổi tiếng vô tư, dễ hành động bốc đồng, làm mà không tính đến hậu quả nên hễ có việc gì là cứ chăm chỉ làm. Cú sốc có thể khiến bạn phải trả giá đắt, thậm chí tốn tiền bạc để giải quyết.

Kim Ngưu dứt áo ra đi tháng 5

Ngày xui xẻo nhất: 15 tháng 5

Nhật thực vào ngày 15 tháng 5 sẽ kết thúc một vấn đề nào đó. Đó có thể là một mối quan hệ không thể tiếp tục mà bạn cần phải chấm dứt. Hoặc đó có thể là con đường sự nghiệp không còn phù hợp mà bạn nên thay đổi. Mặc dù đây sẽ là một giai đoạn đau khổ nhưng đó là điều tốt nhất cho tương lai của bạn.

Nhật thực đầu tiên tại Bọ Cạp sẽ diễn ra vào ngày 15 tháng 5, chiếu sáng các mối quan hệ của bạn. Hãy xem đâu là người bạn cần buông bỏ để thanh lọc lại cảm xúc của mình nhé!

Song Tử kiệt sức trong tháng 8

Ngày xui xẻo nhất: 20 tháng 8

Vào ngày 20 tháng 8, sao Hỏa sẽ đi ngược dòng trong cung đường của bạn, đưa bạn trải qua một thời kỳ mà mọi thứ tăng tốc nhanh chóng. Điều này có thể khiến bạn dễ bị kiệt sức và muốn bỏ cuộc. Vì vậy, trước đó, hãy dành thời gian để đánh giá và xác định mục tiêu tổng thể của bạn cho những tháng cuối năm 2022. Đồng thời chuẩn bị tâm lý cho những thử thách sắp tới.

Vận mệnh 12 cung hoàng đạo năm 2022 cũng dự báo, hãy nhớ đánh dấu ngày 20 tháng 8 trên lịch của bạn, Song Tử, bởi vì đó là ngày sao Hỏa di chuyển vào cung Song Tử, nơi nó sẽ ở lại cho đến ngày 12 tháng 1 năm 2023. Điều đó có nghĩa là sao Hỏa sẽ ở trong ngôi nhà đầu tiên của bạn trong năm. Đó là ngôi nhà của tính cách và cái tôi của bạn.

Cự Giải đối mặt với nhiều rắc rối tháng 3

Tháng xui xẻo nhất: Tháng 3 và tháng 11

Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2022, tháng kém may mắn đối với Cự Giải trong năm 2022 là tháng 3 và tháng 11. Trong thời gian này, mọi thứ sẽ không được suôn sẻ với Cua, từ vấn đề công việc cho đến rắc rối trong tình yêu.

Tóm lại, điều tồi tệ nhất sẽ xảy ra trong tháng này. Mặc dù Cự Giải làm việc rất chăm chỉ, cũng có thể chịu đựng gian khổ, nhưng bạn vẫn thường xuyên thất vọng vì thành quả chẳng được bao nhiêu.

Ngày xui xẻo nhất: 3 tháng 3

Ngày xui xẻo trong năm 2022 là ngày 15 và 3. Vào ngày này, Cự Giải sẽ gặp vấn đề về sức khỏe. Nguyên nhân là do phải làm việc ngoài giờ nhiều giờ và thường xuyên thức khuya, cơ thể bắt đầu xuất hiện các triệu chứng bất ổn.

Vào ngày 3 tháng 3, sao Hỏa và sao Diêm Vương sẽ tiến vào với Ma Kết, ngự trị trong ngôi nhà thứ bảy của bạn về các mối quan hệ và đối tác lãng mạn. Hiện tượng này có khả năng gây ra một số gián đoạn trong hành trình nỗ lực của Giải Nhi.

Cộng với thói quen sinh hoạt thất thường, chế độ ăn uống không điều độ, làm việc và nghỉ ngơi không cân đối sẽ dễ tiềm ẩn những nguy cơ về sức khỏe mà bạn không thể lường trước được.

12 cung hoàng đạo năm 2022

Sư Tử lao đao khi sao Thổ nghịch hành

Ngày xui xẻo nhất: 14 tháng 8

Sao Thổ sẽ nghịch hành trong Bảo Bình và đối góc với Mặt trời của bạn. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy bất an, nặng nề và bị bó buộc hơn.

Nếu ai đó hoặc điều gì đó đang ngăn cản bạn sống thật với chính mình, thì bạn cần thực hiện một số điều chỉnh cần thiết. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng các giải pháp, vì đây là thời điểm cuộc đời bạn sẽ trải qua một số bước ngoặt quan trọng.

Bản chất ấm áp của bạn sẽ được thử nghiệm vào ngày 14 tháng 8, khi sao Thổ đi ngược dòng trong Bảo Bình và đối góc với mặt trời - hành tinh chủ quản của bạn. Vì mặt trời và sao Thổ là hai cực đối lập, ngày này có thể khiến bạn cảm thấy bất ổn. Nguyên nhân có thể xuất phát từ mối quan hệ của bạn với những người khác. Những thử thách về mặt cảm xúc của bạn trong năm được thể hiện chi tiết tại Tử vi cung Bạch Dương năm 2022 tình cảm.

Xử Nữ khó chiều hơn trong tháng 5

Ngày xui xẻo nhất: 10 tháng 5

Vào ngày 10 tháng 5, sao Thủy - hành tinh chủ quản của bạn sẽ chính thức quay ngược dòng, khiến bạn dễ bị nhiễu loạn thông tin và khó tập trung vào mục tiêu của mình. Với sự kiện Chiêm tinh này, bạn được khuyến khích là làm mọi thứ chậm lại và xem xét kỹ hơn, sửa chữa bất cứ điều gì bạn không hài lòng.

Chòm sao là gia sư cuộc sống, được mọi người muôn phần bội phục
Chòm sao là gia sư cuộc sống, được mọi người muôn phần bội phục
Chòm sao là gia sư cuộc sống, được mọi người muôn phần bội phục

Chòm sao là gia sư cuộc sống, được mọi người muôn phần bội phục. Với trí thông minh cùng vốn kiến thức uyên bác, những con người này luôn cho người khác lời khuyên thực sự hữu ích, giúp mọi người dễ dàng vượt qua khó khăn, xứng đáng được mệnh danh là những vị “gia sư của cuộc sống”.

Thiên Bình bị sao Thủy kìm hãm tháng 9

Ngày xui xẻo nhất: 9 tháng 9

Vào ngày 9 tháng 9, điều này có thể trở thành một chút vấn đề khi các trạm sao Thủy nghịch hành trong Thiên Bình. Trong thời gian này, tốt nhất bạn nên chú trọngvào nội tâm một chút, vì có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong việc giao tiếp của mình.

Sao Thủy nghịch hành tại đây khiến nguồn năng lượng của bạn không ổn định và khó phát huy hết khả năng. Lúc này, bạn sẽ cảm thấy mình không còn là chính mình nữa. Bạn cảm thấy khó khăn hơn trong việc truyền đạt suy nghĩ hoặc chia sẻ ý tưởng. Xung đột và nhầm lẫn cũng có khả năng gia tăng.

Bọ Cạp vướng tình tay ba trong tháng 2

Tháng xui xẻo nhất: Tháng 2

Theo dự báo về ngày và tháng xui xẻo nhất của 12 cung hoàng đạo năm 2022, với Hổ Cáp, vận may của bạn đặc biệt giảm mạnh trong tháng Hai. Trong thời gian này, bạn rất dễ xảy ra xung đột với bạn bè, thậm chí còn vướng vào mối tình tay ba với một người bạn.

Bọ Cạp vốn dĩ là một trong những chòm sao rất coi trọng tình cảm, nếu cung Bọ Cạp và cô bạn cùng thích một người trong tháng 2 này, một bên là tình yêu, một bên là tình bạn thì chọn bên nào cũng sẽ khiến bạn hài lòng. Chòm sao này rất đau khổ và khó xử.

Ngày xui xẻo nhất: 6 tháng 2

6 ngày xui xẻo của Hổ Cáp trong năm 2021 là ngày 6/2. Trong ngày này, Hổ Cáp sẽ không thể từ chối bất kỳ yêu cầu nào từ người khác. Với một người có cá tính mạnh mẽ và bản lĩnh như chòm sao này, bạn luôn là người đảm đang và nhanh nhẹn trong mắt người khác.

Nhưng nếu yêu cầu của người khác là quá đáng, bạn không thể giúp đỡ người khác thì hãy trực tiếp từ chối, nếu không bạn sẽ tự mình gánh lấy rắc rối khó lường.

12 cung hoàng đạo năm 2022

Nhân Mã hãy dừng chân tạm nghỉ vào tháng 7

Ngày xui xẻo nhất: 28 tháng 7

Vào ngày này của tháng 7, sao Mộc trong cung Bạch Dương sẽ quay ngược lại trong nhà thứ 5 - ngôi nhà của sự thể hiện bản thân và sáng tạo, dẫn đến một khoảng thời gian thụt lùi khá đáng kể.

Sao Mộc, hành tinh cai trị của bạn, sẽ đi ngược lại vào ngày 28 tháng 7, mang lại những ảnh hưởng lớn đến sự thể hiện bản thân và khả năng sáng tạo của bạn, khiến tốc độ tăng trưởng chậm lại.

Bạn đã làm được rất nhiều điều trong thời gian qua và có lẽ đã đến lúc bạn nên nghỉ ngơi và suy ngẫm. Cố gắng đừng nản chí trong giai đoạn này. Hãy thử tham khảo tử vi cung Nhân Mã năm 2022 sự nghiệp để xem đâu là khoảng thời gian vàng cho sự phát triển của bạn.

Ma Kết bỏ lỡ điều gì trong tháng 6

Ngày xui xẻo nhất: 4 tháng 6

Trong những tháng đầu tiên của năm 2022, bạn sẽ đạt được những mục tiêu nhất định. Nhưng đến giữa năm, mọi thứ sẽ chững lại. Đừng lo lắng. Mọi thứ xảy ra đều có lý do và luôn xuất hiện đúng lúc, dù khó khăn hay thành công. Ngày 4/6, bạn sẽ nhận ra rằng mình đã bỏ qua một điều gì đó quan trọng và bây giờ đã đến lúc bạn phải xem xét lại.

Bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình trong thời gian thích hợp, nhưng hiện tại, hãy sử dụng khoảng thời gian này để bắt kịp một số điều bạn đã bỏ qua trong vài tháng qua. Bất chấp việc đó có thể rất phiền phức, bạn vẫn sẽ cần thời gian để lấy lại động lực và cân bằng lại chính mình.

12 cung hoàng đạo năm 2022

Bảo Bình đón nhiều bão tố tháng 10

Tháng xui xẻo nhất: Tháng 10

Tháng 10 năm 2022 đối với Bảo Bình là một tháng đầy sóng gió và bão tố. Bạn gặp nhiều khúc mắc trong công việc, dù cố gắng đến đâu cũng không được đền đáp.

Đối với Bảo Bình đầy tham vọng và năng nổ, thăng chức là mục tiêu mà bạn luôn muốn chạm tới. Chỉ tiếc năng lực chưa đủ nên dù đã làm việc rất chăm chỉ nhưng bạn vẫn chưa lọt vào “mắt xanh” của cấp trên. Vì vậy trong tháng này, khi thấy công sức bỏ ra không mang lại thành quả xứng đáng, Bảo Bảo cảm thấy rất thất vọng và phiền muộn.

Ngày xui xẻo nhất: 4 tháng 10

Trong 12 cung hoàng đạo năm 2022, Bảo Bình sẽ đặc biệt xui xẻo vào ngày 4 năm 2022. Ngày này bạn rất dễ bị hiểu lầm mà không thể giải thích để lấy lại sự trong sạch cho mình. Cũng chính vì sự thờ ơ, vô tâm của Bảo Bình mà khiến bạn khá dễ rơi vào tình cảnh oan gia trái chủ. Dù vậy, chòm sao này cũng không phải là người dễ bị bắt nạt, dù có bị phạm lỗi cũng không bao giờ ngậm bồ hòn làm ngọt.

Thay vào đó, hãy tìm cách chứng minh mình vô tội. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý thời điểm và hoàn cảnh để lên tiếng phù hợp, tránh biến mình thành kẻ vô ơn, càng giải thích càng không hiệu quả.

Song Ngư đặc biệt xui xẻo trong tháng 1

Tháng xui xẻo nhất: Tháng 1

Song Ngư sẽ đặc biệt xui xẻo vào tháng 1 năm 2022. Trong thời gian này, lời khuyên dành cho Ngư là nói, làm và tận hưởng. Đừng bao giờ khoe khoang hay “ăn gian” trong thời gian này vì bạn sẽ bị lộ khá nhanh. Khi đó, người xấu hổ nhất sẽ là bạn. Vì vậy, hãy nói ít và làm nhiều hơn, chăm chỉ làm tốt nhiệm vụ của mình.

Ngày xui xẻo nhất: 13 tháng 1

Ngày 13 của năm 2022 là ngày xui xẻo ập đến với chòm sao này. Trong ngày hôm đó, Song Ngư có thể bị mất lòng tự trọng, khiến bạn có suy nghĩ trốn tránh thực tế để giảm bớt cảm giác xấu hổ này. Cũng vì thói quen thể hiện hơi quá so với bản chất thật của mình nên khi bị lộ ra ngoài, Ngư Nhi sẽ cảm thấy rất xấu hổ.

Khó khăn thử thách là những thông điệp mà vũ trụ gửi đến 12 cung hoàng đạo năm 2022 với mong muốn giúp chúng ta trở nên mạnh mẽ hơn mỗi ngày. Đừng e ngại hay lo sợ, hãy tin rằng chỉ cần bạn nỗ lực hết sức mình, vũ trụ sẽ nâng bước cho bạn vượt qua tất cả!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top