Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Ngày tốt mua xe ô tô, xe máy tháng 12 năm 2019

Xem ngày, chọn ngày tốt để tiến hành mua xe ô tô, xe máy đã là một thói quen xuất phát từ quan niệm dân gian của người Việt. Chọn đúng ngày thì không chỉ sức khỏe của gia chủ sẽ có nhiều tốt lành mà việc làm ăn, mua bán cũng có chuyển biến tốt. Hãy xem ngày tốt mua xe tháng 12 năm 2019 là những ngày nào nhé!

Xem thêm

ngày tốt mua xe tháng 12 năm 2019

Từ xưa cho tới nay, chúng ta thường hay xem ngày lành tháng tốt trước khi tiến hành các công việc như: xây nhà, cưới hỏi, động thổ, nhập trạch, ma chay…Nhưng hiện nay, “phú quý sinh lễ nghĩa”, có rất nhiều người kĩ tính, chọn cả ngày đẹp đế mua xe cộ, bởi theo quan niệm, chiếc xe được mua vào ngày giờ đẹp mới khiến chủ nhân được “phát”, mang lại nhiều tài lộc, sức khỏe. “Có kiêng có lành”, càng cẩn thận thì quý bạn càng tránh được những vận hạn xấu đáng tiếc.

Chi tiết ngày tốt mua xe tháng 12 năm 2019 có 2 ngày:

Ngày 12/12/2019: Ngày Quý Mùi tháng Bính Tý năm Kỷ Hợi

Đánh giá ngày 12/12/2019: ★★★★✩

Nên: Cúng tế, mua bán

Không nên: Cầu phúc, cầu tự, giải trừ, thẩm mỹ, chữa bệnh, động thổ, đổ mái, sửa bếp, khai trương, ký kết, nạp tài, mở kho, xuất hàng, san đường, sửa tường, dỡ nhà, đào đất, an táng, cải táng

Ngày 19/12/2019: Ngày Canh Dần tháng Bính Tý năm Kỷ Hợi

Đánh giá ngày 19/12/2019: ★★★★✩

Nên: Xuất hành, đính hôn, ăn hỏi, cưới gả, nhận người, giải trừ, động thổ, đổ mái, khai trương, ký kết, giao dịch, nạp tài, san đường, đào đất, an táng, cải táng

Không nên: Cúng tế, chữa bệnh, sửa bếp, mở kho, xuất hàng

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Phương pháp xem ngày tốt? Vạn sự hanh thông nhờ khởi đầu tốt
Phương pháp xem ngày tốt? Vạn sự hanh thông nhờ khởi đầu tốt
Phương pháp xem ngày tốt? Vạn sự hanh thông nhờ khởi đầu tốt
Ngày đẹp

Theo phong tục, từ trước tới nay người Việt Nam thường kén ngày lành tháng tốt để xuất hành, động thổ, đổ bê tông mái, cất nóc, nhập trạch, khai trương, ăn hỏi, rước dâu, ký hợp đồng, hộ liệm, di quan, phá nấm, nhập phủ (hạ huyệt)v.v. Trước là trọn vẹn niềm tin về tâm linh, sau là yên tâm tư tưởng để tiến hành công việc.

Back to top