Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Ngày tốt làm lễ đầy tháng thôi nôi tháng 10 năm 2019

Chọn ngày lành tháng tốt để tổ chức lễ thôi nôi là điều hết sức quan trọng. Sau đây là những ngày tốt làm lễ đầy tháng thôi nôi tháng 10 năm 2019

Xem thêm

ngày

Lễ cúng thôi nôi là một nghi lễ quan trọng trong truyền thống văn hóa Việt Nam, mang lại cho đứa trẻ một khởi đầu tốt đẹp và may mắn đồng thời qua đây thể hiện mong muốn của cha mẹ về những điều tuyệt vời nhất sẽ đến với con của mình. Vì vậy mà chọn ngày lành tháng tốt để tổ chức lễ thôi nôi là điều hết sức quan trọng.

Sau đây là những ngày tốt làm lễ đầy tháng thôi nôi tháng 10 năm 2019

Ngày 07 tháng 10 năm 2019

Ngày này là ngày 09/09/2019 Âm lịch, thứ Hai. Xung Mùi sát Đông.

Nên: Họp mặt, đính hôn, ăn hỏi, cưới gả, động thổ, đổ mái, sửa kho, ký kết, giao dịch, nạp tài

Không nên: Giải trừ, chữa bệnh

Ngày 09 tháng 10 năm 2019

Ngày này là ngày 11/09/2019 Âm lịch, thứ Tư. Xung Dậu sát Tây.

Nên: Cúng tế, cầu phúc, họp mặt, cưới gả, ăn hỏi, đào đất, an táng, cải táng

Không nên: Sửa bếp, khai trương, ký kết, giao dịch, nạp tài, mở kho, xuất hàng

Ngày 16 tháng 10 năm 2019

Ngày này là ngày 18/09/2019 Âm lịch, thứ Tư. Xung Thìn sát Bắc.

Nên: Cúng tế, cầu phúc, cầu tự, đính hôn, ăn hỏi, cưới gả, giải trừ, chữa bệnh, đổ mái, giao dịch, nạp tài, an táng, cải táng

Không nên: Động thổ, sửa bếp, san đường, sửa tường, dỡ nhà

Ngày 21 tháng 10 năm 2019

Ngày này là ngày 23/09/2019, thứ Hai. Xung Dậu sát Tây.

Nên: Cúng tế, cầu phúc, cầu tự, đính hôn, ăn hỏi, cưới gả, giải trừ, chữa bệnh, động thổ, đổ mái, sửa bếp, khai trương, ký kết, giao dịch, nạp tài, đào đất, an táng, cải táng

Không nên: San đường

Lưu ý lễ cúng đầy tháng thôi nôi bạn nên biết

Tùy thuộc vào từng vùng miền và điều kiện kinh tế của mỗi gia đình mà lễ vật củng như các mâm cúng trong lễ thôi nôi cho trẻ cũng khác nhau. Số lượng lễ vật cũng có thể tăng giảm tùy theo ý muốn chứ không nhất thiết phải nhiều thật nhiều mới được.

Cụ thể thì về cơ bản, trong nhà có bao nhiêu bàn thờ sẽ cần bấy nhiêu mâm cúng. Thông thường lễ cúng thôi nôi cho trẻ có 3 mâm cúng chính: mâm cúng 12 bà mụ và đức ông, mâm cúng ông Địa, ông thần Tài và mâm cúng ông Táo.

Ngoài việc chuẩn bị các lễ vật cho mâm cúng thôi nôi. Bố mẹ cũng đừng quên đặt cho bé một chiếc bánh sinh nhật thật đẹp với màu sắc trẻ yêu thích nhé!
Ngoài ra, gia đình cũng cần chuẩn bị sẵn một mâm đồ chơi, bao gồm các món đồ chơi mang tính tượng trưng cho các ngành nghề như máy tính, ống nghe, quyển sách, bút bi, ô tô, máy bay, micro, lược… để cho trẻ chọn món đồ chơi mà trẻ yêu thích.

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Ngày tốt tháng 12 của 12 chòm sao: Ngày tốt nhận được nhiều may mắn
Ngày tốt tháng 12 của 12 chòm sao: Ngày tốt nhận được nhiều may mắn
Ngày tốt tháng 12 của 12 chòm sao: Ngày tốt nhận được nhiều may mắn
Xem theo tháng

Ngày tốt tháng 12 của 12 chòm sao dự báo những ngày thuận lợi cho bản thân bạn. Hãy tận dụng thật tốt ngày tốt trong tháng để hoàn thành các kế hoạch cuối năm của bạn. Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

Back to top