Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Ngày may mắn của 12 chòm sao năm 2022: Ngày kỳ diệu thoát FA

Ngày may mắn của 12 chòm sao năm 2022 là những ngày nào trong năm trong năm? Nó có ảnh hưởng như thế nào đối với các chòm sao. Tìm hiểu qua bài viết sau.

Xem thêm

ngày may mắn của 12 chòm sao năm 2022

Năm 2021 qua đi chào đón năm 2022 lại đến, mỗi người chúng ta đều có những kỷ niệm vui buồn khác nhau trong năm cũ. Tuy nhiên, dù sao thì tất cả điều này cũng đã đi qua qua. Năm 2022 đến , một chương mới được mở ra, với nhiều hy vọng mới. 

Ngày may mắn của 12 chòm sao năm 2022

Đọc để biết tin sốt dẻo về Ngày may mắn của 12 chòm sao năm 2022, xin mời quý độc giả theo dõi bài viết dưới đây.

Ngày may mắn của Bạch Dương năm 2022

Ngày may mắn nhất: 18/8/2022

Bạch Dương hãy sẵn sàng cho một năm đầy phát triển, kỳ diệu và may mắn. Hành tinh may mắn Sao Mộc đang ghé thăm cung hoàng đạo của bạn từ ngày 10/5 đến ngày 28/10 - một phần của quá trình này chỉ diễn ra 12 năm một lần. Bởi vậy, đã đến lúc chòm sao này tập trung vào việc mở rộng và các cơ hội mới. 

Một trong những điểm cao nhất của thời kỳ này sẽ diễn ra vào ngày 18/8, khi sao Mộc di chuyển tạo thành bố cục tam hợp với sao Kim. 

Sao Kim sẽ chiếu sáng ngôi nhà thứ năm của bạn về sự lãng mạn, đam mê và sáng tạo vào thời điểm này. Do vậy đây sẽ là thời điểm may mắn tuyệt vời cho tình yêu và hẹn hò. Mối liên hệ giữa các lợi ích này cũng sẽ mang lại vô số cảm hứng cho những nỗ lực nghệ thuật. Cho nên Bạch Dương hãy tận dụng điều kỳ diệu.

Ngày may mắn của Kim Ngưu năm 2022

Ngày may mắn: 13/5/2022

Kim Ngưu đang bắt đầu một giai đoạn thay đổi lớn trong năm 2022. Các sao La Hầu chiếu vào ngôi nhà của bạn vào ngày 18/4. Đây là một sự xâm nhập sẽ không xảy ra một lần nữa trong gần hai thập kỷ. Điều này có nghĩa là vài năm tới sẽ mang lại cho ra một loạt các hiện tượng chiêm tinh giúp Kim Ngưu thay đổi số phận. Nó cũng giúp bạn nắm lấy một phiên bản mới của chính mình. 

Một khoảnh khắc đặc biệt mạnh mẽ sẽ đến vào ngày 13/5. Đó là khi mặt trời trong cung đường của bạn sẽ thẳng hàng với sao La Hầu. 

Đến chỉ hai tuần sau khi nhật thực ở Kim Ngưu , ngày này có khả năng mang lại sự rõ ràng về tiếng gọi thực sự của bạn. Và nó cho phép những phần mới về cuộc sống của bạn xuất hiện.

Ngày may mắn của Song Tử năm 2022

Ngày may mắn nhất: 30/5/2022

Trong hơn một năm rưỡi qua, Song Tử đã có một loạt nhật thực làm ảnh hưởng đến cuộc sống và các mối quan hệ của mình. Nhưng năm 2022 đang mang đến cho chòm sao này một cơ hội tốt để đón nhận một phiên bản mới hoàn toàn và nâng cấp này của chính mình. 

Mặt trăng đặc biệt đi vào các dấu hiệu của bạn vào ngày 30/5 mang đến một trong những cơ hội may mắn nhất trong năm. Điều này để Song Tử thể hiện mong muốn và biến ước mơ của mình thành hiện thực. Sự quyến rũ này kết nối một cách tốt đẹp với cả sao Mộc dồi dào và sao Hỏa định hướng hành động. Nó mang lại cho bạn may mắn và động lực mà bạn cần để bắt đầu các mục tiêu cá nhân của mình. 

Hành tinh cai trị của bạn, sao Thủy sẽ đối đầu với sao Thổ. Nhưng nó cũng sẽ hình thành các khía cạnh hài hòa với cả sao Hải Vương thần bí và sao Diêm Vương. Điều này sẽ nâng cao trực giác của Song Tử và cho phép bạn hình dung những giấc mơ của mình rõ ràng hơn.

Ngày may mắn của Cự Giải năm 2022

Ngày may mắn nhất: 17/7/2022

Vào ngày 17/7, các hành tinh tạo nên nhiều điều bất ngờ dành cho cung Cự Giải. Mặt trời và sao Thủy sẽ vừa thẳng hàng trong dấu hiệu của bạn, tạo thành hiện tượng Cazimi. Điều này có nghĩa là sao Thủy nằm ở “trung tâm của mặt trời”. 

Khía cạnh này giúp Cự Giải mang lại tính xác thực và rõ ràng cho lời nói và suy nghĩ của chúng ta. Và chòm sao này sẽ cảm nhận được điều đó một cách mạnh mẽ hơn hầu hết. Mặt trời và sao Thủy trong cung Cự Giải sẽ tạo thành bộ ba may mắn đến với hành tinh mơ mộng Sao Hải Vương. Điều này biến nó thành một ngày tuyệt vời cho sự liên kết tinh thần, các dự án sáng tạo và nâng cao trực giác. 

Đây cũng là một ngày tuyệt vời cho sự thăng tiến trong sự nghiệp và kết nối. Nhờ vào mối liên hệ đầy động lực giữa sao Hỏa tràn đầy năng lượng và sao Mộc may mắn, sẽ thắp sáng ngôi nhà của bạn được mọi người công nhận. 

Trên hết, hành tinh may mắn sao Kim cũng sẽ đi vào cung của bạn vào ngày này. Nó khởi đầu cho một tháng nâng cao vẻ đẹp, tình yêu và sự sang trọng trong cuộc sống của bạn.

Ngày may mắn của Sư Tử năm 2022

Ngày may mắn nhất: 31/7/2022

Mùa hè luôn là thời điểm để Sư Tử tỏa sáng. Nhưng mùa hè năm 2022 sẽ tràn ngập đam mê và sáng tạo hơn bình thường. Đó là bởi vì sao Mộc sẽ thắp sáng ngôi nhà thứ năm của bạn về niềm vui và sự lãng mạn trong suốt khoảng thời gian này. Và những người cung Sư Tử có thể khai thác năng lượng may mắn này mạnh mẽ hơn nữa vào ngày 31/7. Đây là khi hành tinh cai trị của bạn - Mặt Trời sẽ hình thành một khía cạnh tam hợp với sao Mộc. 

Đây là thời điểm tuyệt vời để đi theo trái tim của Sư Tử. Hãy đón nhận những gì khiến bạn cảm thấy tràn đầy cảm hứng và đặt mình ra khỏi đó để yêu. Đây cũng là thời điểm đặc biệt tốt để bạn dồn hết đam mê vào các dự án nghệ thuật.

Ngày may mắn của Xử Nữ năm 2022

Ngày may mắn nhất: 16/2/2022

Xử Nữ đang bắt đầu một năm với khoảng thời gian sao Kim nghịch hành lại lĩnh vực lãng mạn và đam mê trong biểu đồ của bạn. Điều này có thể gợi lên cảm xúc về những mối quan hệ trong quá khứ và thúc đẩy một số đánh giá lại về sở thích hẹn hò của chòm sao Trinh Nữ. 

Tuy nhiên, vào ngày 16/2, sẽ là lúc để chòm sao này bắt tay vào một chu kỳ hoàn toàn mới trong tình yêu. Và không chỉ vì đó là tuần của Ngày lễ tình nhân. Đó là bởi vì hành tinh tình yêu Sao Kim và hành tinh tình dục Sao Hỏa sẽ đến cùng nhau trong ngôi nhà thứ năm quyến rũ của Xử Nữ cho một sự kết hợp đầy rực rỡ. Nó mang đến những kết nối lãng mạn mới và cơ hội để tích hợp đầy đủ những bài học bạn đã học được trong quá trình nghịch hành tháng Giêng.

Ngày may mắn của Thiên Bình năm 2022

Ngày may mắn nhất: 22/10/2022

Theo Ngày may mắn của 12 chòm sao năm 2022, hành tinh cai trị của Thiên Bình, sao Kim sẽ dành phần lớn thời gian trong tháng 10 để thắp sáng cung đường của bạn. Nó khiến tháng sinh nhật của bạn trở nên sang trọng và đáng yêu hơn bình thường. Và ngày 22 tháng 10, Thiên Bình sẽ có thêm một bất ngờ. Bởi vì Sao Kim và Mặt Trời sẽ tạo thành một sự liên kết siêu đặc biệt trong dấu hiệu của bạn được gọi là “Điểm Sao Kim”. 

Khía cạnh may mắn này mang đến sự kỳ diệu và lãng mạn. Cũng như một khởi đầu mới thú vị liên quan đến niềm vui, ham muốn và sự sáng tạo. Đây là một ngày tuyệt vời để Tiểu Thiên tán tỉnh và nắm lấy khía cạnh quyến rũ của mình bằng cách ra mắt một diện mạo mới quyến rũ.

Ngày may mắn của Bọ Cạp năm 2022

Ngày may mắn nhất: 15/11/2022

Mùa Bọ Cạp được cho là sẽ cực kỳ oi bức trong năm nay. Bởi vì hành tinh sắc đẹp Sao Kim sẽ mang đến dấu ấn của bạn với sự hiện diện quyến rũ của nó trong hầu hết tháng. Trong khi đó sao Mộc mở rộng sẽ mang lại may mắn cho ngôi nhà thứ năm đầy đam mê về sự lãng mạn của chòm sao này. 

Hai hành tinh may mắn này sẽ ban phước lành thêm cho bạn vào ngày 15/11. Đó là khi chúng tạo thành hiện tượng tam hợp. Bọ Cạp sẽ thấy rằng các vấn đề về tình yêu và hẹn hò trôi chảy dễ dàng hơn nhiều so với bình thường. Vì vậy, chòm sao này hãy sử dụng thời kỳ vũ trụ thuận lợi này để có lợi cho bạn và tình yêu của mình.

Ngày may mắn của Nhân Mã năm 2022

Ngày may mắn nhất: 23/11/2022

Sau một năm rưỡi nhật thực chạm trục cung hoàng đạo của Nhân Mã, năm 2022 sẽ mang đến một cơ hội tốt để tích hợp một cách nhẹ nhàng nâng cấp và thiết kế lại diễn ra trong cuộc sống của bạn trong khoảng thời gian đó. Và trăng non trong cung của Nhân Mã vào ngày 23/11 sẽ là một trong những cơ hội may mắn nhất trong năm để bạn thể hiện mong muốn của mình. Và nó bắt đầu những cuộc phiêu lưu mới thú vị. 

Trong lần thiết lập lại mặt trăng này, bạn cũng sẽ có sao Kim và sao Thủy tương trợ trong cung của mình. Nó mang lại cho bạn sự rõ ràng và duyên dáng khi Nhân Mã bắt đầu các dự án hoặc mối quan hệ mới. Mặt trời và mặt trăng cũng sẽ kết nối hài hòa với sao Mộc, hành tinh cai trị của bạn, điều này sẽ mang lại nhiều may mắn và kỳ diệu hơn.

Ngày may mắn của Ma Kết năm 2022

Ngày may mắn nhất: ngày 8/1/2022

Ngày may mắn của 12 chòm sao năm 2022 cho chúng ta đang bắt đầu một năm với hành tinh tình yêu sao Kim nghịch hành trong cung của Ma Kết. Hiện tượng chiêm tinh sẽ đưa bạn vào một hành trình đánh giá lại sâu sắc khi nói đến những gì bạn coi trọng và muốn ưu tiên trong các mối quan hệ. Điều này sẽ dẫn đến một sự thay đổi lớn tỏa sáng cho cuộc sống tình yêu của bạn trong suốt năm 2022. 

Một khoảnh khắc đặc biệt may mắn đến vào giữa mùa Ma Kết, vào ngày 8 /1, khi mặt trời và sao Kim kết hợp với nhau trong cung đường của bạn. Tại đây, chúng sẽ tạo thành một liên kết đặc biệt được gọi là "Điểm sao Kim", mang lại cho Ma Kết sự tự tin hơn. Những cơ hội lãng mạn mới và một số điều cần thiết rõ ràng về những gì chòm sao này muốn khi yêu.

Ngày may mắn của Bảo Bình năm 2022

Ngày may mắn nhất: 6/3/2022

Hãy sẵn sàng để xem sự nhiệt huyết và đón nhận một chu kỳ hoàn toàn mới khi nói đến tình yêu và đam mê của Bảo Bình. Bởi vì Sao Kim đang thẳng hàng với sao Hỏa trong dấu hiệu của bạn vào ngày 6/3. 

Một khía cạnh kết hợp giữa hành tinh tình yêu và tình dục sẽ không xảy ra lần nữa trong dấu hiệu của Bảo Bình trong hai năm nữa. Vì vậy điều này đánh dấu một khởi đầu mới tốt đẹp cho bạn trong các mối quan hệ. Nó biểu hiện cho cả những nỗ lực của sự sáng tạo. Đó là một thời điểm may mắn để nói đồng ý với một mùa xuân đang bùng nổ hoặc chớp lấy một cơ hội cho một mối quan hệ mới.

Ngày may mắn của Song Ngư năm 2022

Ngày may mắn nhất: 12/4/2022

Năm 2022 đang định hình là một trong những năm thần bí nhất trong cuộc đời của Song Ngư. Và sự kết nối vũ trụ đặc biệt diễn ra vào ngày 12/4 là một trong những lý do chính tại sao. Vào ngày đó, Sao Mộc - là hành tinh cai trị của Song Ngư trong chiêm tinh học truyền thống - đang kết hợp với người cai trị hành tinh hiện đại của bạn, sao Hải Vương trong ngôi nhà của mình. 

Sự liên kết tuyệt đẹp này sẽ khuếch đại khả năng sáng tạo của Song Ngư. Nó lấp đầy cho bạn những ý tưởng mới đầy cảm hứng, nâng cao khía cạnh quyến rũ của bạn. Và thậm chí nó mang lại sự thức tỉnh về tinh thần giúp cho Ngư Nhi có thể tiếp cận được với bản thân cao hơn của mình. 

Hai hành tinh này đã không đến với nhau trong Song Ngư trong hơn 150 năm và chúng sẽ không lặp lại như vậy trong cuộc đời của bạn. Bởi vì vậy hãy tận dụng điều kỳ diệu này.

Trên đây chính là tổng hợp những Ngày may mắn của 12 chòm sao năm 2022 chi tiết cho 12 cung hoàng đạo. Hãy xem nội dung của ngày đó và ứng dụng vào lĩnh vực có lợi nhất cho bạn nhé! 

Tử Vi Số chúc các quý độc giả sẽ có một tháng mới tốt lành và may mắn.

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top