Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Nam Giáp Tuất 1994 và nữ Đinh Sửu 1997: Tứ hành xung, vợ khắc chồng tai tiếng thị phi

Nam Giáp Tuất 1994 và nữ Đinh Sửu 1997 sinh ra là có để dành cho nhau? Khi gặp tứ hành xung thì cần dùng cách gì để hóa giải cho phù hợp? Thử gieo một quẻ đầu năm và xem kết quả ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm

nam giáp tuất 1994 và nữ đinh sửu 1997

Ông bà ta có câu "có thờ có thiêng, có kiêng có lành" ngay cả trong những việc nhỏ nhặt hằng ngày, huống hồ là chuyện trăm năm dựng vợ gả chồng! Thế nên, tin hay không thì tùy, trước những chuyện trọng đại của cuộc đời, trước mắt cứ là xem tuổi của cả 2 để xem có hợp nhau không hay lại lạc trôi phương nào cái đã để rồi tính tiếp. Chuyện tâm linh không đùa được đâu!

Ví dụ như một người nam sinh 1994 là tuổi Giáp Tuất, mệnh Sơn Đầu Hỏa (lửa trên núi) tiến đến hôn nhân với một người nữ sinh 1997 là tuổi Đinh Sửu mệnh Giản Hạ Thủy (nước trong khe). Xét tất tần tật mệnh số, thiên can, địa chi, cung phi, thiên mệnh theo quan niệm dân gian thì có thể thấy 2 tuổi này sinh ra để... không dành cho nhau các bạn ạ.

Quan hệ giữa nam Giáp Tuất 1994 và nữ Đinh Sửu 1997

Xét về ngũ hành

Xét về mệnh, nam mệnh Sơn Đầu Hỏa, nữ mệnh Giản Hạ Thủy, mà Thủy khắc Hỏa như nước dập được lửa thế nên trong mối quan hệ này, người nữ sẽ khắc người nam. Nghe là thấy có gì đó không ổn rồi.

Xét về cung mệnh

Chồng cung Càn Kim vợ cung Chấn Mộc, gặp phải Ngũ Quỷ là rất xấu. Ngũ Quỷ thuộc sao Liêm Trinh, rất xấu khi ảnh hưởng chủ yếu đến sức khỏe, trong nhà các sự việc lôi thôi vô cớ ập đến, người nhà mổ xẻ, tai tiếng thị phi, bị nói xấu, gièm pha, mất tiền vô cớ, mất tiền oan, công việc làm ăn không được như ý, thất bại liên tục, những điều không may hay xảy đến, khiến vợ chồng mệt mỏi, buồn phiền, ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi.

Xét về quan hệ can chi

Trong Can Chi, theo nghĩa đen “Tứ hành xung” tức là 4 con giáp có mối quan hệ xung khắc nhau trong 1 nhóm. Trong nhóm này sẽ có sự xung khắc, trái ngược về tính tình, khắc khẩu, quan điểm sống, phong cách sống, vận mệnh ngũ hành… Trong số 12 con giáp, có 3 nhóm con giáp xung khắc với nhau, mỗi nhóm gồm có 4 con. Giáp Tuất và Đinh Sửu nằm trong bộ tứ hành xung của Thìn - Tuất - Sửu - Mùi.

nam giáp tuất 1994 và nữ đinh sửu 1997

Cách hóa giải xung khắc vợ chồng

Theo quan niệm dân gian thì đôi vợ chồng này muốn hóa giải thì nên sinh con hợp tuổi, lấy chính tình yêu thương hòa thuận của người con để dung hòa những điều xung khắc giữa bố mẹ.

Chồng 1994 vợ 1997 nên hóa giải xung khắc, trong đó nên cải thiện bằng cách chọn hướng phong thuỷ phù hợp. Ông bà ta thường mách bảo: hướng nhà chọn hướng theo tuổi chồng còn hướng bếp theo tuổi vợ. Hướng bàn thờ thì nên chọn hướng hợp tuổi chồng. Hướng giường ngủ thì chọn hướng hợp tuổi vợ.

Còn lỡ đã xây được nhà hoặc biệt thự để vun vén tổ ấm thì chồng Giáp Tuất và vợ Đinh Sửu hãy nhớ luôn tránh thiết kế nhà vệ sinh 2 cửa bởi nhà vệ sinh hai cửa tượng trưng cho việc vợ không tin tưởng người chồng.

Phòng ngủ của vợ chồng ở tầng 1 thì cửa nên tránh hướng ra đường. Nếu hướng ra đường sẽ có ý nghĩa chồng ham vui chơi bên ngoài, điều này không tốt. Bếp nấu nên sắp xếp có chỗ dựa, giống như sự tin cậy của người phụ nữ.

Đặc biệt, sắp xếp đồ vật ở bên phải. Nếu bên trái để quá nhiều đồ, đồng nghĩa với việc người chồng nảy sinh tính tự phụ, ngày càng có ý coi thường vợ.

Nhưng nói chung, ông bà cũng có dạy "đức năng thắng số", "có đức mặc sức mà ăn",… dẫu 2 tuổi Giáp Tuất và Đinh Sửu của vợ chồng quả thật không hợp nhau lắm nhưng 2 người cố gắng vun vén, nhẫn nại từng tí một, yêu thương mãi như ngày hôm qua thì cũng sẽ vui vẻ, thuận buồm xuôi gió.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top