Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

May mắn của cung Cự Giải trong năm 2020 cho tài vận tươi xanh như lá cây

Theo tinh tượng thì năm 2020 là một năm cung hoàng đạo Cự Giải có nhiều biến động. Do vậy bạn cần phải tìm hiểu các may mắn của cung Cự Giải trong năm 2020 để có được những bước đi thuận lợi tốt cho vận số của mình. Việc biết được con số hay màu sắc phù hợp sẽ giúp bạn tự tin hơn và còn có thể giúp chúng ta tận dụng được các trường khi mang lại sự thành công cho mình. 

Xem thêm

May mắn của cung Cự Giải trong năm 2020 sẽ bao gồm những thứ gì đây: Mỗi chúng ta đều có số phận riêng. Tuy nhiên nếu biết nắm bắt cơ hội thì bạn vẫn sẽ có được những thuận lợi cho bản thân. Đặc biệt nếu biết đâu là con số phù hợp, màu sắc vượng vận. Thì chúng ta có thể đạt nhiều thành công hơn.

Con số may mắn của cung Cự Giải

Năm 2020 Cự Giải sẽ luôn nhận được sự may mắn từ số 5. Đây là con số ở giữa, không đầu không cuối. Số 5 theo tiếng trung nghĩa là tôi, tượng trưng cho bản than. Do vậy số 5 chính là đại diện cho bạn, nó giúp cho bạn biết được đi hướng nào sẽ thuận lợi, giúp cho bạn tìm được phương hướng để tìm đến sự thành công cho sự nghiệp của mình.

Màu xanh lá cây được xem là màu đem lại vượng vận cho cự giải. Đây là màu đại diện cho sức sống, cơ hội và sự đổi mới. Năm nay Cự Giải sẽ gặp một số thử thách, tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng, hãy dũng cảm đón nhận nó. Không bỏ cuộc trước thử thách và luôn có sức sống tiến về phía trước như màu xanh thì nó sẽ giúp cho bạn tiến bộ và thành công.

Ngày may mắn của cung Cự Giải

Ngày 1/1/2020 là ngày đầu năm và cũng là ngày bắt đầu may mắn cho bạn. Ngày này thích hợp cho những thứ mới lạ, là thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Đây cũng là lúc tài vận của bạn có nhiều điểm thăng tiến và nhận được sự may mắn.

Ngày kỵ của cung Cự Giải

Vào năm 2020, Cự Giải vẫn sẽ bắt gặp nhiều ngày không may ở những tháng cố định. Vào cuối tháng, bạn thường kém may mắn hơn với ngày thường. Đơn giải là vì bạn gặp một số các vấn đề về chi tiêu cuối tháng. Nên nó cứ liên tiếp ảnh hưởng khiến bạn cảm thấy kém may mắn hơn.

 

Tin liên quan

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top