Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Mậu Thìn 1988 sinh con năm 2023: Mệnh khắc khó lòng hòa hợp

Mậu Thìn sinh con năm 2023 có đẹp không? Những người này sẵn sàng lắng nghe đánh giá, nhận xét của người khác về mình, không bao giờ bảo thủ, cố chấp.

Xem thêm

mậu thìn sinh con năm 2023

Sinh con là một trong những việc đại sự của con người. Trong năm 2023, có lẽ không ít các bạn tuổi Mậu Thìn 1988 đang có dự định có thêm em bé. Để con vừa hợp mệnh hợp tuổi bố mẹ, lại còn phù hợp về tính cách, tuổi này sẽ phải cân nhắc, xem xét trên nhiều yếu tố để đưa ra quyết định cuối cùng. Dưới đây hãy cùng theo dõi bài viết tuổi Mậu Thìn sinh con năm 2023 dưới đây để tìm hiểu thông tin chi tiết nhé!

Mậu Thìn 1988 sinh con năm 2023 có tốt không?

Trước hết, chúng ta cần xét đến các yếu tố về mệnh số và ngũ hành của bố mẹ Mậu Thìn và con tuổi Quý Mão.

Ngũ hành sinh khắc

Đây là yếu tố quan trọng nhất cần xem xét khi chọn năm sinh con. Ngũ hành của hai bên tương sinh nhau là Đại Cát tốt nhất, không xung không hợp là Tiểu Cát. Còn nếu khắc thì có Tiểu Hung, hại nhất là Đại Hung nên tránh.

Trong trường hợp này:

  • Em bé Quý Mão 2023 mệnh Kim (Kim Bạch Kim)
  • Bố/mẹ Mậu Thìn 1988 mệnh Mộc (Đại Lâm Mộc).

Kim khắc Mộc, tức mệnh con không tốt cho mệnh bố mẹ. => Tiểu Hung

Thiên can xung hợp

  • Thiên can của bé Quý Mão là Quý
  • Thiên can của bố/mẹ Mậu Thìn là Mậu. Như vậy:

Thiên can của bố/mẹ và của con tương hợp vì Mậu Hợp Quý => Cát

Địa chi xung hợp

Xét địa chi của bố mẹ và con cần tránh Tương Hình, Lục Xung, Lục Hại và chỉ có lợi nếu nằm trong mối quan hệ Lục Hợp và Tương Hợp.

  • Địa chi của con là Mão,
  • Địa chi của bố/mẹ là Dần. Như vậy:

Địa chi của bố/mẹ và của con phạm vào Lục Hại => Hung

Kết luận: Tuổi Mậu Thìn không hợp sinh con năm 2023

 

Tuổi Mậu Thìn sinh con năm 2023 có ảnh hưởng gì

Sự nghiệp

Đánh giá: 

Mão Thìn tương hại đem tới một năm làm việc chịu nhiều tổn thương. Những vất vả trong công việc chủ yếu liên quan đến áp lực từ người thân trong nhà. Có điềm xuất hiện rắc rối từ bạn bè làm liện lụy đến bạn. Có thể do mối làm ăn bạn giới thiệu gặp vấn đề mà mối làm ăn đó cũng là người anh em thân thiết. Những lúc thế này mọi chuyện cần giải quyết thận trọng.

Trong thời điểm nhiều drama này, Mậu Thìn nên cân nhắc đến việc có con. Bên cạnh đó ngũ hành của em bé cũng không được hợp với bố mẹ, vì thế nên việc nuôi dạy sẽ có chút khó khăn hơn. Dù là vậy, nhưng nếu đang nóng lòng có con thì hãy chú ý đến gia cảnh và tình hình hiện tại, nếu công việc ổn định thì đó sẽ là một tiền đề tích cực cho tuổi Mậu Thìn 1988.

Tài lộc

Đánh giá: 

Về phương diện tài lộc, người tuổi Mậu Thìn trong năm 2023 đang chịu nhiều áp lực và rắc rối từ bạn bè.

Bước sang năm 2023, khi mọi thứ khó khăn người tuổi Mậu Thìn 1988 gặp nhiều khó khăn trong vận trình tài lộc. Chính vì thế khi quyết định sinh con năm 2023, con giáp này đã phải cân nhắc nhiều vấn đề và chuẩn bị một khoản tiền lớn để chào đón đứa con của mình.

Nếu bạn vẫn chọn sinh con trong năm nay thì sẽ gặp phải nhiều rắc rối trong quá trình mang thai mà còn tăng nguy cơ hao tài tốn của. Và bản mệnh đang gặp nhiều áp lực tài chính đến từ những người những thân trong gia đình. Quan hệ xa cách khiến bạn không có quý nhân giúp đỡ trong thời điểm này. Và việc này làm ảnh hưởng đến chuyện Mậu Thìn sinh con năm 2023.

Tình cảm

Đánh giá: 

Năm 2023, nếu công việc và tài vận chưa ổn định, e rằng tình cảm của vợ chồng tuổi Mậu Thìn cũng dễ bị ảnh hưởng từ các tác động ngoại lai. Nên nhớ sinh và nuôi dưỡng con là một hành trình có nhiều khó khăn, cần đến sự đồng lòng nhất trí từ cả hai phía. Nếu vẫn muốn có em bé, hai người nên có sự bàn bạc và thống nhất kỹ lưỡng, đừng chỉ vì ý muốn từ một người mà tạo áp lực lên cả hai người.

Sức khỏe

Đánh giá: 

Tình hình sức khỏe của người tuổi Mậu Thìn sinh con năm 2023 không phải lo lắng gì nhiều thế nhưng bạn vẫn e ngại nhiều vấn đề có thể xảy ra. Thay vì nghĩ ngợi, bạn hãy chuẩn bị cho mình sức khỏe và tâm lý thật tốt nếu muốn có em bé. Đặc biệt là vấn đề tâm lý cũng vô cùng cần được coi trọng. Không ai muốn mang bầu mà trong lòng nặng nề tâm sự, ưu tư hay lo âu cả.

Tháng sinh con năm 2023 tốt nhất

Tuổi Quý Mão sinh vào tháng nào thì tốt nhất, vận mệnh cả đời an nhiên hưởng phúc, ít khó khăn:

  • Tháng 2

Theo tử vi, người tuổi Mão sinh tháng hai đi đâu cũng vượng phúc. Dù thỉnh thoảng họ gặp thất bại nhưng sẽ luôn có quý nhân đứng ra giúp đỡ. 

  • Tháng 3

Tuổi Mão sinh tháng 3 có đường sự nghiệp suôn sẻ, công danh quyền thế liền theo đó mà tăng lên, cho nên tài vận của người này cũng tốt lên trông thấy. Số phận của họ định sẵn là có số giàu sang phú quý, không cần cố gắng nhiều vẫn có được tài vận như ý.

  • Tháng 5

Theo dự báo, tuổi Mão được sinh tháng 5 có gia thế tốt, tuổi nhỏ có thể nghèo khó nhưng đến lúc trung niên và về già thì tài vận sẽ tăng lên nhiều hơn.

  • Tháng 8

Những người tuổi Mão sinh tháng 8 thì có số phận giàu có, quyền quý, định sẵn là nổi bật. Họ là người tốt bụng, cao thượng và giàu lòng nhân ái, luôn giúp đỡ người khác khi có khó khăn. 

>>> Xem thêm: 

Trên đây là bài viết  Tuổi Mậu Thìn sinh con năm 2023 của Tử vi số. Kính chúc độc giả tuổi Thìn năm 2023 sẽ đón thêm được bé mèo con về cho gia đình bởi làm cha mẹ là điều hạnh phúc nhất thế gian. Hy vọng những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn.

Mời bạn đọc theo dõi những thông tin, dự đoán mới nhất dành cho 12 con giáp trên trang chủ của chúng tôi!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top