Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Màu sắc phong thủy may mắn năm 2021: Bật mí cách chọn quần áo may mắn

Màu sắc phong thủy may mắn năm 2021 là gì? Bạn có tò mò về những màu sắc may mắn để mặc trong năm 2021? Màu sắc của quần áo, đồ trang sức và bất kỳ phụ kiện nào khác để hài hòa với năng lượng của năm 2021? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.

Xem thêm

màu sắc phong thủy may mắn năm 2021

Vài nét về màu sắc phong thủy

Trong phong thủy, màu sắc được coi là một trong những biểu hiện mạnh nhất của các yếu tố phong thủy. Nó sẽ giúp cho chúng ta nhận được nhiều may mắn từ những năng lượng tích cực này.

Năm 2021 là năm Tân Sửu thuộc mệnh Kim. Điều đó có nghĩa là các phẩm chất năng lượng của con giáp như sức mạnh, sức chịu đựng và sự quyết tâm, được thể hiện trong các phẩm chất của yếu tố phong thủy Kim. Đó là sự rõ ràng, tổ chức và tập trung. 

Năm 2021 chắc chắn sẽ đòi hỏi chúng ta phát triển và rèn luyện tất cả những phẩm chất này, bởi vì chúng sẽ là chìa khóa để không chỉ tồn tại trong những thời điểm này mà thậm chí còn phát triển mạnh mẽ và tạo ra những cơ hội mới và vươn tới những tầm cao mới trong cuộc sống của mỗi người.

Màu sắc phong thủy may mắn năm 2021

Màu sắc phong thủy may mắn năm 2021 là các màu thuộc hành Kim. Vì năm nay là năm ngũ hành Kim,cho nên màu được chọn nhiều nhất là màu của hành Kim, tương hợp với năm 2021 sẽ giúp cho ta phát triển bao gồm màu trắng, màu xám, màu bạc.

Mặt khác trong ngũ hành, Thổ sinh Kim, cho nên một màu cũng may mắn không kém chính là màu thuộc hành Thổ bao gồm màu be cát (đất nung, đất sét), màu vàng nhạt.

Chúng ta có thể tận dụng các quần áo, màu sắc kể trên để mặc hằng ngày, nhất là các dịp trọng đại nếu chọn những màu sắc này cho quần áo thì lại càng tốt hơn, giúp bạn nhận được nhiều năng lượng tích cực.

Màu kiêng kỵ

Ngoài ra, màu sắc kém may mắn cho bạn trong năm 2021 là các màu tương khắc với hành Kim, hoặc khiến có năng lượng của ngũ hành Kim suy yếu, bao gồm các màu đại điện cho hành Thủy , Mộc và Hỏa như đen, xanh lục, nâu, đỏ, cam, tím. 

Tuy nhiên không phải cứ màu kiêng kỵ thì không được mặc, chúng ta nếu biết phối hợp màu sắc thì vẫn có thể mang lại may mắn cho mình và thành công trong cuộc sống.

Kết luận

Trên đây là các Màu sắc phong thủy may mắn năm 2021 cho bạn. Hy vọng các bạn có thể chọn ra những màu phù hợp để mang đến may mắn trong năm mới.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của Tử Vi Số, chúc các bạn một ngày vui vẻ hạnh phúc.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top