Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Màu sắc may mắn tuổi Sửu năm 2021: Màu vàng tài vận thênh thang

Màu sắc may mắn tuổi Sửu năm 2021 dùng để khai vận sự nghiệp là màu tông nâu mang ngũ hành thổ, tông màu trầm, không quá buồn tẻ, phù hợp với vận khí của người tuổi Sửu và thích hợp sử dụng ở nơi làm việc

Xem thêm

màu sắc may mắn tuổi sửu năm 2021

Màu sắc may mắn tuổi Sửu năm 2021

Khai vận sự nghiệp: Màu nâu

Màu sắc may mắn tuổi Sửu năm 2021 dùng để khai vận sự nghiệp là màu tông nâu mang ngũ hành thổ, tông màu trầm, không quá buồn tẻ, phù hợp với vận khí của người tuổi Sửu và thích hợp sử dụng ở nơi làm việc.

Tử vi dự báo năm 2021 dự báo việc kết giao của tuổi Sửu không quá tốt, cho nên cần phải đi cải thiện quan hệ với đồng nghiệp. Bạn có thể mặc một số bộ quần áo màu nâu và tông trầm để tạo ra sự ấm áp, trở nên dễ gần hơn và rút ngắn khoảng cách với đồng nghiệp. Và màu nâu có thể làm nổi bật tính khí điềm tĩnh và tinh anh của tuổi Sửu, thậm chí còn kéo theo cả quý nhân xuất hiện.

Khai vận tài lộc: Màu vàng

Màu tương sinh cho tuổi Sửu là màu vàng, màu vàng thuộc ngũ hành Thổ, tương sinh với tử vi ngũ hành của con giáp.

Màu vàng được xem là màu sắc may mắn tuổi Sửu năm 2021, từ xưa nó được coi là màu tượng trưng cho sự giàu sang, địa vị, có của cải thịnh vượng, xua đuổi ma quỷ, trừ tà.

Nếu muốn tăng tài vượng vận trong năm 2021, tuổi Sửu có thể mặc thêm quần áo và phụ kiện màu vàng, phụ kiện tốt nhất là các loại đá quý tự nhiên như thạch anh vàng, ngọc bích màu vàng, nếu đeo vòng tay thì nên đeo bên tay trái. 

Khai vận tình duyên: màu tím, hồng nhạt

Màu hồng nhẹ nhàng, tươi sáng, có thể cải thiện tính cách của Sửu, nó được xem là màu sắc may mắn tuổi Sửu năm 2021. Nếu thường xuyên ở trong bầu không khí màu hồng, tâm trạng tuổi Sửu sẽ trở nên rất nhẹ nhàng, không nóng vội, kiên định với những việc mình chọn đến cùng.

Một số người tuổi Sửu trong năm nay đã lập gia đình và lập nghiệp nhưng hầu hết họ vẫn đang trong giai đoạn trắng tay, người độc thân thì mong muốn sớm kết thúc cuộc sống đơn độc.

Màu hồng tượng trưng cho tình yêu, nó khiến bạn trở nên quyến rũ và dễ thu hút người khác phái, đặc biệt đối với những cô nàng tuổi Sửu độc thân. Đối với những người đã kết hôn, màu hồng làm cho cuộc hôn nhân của họ trở nên hài hòa và hạnh phúc, bền chặt..

Là màu may mắn của năm 2021, màu tím có thể giúp họ gặt hái được may mắn trong vận tình cảm. Muốn thoát khỏi cảnh độc thân hay cuộc sống hôn nhân không tốt thì hãy nhớ đến sức mạnh của màu tím.

Bạn có thể chọn bát cơm màu tím, khăn trải bàn màu tím, và bình hoa màu tím tại nhà, phụ kiện trang sức tím. Nếu đeo những phụ kiện này lâu dài, bạn có thể tự nhiên cải thiện vận mệnh tình cảm.

Xem thêm: Tuổi Sửu hợp màu gì nhất năm 2021?

Màu bản mệnh

Màu sắc may mắn tuổi Sửu năm 2021 là màu may mắn cho bản mệnh, là màu đỏ, bởi vì tuổi Sửu ngũ hành Thổ. Màu đỏ đại diện cho ngũ hành Hỏa, theo thuyết ngũ hành Hỏa sinh Thổ cho nên việc tuổi Sửu chọn màu đỏ là hợp lý nhất.

Đối với người tuổi Sửu, màu đỏ cũng là màu truyền thống trong năm để xua đuổi tà ma, mang ý nghĩa tốt lành và mừng vui. Nó cũng thường được sử dụng cùng với các linh vật để ngăn chặn tai họa và xua đuổi tà ma. 

Vì vậy, vào năm sinh, những người phạm Thái tuế, dựa vào Màu sắc may mắn tuổi Sửu năm 2021 mà đeo vòng tay dây thừng màu đỏ, quần áo màu đỏ, đồ lót màu đỏ, đồ lót màu đỏ, tất đỏ hoặc thắt lưng màu đỏ. 

Trong nhà, người tuổi Sửu cũng có thể sử dụng các đồ vật có màu đỏ trong bổn mạng của mình như đèn lồng đỏ, thảm đỏ, mang ý nghĩa vượng tài, an khang. Tuy nhiên điều quan trọng nhất khi sử dụng linh vật là phải phù hợp với mệnh số của bản thân thì mới phát huy tác dụng.

Đối với những bạn thuộc mệnh số tránh Hỏa, việc sử dụng màu đỏ cần thận trọng, tránh sử dụng không tốt gây tác dụng ngược, tốt nhất nên tham khảo ý kiến ​​của một nhà phong thủy chuyên nghiệp trước khi sử dụng.

Tổng quan tuổi Sửu năm 2021

Bước sang năm 2021 tức năm Tân Sửu, cũng chính là năm bản mệnh của con giáp tuổi Sửu, vì phạm Thái tuế nên vận thế của bạn sẽ có phần kém hơn những năm khác.

Năm nay có các hung tinh Thái Tuế, Kiếm Phong, Phục Thi và Hoàng Phiên tọa mệnh, mang đến nhiều rắc rối cho bạn. Cũng may còn có Tuế Giá cát tinh hỗ trợ, nó có khả năng giảm bớt một chút tác dụng nhưng cũng không được nhiều.

Tử vi tuổi Sửu năm 2021 căn khí cứng nhắc, không có nhiều cơ hội mới mẻ. Bởi vậy phải cố gắng nỗ lực hết sức mình, nếu không bạn sẽ sa vào nhiều chuyện phiền phức. 

Người tuổi Sửu nếu có thể đủ tỉnh táo để nhận thức được tình cảnh hiện tại, tích cực tìm ra cách đối phó, giữ cho mình một tinh thần mạnh mẽ thì có thể vượt qua một cách thuận lợi. 

Đồng thời, bạn cũng nên xử lý tốt các mối quan hệ của mình, chỉ nên kết bạn với người tốt và thực tâm với mình, đến lúc rơi vào cảnh đường cùng mới nhận được sự trợ giúp tốt nhất.

Tử vi tuổi Sửu năm 2021

Sự nghiệp

Tuổi Sửu năm 2021 do phạm Thái tuế, gặp sao Tỷ Kiên nên tự thân cần phải chủ động hơn trong mọi mặt, mở rộng các mối quan hệ cũng như quyền hạn của mình.

Do bị sao Thái Tuế ảnh hưởng, nêu tuổi Sửu trong năm nay khó đạt được thành tích cao. Đừng nói là được tăng lương thăng chức, thậm chí cả công việc cũng rất khó để giữ cho ổn định.

Sự xuất hiện của Thái Tuế báo hiệu rằng "vô phúc có họa", tuổi Sửu trong năm mới 2021 sẽ gặp những khó khăn, trở ngại trong công việc.

Trong mệnh gặp Tuế Giá, Hoa Cái nên ở một vài phương diện, sự nghiệp vẫn rất tốt, được trọng dụng, có nhiều cơ hội.

Tài vận

Về mặt tài vận của tuổi Sửu năm 2021, bản mệnh gặp Thực Thần tinh, lại do gặp năm tuổi nữa nên tác dụng của sao này càng thêm mạnh mẽ. Thực Thần đại diện cho phúc lộc của cải sinh sôi, đồng thời địa chi Sửu Thổ cũng đã mang vận thiên tài. Vì thế, tuổi Sửu sẽ nảy ra nhiều kế hoạch, sáng kiến để kiếm tiền, có nhiều vận phúc khí trong mặt này. Không ít người sẽ ăn nên làm ra, thu được lợi nhuận lớn về tay.

Mặt khác, tuổi Sửu năm nay cũng vì chi tiêu gia tăng đột xuất nên càng phải hiểu tầm quan trọng của việc tiết kiệm, không nên mua những thứ không cần thiết hoặc quá đắt tiền, chỉ nên mua vừa phải. Nếu được có thể tham khảo thêm các Màu sắc may mắn tuổi Sửu năm 2021 để cải vận cho mình

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu năm 2021 trong phương diện tình cảm không gặp được nhiều duyên mới. Nhưng nhờ sao Thái tuế năm nay của bản mệnh là Thực Thần, nên nam tuổi Sửu vẫn âm thầm hấp dẫn người khác giới chỉ qua ánh mắt. Nữ tuổi Sửu tính tình bình dị gần gũi, tuy chuyện tình cảm không có tiến triển lớn, nhưng cũng không đến mức khiến cho người khác không dám bắt chuyện làm quen. Vì thế mà nhân duyên trong năm không đến nỗi xấu.

Năm nay có Hoàng Phiên hung tinh tọa mạng sẽ khiến cho những người độc thân tuổi Sửu rất khó thoát ế. Nhất là nam nữ thanh niên lớn tuổi sẽ bị bố mẹ thúc giục chuyện hôn nhân thường xuyên hơn, thậm chí có thể là gán ghép một cách tùy tiện. Chuyện này là hoàn toàn sai lầm, bởi kết hôn là chuyện đại sự cả đời, không nên chỉ vì một phút nghĩ không thông mà chôn vùi hạnh phúc.

Sức khỏe 

Tử vi tuổi Sửu năm 2021 về mặt sức khỏe có tồn tại một ít tai họa ngầm, vì Thái tuế kéo theo sát tinh Ám Kim nên bản mệnh dễ bị xây xước hoặc bị thương, hoặc có tang sự trước mắt. Thái tuế cũng mang theo họa huyết quang, nếu tuổi Sửu tính cách quá táo bạo, ham chơi, ham thể hiện cũng rất dễ gặp nguy cơ thương tổn.

Trong năm có sao Phục Thi hung tinh sẽ khiến cho thể trạng tuổi Sửu giảm sút. Tuổi này thường xuyên sinh bệnh, sức đề kháng kém, đi bệnh viện liên miên. Trạng thái tinh thần cũng thường xuyên uể oải, nhiều lo lắng, buồn bực, nội tâm trở nên nhạy cảm, thiếu cảm giác an toàn, vì thế mà lúc nào cũng nhăn nhó, hậm hực.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp Màu sắc may mắn tuổi Sửu năm 2021, hy vọng quý độc giả sẽ chọn được cho mình những màu sắc khai vận phù hợp, giúp cho vận khí trong năm 2021 của bạn trở nên tốt đẹp hơn.

Xin cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết, tử vi số chúc bạn một ngày học tập và làm việc vui vẻ và hạnh phúc.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong công việc: Gặp Hợi chắc chắn giàu
Tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong công việc: Gặp Hợi chắc chắn giàu
Tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong công việc: Gặp Hợi chắc chắn giàu
Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong công việc, kết hợp làm ăn với tuổi nào để thành công? Tuổi Sửu giỏi về lập kế hoạch và có năng lực cá nhân vượt trội. Dưới đây, hãy cùng Tử vi số tìm hiểu xem họ hợp tác với con giáp nào là tốt nhất nhé.

Back to top