Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Màu sắc may mắn vượng sự nghiệp tài lộc cho tuổi Mùi năm 2020

Năm mới 2020 sẽ mang đến nhiều màu sắc phong phú cho vận mệnh tuổi Mùi. Ngoài sự nghiệp ra, chuyện tình cảm của con giáp này sẽ gặt hái được nhiều niềm vui. Dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu xem màu sắc may mắn của tuổi Mùi trong năm 2020 là gì nhé!

Xem thêm

màu sắc may mắn

Màu sắc may mắn cho tuổi Mùi năm 2020

1. Màu đỏ vượng công danh

Màu sắc may mắn đóng vai trò quan trọng đối với vận mệnh tuổi Mùi năm 2020. Trong năm nay, tuổi Mùi bị Hại Thái tuế gây ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp. Bạn thường để lỡ vận may, đến thời điểm mấu chốt lại hay bị người khác phá hoại. Những chuyện này khi phát sinh lại một làn khiến cho vận mệnh tuổi Mùi bấp bênh. Năng lực của tuổi Mùi cũng không phải là quá xuất sắc, nếu gặp tình hướng như thế thì dễ khiến cho mọi công sức nỗ lực của họ bị hất xuống sông xuống bể. Năm nay để tránh mũi dao của vận số, bạn nên dùng màu đỏ để hóa giải những xui xẻo bất ngờ, tăng hiệu quả công việc.

2. Màu vàng vượng tài lộc

màu sắc may mắn

Không chỉ sự nghiệp mà ngay cả tài vận trong năm 2020 của tuổi Mùi cũng không được tốt. Do công việc bị “củ hành” như vậy thì tình hình tài lộc cũng u tối lắm thay. Người tuổi Mùi phải chuẩn bị sẵn sàng, tiết kiệm tiền thật chăm chỉ mới có thể đối phó trong mọi tình huống. Tiền tài không ổn định, cho dù có thu được chút lợi nhuận thì cũng bị Phạm Thái tuế đánh cho tan tành. Bạn nên học cách đầu tư và tìm hiểu kĩ càng từng hạng mục để giảm bớt rủi ro. Trong năm 2020, tuổi Mùi có thể sử dụng vật phẩm màu vàng để thúc đẩy tài vận.

Bát tự hợp hôn cho người mệnh Thổ để chọn được chồng hiền vợ đảm
Bát tự hợp hôn cho người mệnh Thổ để chọn được chồng hiền vợ đảm
Bát tự hợp hôn cho người mệnh Thổ để chọn được chồng hiền vợ đảm

Kết hôn đôi khi cũng giống như một lần đánh cược. May mắn sẽ lấy được người tốt, hưởng phúc một đời. Ngược lại, cuộc sống gia đình sẽ chìm trong đau khổ. Cùng soi bát tự hợp hôn để người mệnh Thổ có thể chọn được phu thê ưng ý nhé.

3. Màu vàng vượng tình duyên

Tuy vậy, vận tình duyên của tuổi Mùi năm 2020 lại rất ổn định. Nhờ có sự trợ giúp từ bên ngoài, bạn gặp gỡ rất nhiều cơ duyên tốt. Nhờ anh em bạn bè tốt se duyên cho, bạn có cơ hội giao lưu với nhiều người khác phải. Nếu sử dụng thêm các vật phẩm màu vàng càng dễ thu hút sự chú ý của đối phương, tình duyên thêm vượng.

Minh Thuỳ

Minh Thuỳ

Tôi là Minh Thùy - Chuyên gia phân tích và đọc các lá bài tử vi. Với những kiến thức mình có được và chia sẻ lại, hy vọng sẽ gửi tới quý độc giả thông tin hữu ích về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top