Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Màu sắc may mắn của tuổi Thìn năm 2021: Màu đỏ cho Nhâm Thìn

Màu sắc may mắn của tuổi Thìn năm 2021: Theo phong thủy mỗi một mệnh thì hợp với mỗi màu sắc khác nhau. Vì vậy người sinh năm Thìn không cùng mệnh sẽ có những màu may mắn khác nhau.

Xem thêm

màu sắc may mắn của tuổi thìn năm 2021

Màu sắc may mắn của tuổi Thìn năm 2021

Màu sắc may mắn của tuổi Thìn năm 2021, cùng với ngũ hành phong thủy thì các yếu tố nào ảnh hưởng đến vận mệnh và giúp cân bằng các năng lượng trong cuộc sống? Câu trả lời chính xác nhất đó là yếu tố màu sắc. Cùng Tử vi số tìm hiểu màu sắc may mắn của Tuổi Thìn ngay dưới đây nhé.

Tuổi Canh Thìn 2000

Màu đỏ

Năm Tân Sửu 2021 của Canh Thìn do bị ảnh hưởng hung tinh Thái Tuế nên có đường tài lộc khó khăn và sa sút trong cả năm. Không chỉ tiêu xài hoang phí mà còn có thể bị hao tiền do những nguyên nhân riêng.

Với những vấn đề này, các bạn tuổi Canh Thìn nên sử dụng màu đỏ trong cuộc sống của mình, vì bản thân màu này có tác dụng trừ tà, tránh họa trong phong thủy, quét sạch mây mù, hóa giải tà khí.

Nếu bạn biết tận dụng nó trong cuộc sống hàng ngày thì nó giúp bảo vệ được tài sản của chính mình. Không chỉ vậy, màu đỏ còn có lợi cho người tuổi Rồng khiến họ tài lộc vượng phát , rủng rỉnh tiền bạc.

Màu xanh lam

Hung tinh Thái Tuế ảnh tác động mạnh đến các vấn đề trong học tập của Canh Thìn, đây là đòn giáng mạnh nhất với bạn trong năm hạn này. Vậy màu gì giúp bạn hóa giải vận hạn? đó là màu xanh lam. 

Màu này có thể giúp bạn đảm bảo thành tích học tập trong mùa thu 2021 đầy biến cố. Nó thúc đẩy sự nghiệp học hành của bạn. Chúng tôi gợi ý bạn nên mặc nhiều quần áo liên quan đến màu xanh lam trong năm, hoặc đeo pha lê xanh,… Đây đều là những pháp khí tốt, hộ tống cho việc học của bạn.

Xem thêm: Hướng cầu tài năm 2021 tuổi Thìn

Tuổi Mậu Thìn 1988

Màu đỏ

Năm nay sẽ có những tình huống bất ngờ xảy ra trong quá trình làm việc, nhất là những người đang dấn thân vào thử thách khắc nghiệt, chú ý an toàn. Nếu là một nhân viên bình thường sẽ xảy ra xung đột trong cuộc họp và sếp năm 2021.

Nguyên nhân có thể là do bạn biết những bí mật của sếp, hoặc sếp không thích những người tuổi Mậu Thìn có tài vì cho rằng đó là mối đe dọa đối với họ. 

Có hai cách để giải quyết tình huống này, một là từ chức và tìm việc làm lại, hai là thường xuyên sử dụng các vật phẩm có màu đỏ tại nơi làm việc để chống lại sự xâm phạm của những kẻ xấu. 

Màu xanh dương

Màu sắc may mắn lộc vượng phát tài cho Mậu Thìn là màu xanh dương, càng dùng thường xuyên càng phát tài phát lộc. Vào năm 2021, nếu muốn giảm bớt sự trì trệ của tài sản, bạn phải chọn quần áo màu xanh nước biển hoặc đeo tinh thể màu xanh lam khi mua các sản phẩm liên quan đến tài chính hoặc đi gửi tiết kiệm ở ngân hàng.

Màu hồng

Màu hồng sẽ là màu may mắn cho tình cảm của bạn. Những người còn độc thân có thể sử dụng gam màu may mắn là màu hồng để tăng vận đào hoa, may mắn gặp được ý trung nhân trong tháng 8 năm 2021. 

Những người đã kết hôn có nguy cơ rạn nứt có thể đeo trang sức đôi pha lê màu hồng với vợ / chồng của mình, hoặc đặt lọ hoa, bàn ghế, ga trải giường màu hồng để giữ gìn tình cảm vợ chồng.

Màu đen

Năm 2021 bạn không cần lo lắng về tai nạn hay bệnh tật lớn. Tuy nhiên, bệnh vặt vẫn có thể xảy ra, bạn cần chú ý tập thể dục thường xuyên và tự giác trong chế độ ăn uống. Nam giới nên giảm uống rượu, giao du, nữ giới không nên chọn sinh con trong năm này, nếu không sẽ có hại cho tương lai.

Nếu không tránh khỏi cả hai trường hợp này thì cách tốt nhất là dùng màu may mắn để hóa giải, màu đen có thể chống lại tai ương và bảo vệ cơ thể.

Tuổi Bính Thìn 1976

Màu vàng

Trong năm Thái Tuế phá hoại này, nếu người tuổi Bính Thìn sinh muốn giảm bớt tai ương và cải thiện vận mệnh có thể dựa vào màu vàng. Màu này có thể làm cho bạn trông sáng sủa hơn trong công việc, trạng thái tinh thần được cải thiện.

Tinh thần tốt sẽ tự nhiên có hứng làm việc chăm chỉ hơn. Sự nghiệp cũng được cải thiện và thăng tiến. Nhờ màu vàng để tránh khỏi những rắc rối, vận may trì trệ, làm ăn thua lỗ, tài vận ì ạch.

Màu vàng cũng là màu may mắn cho vận tình cảm của Bính Thìn năm 2021. Tử vi số cho biết những người đã có gia đình hoặc những người đang yêu năm nay do bị thế giới bên ngoài cám dỗ sẽ dễ có kẻ thứ 3 chen chân hoặc bị lừa dối, cắm sừng.

Bạn có thể đeo một số đồ trang sức bằng vàng, hoặc trang trí hoa sen đôi bằng mạ vàng trong phòng ngủ, nó mang ý nghĩa sinh sôi nảy nở, hòa thuận. Nó giải quyết những nguy cơ tan vỡ, giúp thúc đẩy vận may tình cảm của bạn.

Màu đỏ

Người làm văn phòng năm nay sẽ có đối thủ cạnh tranh ở nơi làm việc nên đánh mất nhiều cơ hội, tổn thất lớn về tài lộc. Đặc biệt là những người đứng đầu, do năm nay công ty rơi vào giai đoạn phát triển bế tắc nên dễ gây ra hàng loạt mâu thuẫn với cấp dưới do vấn đề tiền lương, nặng hơn là dính đến pháp luật.

Nếu muốn cải thiện tài vận, bạn nên bắt đầu năm mới với màu đỏ hộ mệnh may mắn của mình, màu này có thể giúp Bính thìn cải thiện vận may và mở rộng tài sản.

Tuổi Giáp Thìn 1964

Màu vàng

Vào năm 2021, nếu Giáp Thìn mặc trang phục có liên quan đến màu vàng, chẳng hạn như vòng tay vàng, dây chuyền vàng, hoa tai vàng hoặc nhẫn vàng, v.v., những thứ này có thể hóa giải vận đen tình cảm của họ, đặc biệt là cải thiện tinh thần. Nâng cao khí chất cá nhân, có lợi cho việc phát triển tài lộc, tình cảm.

Ngoài ra, người tuổi Thìn bị sao hung tinh chiếu mệnh nên sự nghiệp tương đối bết bát năm 2021. Nếu bạn làm việc theo nhóm hoặc tập thể, mặc thêm quần áo hoặc trang sức màu vàng trong năm nay sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong nhóm, cải thiện mối quan hệ ở nơi làm việc, có lợi cho công việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn năm 2021

Màu đỏ

Màu đỏ có thể giúp người tuổi Thìn tiếp tục duy trì vận trình tài lộc tăng đều, đặc biệt là đối với những người đang kinh doannh ế ẩm.

Năm nay bạn mặc trang phục có liên quan đến màu đỏ như mũ đỏ, áo đỏ, dây đỏ,… có thể thay đổi từ trường suy nhược của bản thân trong tiền bạc, nhờ đó có thu nhập tốt hơn. Màu đỏ cũng giúp ích cho công việc kinh doanh bên lề của bạn thịnh vượng.

Kết luận

Trên đây là bài viết về Màu sắc may mắn của tuổi Mão năm 2021. TUVISO tin rằng bạn đã tìm ra được màu sắc phù hợp với mình trong năm 2021. Bạn còn bất cứ câu hỏi nào về trang trí màu sắc như nào là hợp phong thủy hay muốn tìm hiểu thêm về tử vi giúp thúc đẩy tài lộc thì hãy đón đọc thêm nhiều bài viết mới tại website chúng tôi.

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy 2022

Phong thủy cầu tài năm 2021 sau đây sẽ giới thiệu một số bí kíp chiêu tài giúp cho chúng ta có thể cải thiện vận may, mang đến những cơ hội phát tài, làm giàu cho bạn. Đặc biệt là nghiên cứu về sử dụng các loại vật phẩm, linh vật phong thủy.

Back to top