Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Màu sắc may mắn của tuổi Mão năm 2021: Màu hồng bảo hộ tình yêu

Màu sắc may mắn của tuổi Mão năm 2021: Yếu tố nào ảnh hưởng đến vận mệnh và giúp cân bằng các năng lượng trong cuộc sống? Câu trả lời chính xác nhất đó là yếu tố màu sắc.

Xem thêm

màu sắc may mắn của tuổi mão năm 2021

Màu sắc may mắn của tuổi Mão năm 2021

Màu sắc may mắn của tuổi Mão năm 2021, cùng với ngũ hành phong thủy thì các yếu tố nào ảnh hưởng đến vận mệnh và giúp cân bằng các năng lượng trong cuộc sống? Câu trả lời chính xác nhất đó là yếu tố màu sắc. Cùng Tử vi số tìm hiểu màu sắc may mắn của Tuổi Mão ngay dưới đây nhé.

Tuổi Kỷ Mão 1999

Màu hồng nhạt

Màu may mắn của bạn năm 2021 là màu hồng nhạt. Nếu bạn mặc một chiếc áo màu hồng nhạt trong suốt các kỳ thi ở trường, bạn có thể tăng cường vận may, đạt kết quả xuất sắc.

Thường sử dụng màu này càng thường xuyên càng tốt, chẳng hạn như lựa chọn ốp lưng điện thoại, hoặc mặt dây chuyền chủ yếu là màu hồng nhạt, như vậy tài vận sẽ được cải thiện rất nhiều. Nhưng cũng có một điểm cần lưu ý, đó là không được dùng màu hồng đậm hoặc đỏ hồng, 2 màu này tuy cũng là sắc hồng nhưng sẽ gây tác dụng ngược. 

Màu xanh đậm

Màu sắc may mắn cho tình cảm của Kỷ Mão trong năm 2021 là màu xanh đậm. Nhờ màu này, những người tuổi Mão tương đối chín chắn và thực tế trong tình yêu. Bạn không màng đến sóng gió, mục đích chính là yêu và kết hôn, không muốn tạm bợ.

Khi bạn cảm thấy cần tình yêu, tốt nhất nên dùng màu xanh may mắn để gặp được người tâm đầu ý hợp, hai người có cùng ý niệm về tình yêu. Tử vi số gợi ý bạn nam tuổi Mão có thể chọn áo sơ mi màu xanh đậm, còn các bạn nữ có thể chọn áo màu xanh đậm hoặc váy dài trong buổi gặp mặt đầu tiên.

Màu tím

Những người cầm tinh Kỷ Mão sẽ có vận tình cảm rất bình thường vào năm 2021. Nếu bạn muốn kết thúc cuộc sống độc thân càng sớm càng tốt thì cách tốt nhất là bạn nên thường xuyên sử dụng những món đồ có màu tím.

Màu tím là màu may mắn của vận đào hoa năm 2021. Nam hay nữ đều có thể chọn đeo đá thạch anh tím để thúc đẩy tình cảm, cũng có thể dùng balo màu tím, hoặc mặc quần áo, giày, tất màu tím, để vận khí sẽ tụ về mình. Chúc bạn sớm tìm được người tâm đầu ý hợp.

Xem thêm: Màu sắc may mắn của tuổi Thìn năm 2021

Tuổi Đinh Mão 1987

Màu xám

Những người sinh năm 1987 tuy có vận trình sự nghiệp ổn định trong năm 2021 nhưng sẽ có nhiều biến động nhỏ trong quá trình làm việc. Lúc này, tốt nhất người tuổi Mão nên sử dụng màu xám để hóa giải.

Thông thường, đối với những người có yêu cầu về trang phục ở nơi làm việc, hầu hết họ đều sử dụng trang phục công sở màu đen trắng, nhưng bạn có thể thay đổi nó vào năm 2021. Màu xám là một lựa chọn tốt.

Màu xám giúp tâm trạng ổn định, suy nghĩ điềm đạm, làm việc hiệu quả hơn, màu xám bạc không xỉn như màu đen, lần đầu gặp mặt đối tác sẽ để lại ấn tượng rất tốt. Nó đóng vai trò trong việc thúc đẩy sự hợp tác và giúp việc kinh doanh lên một tầm cao hơn.

Màu vàng

Trong năm 2021, vận mệnh tuổi này sẽ có chiều hướng phát triển tương đối tốt, cuối năm tiết kiệm được nhiều tiền nên đừng quá lo lắng. Nhưng tốt nhất nên sử dụng màu vàng để thúc đẩy tiền bạc và may mắn, đặc biệt những người làm về tài chính.

Bạn có thể mặc quần áo màu vàng, đeo phụ kiện màu vàng...cầu mong năm nay tài lộc dồi dào, làm ăn suôn sẻ.

Màu trắng

Màu trắng thường có nghĩa là sự thuần khiết và sạch sẽ, điều này trùng khớp với cảm xúc của những người tuổi Mão 1987. Họ tin rằng tình cảm không được pha trộn với bất kỳ tạp chất nào.

Năm 2021, vận trình tình cảm của người tuổi Mão ở mức trung bình, nếu còn độc thân có thể sử dụng màu trắng để tăng thêm vận may. Nam hay nữ đều có thể chọn áo sơ mi trắng. Nó sẽ mang lại cho người nhìn cảm giác sạch sẽ và tươi mới, tạo ấn tượng tốt khi gặp mặt.

Những người đã kết hôn nên hâm nóng tình cảm giữa hai người thông qua những bộ trang phục đôi màu trắng đơn giản và phóng khoáng.

Màu hồng phớt

Nếu muốn tăng cường vận khí cho tuổi 1987 thì đừng quên màu hồng phớt nhé, màu này tuy không được sử dụng nhiều nhưng chắc chắn sẽ giúp ích cho sức khỏe của bạn năm 2021.

Trong năm nay, người tuổi thỏ có thể mặc thêm quần áo màu hồng phớt để cải thiện tâm trạng, nó làm tinh thần sảng khoái, có lợi cho sức khỏe, giảm thiểu bệnh tật.

Các bạn nam tuổi Đinh Mão cũng có thể chọn màu dây treo xe hơi là màu hồng phớt, nhưng lưu ý, tốt nhất là màu đồng đều, mặt trước sau phải cùng màu để đạt hiệu quả tốt nhất.

Tuổi Ất Mão 1975

Màu hồng

Vận trình tình cảm của những người tuổi Ất Mão năm 2021 ở mức trung bình khá. Đặc biệt, những ai độc thân có thể đối mặt với việc năm nay người yêu cũ quay lại và tình cũ lại nhen nhóm. Nhưng đây không phải là điều tốt cho bạn, với tình huống này, bạn có thể sử dụng màu hồng để giải quyết khó khăn.

Màu sắc may mắn về tình cảm của bạn trong năm nay chính là màu hồng, nếu mặc quần áo hoặc đồ trang trí có màu hồng, nó giúp thúc đẩy vận mệnh tình cảm và vận đào hoa cho hội độc thân. 

Màu trắng

Trong năm Tân Sửu, vận trình sức khỏe của bạn sa sút do bị sao “Thái Tuế” ghé thăm. Để tránh tai nạn, người tuổi Mão nên dùng màu trắng để trấn áp.

Trong cuộc sống, hãy sử dụng những thứ liên quan đến yếu tố màu trắng, chẳng hạn như váy trắng, dây chuyền ngọc trai trắng, pha lê trắng,... không chỉ để bảo vệ sự an toàn cá nhân mà còn lấy lại cơ thể khỏe mạnh, tránh được những phiền toái của tà ma và bệnh tật. 

Màu xanh lam

Sự nghiệp của bạn dễ bị hung tinh chiếu vào dẫn đến sa sút. Đặc biệt, Hung tinh sẽ làm hình ảnh cá nhân của bạn tệ đi ở nơi làm việc, cản trở sự nghiệp phát triển. Vì vậy, nếu bạn muốn cải thiện vận may sự nghiệp của mình trong năm nay, bạn có thể cân nhắc màu xanh lam

Nếu Đinh Mão sử dụng nhiều màu xanh lam hơn trong năm 2021, họ có thể cải thiện bản thân rất nhanh. Các điểm sáng trên cơ thể được phát huy công dụng, thu hút được quý nhân giúp đỡ.

Qúy Mão 1963

Màu hồng

Năm Tân Sửu 2021, đối với những người sinh năm này, màu sắc may mắn năm nay chủ yếu là màu hồng. Đặc biệt đối với những người đã có gia đình, nếu chọn màu hồng trong năm sẽ có lợi cho tình cảm vợ chồng, gia đạo an khang thịnh vượng.

Đối với những người tuổi Mão độc thân, màu hồng thúc đẩy bạn tiến đến hôn nhân, sớm tìm được nửa kia tâm đầu ý hợp.

Màu trắng

Màu trắng sẽ bảo vệ sức khỏe của Qúy Mão năm 2021. Vận trình sức khỏe của bạn không mấy khả quan, bị nhiều sao hung tinh đe dọa. Cuộc sống bị ảnh hưởng, dễ mắc một số bệnh vặt vào ngày thường.

Màu trắng là màu may mắn và khỏe mạnh của Qúy Mão vào năm 2021. Nếu bạn muốn giải quyết khủng hoảng, bạn có thể thử bắt đầu với trang phục của chính mình, hãy mặc những trang phục liên quan đến màu trắng.

Ngoài ra, những người sinh năm 1963 có thể đeo chuỗi hạt pha lê màu trắng để cải thiện vận hạn sức khỏe và hóa giải vận đen do sao hung tinh mang lại. 

Xem thêm: Tử vi tuổi Mão năm 2021

Màu xanh lam

Nếu muốn cải thiện sự nghiệp, bạn nên mặc trang phục có màu xanh lam. Trong phong thủy, ngũ hành màu xanh dương thuộc thủy, Mão thuộc mộc, thủy trong ngũ hành là sinh khí, có thể sinh ra năng lượng ngũ hành của người tuổi Mão, vượng tài.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng trang phục màu xanh lam bạn mặc cũng nên phối thêm những trang phục màu sáng như xanh nước biển, xanh da trời,… một mặt giúp cải thiện tài vận, mặt khác nó hóa giải những điều không may mắn về sức khỏe.

Kết luận

Trên đây là bài viết về Màu sắc may mắn của tuổi Mão năm 2021TUVISO tin rằng bạn đã tìm ra được màu sắc phù hợp với mình trong năm 2021. Bạn còn bất cứ câu hỏi nào về trang trí màu sắc như nào là hợp phong thủy hay muốn tìm hiểu thêm về tử vi giúp thúc đẩy tài lộc thì hãy đón đọc thêm nhiều bài viết mới tại ĐÂY.

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy 2022

Phong thủy cầu tài năm 2021 sau đây sẽ giới thiệu một số bí kíp chiêu tài giúp cho chúng ta có thể cải thiện vận may, mang đến những cơ hội phát tài, làm giàu cho bạn. Đặc biệt là nghiên cứu về sử dụng các loại vật phẩm, linh vật phong thủy.

Back to top