Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Màu sắc may mắn của Song Ngư năm 2022: Màu trắng thanh thuần

Màu sắc may mắn của Song Ngư năm 2022 là những màu nào? Song Ngư luôn cho rằng họ cuộc sống của họ chỉ cần tình cảm chứ không cần của cải, vật chất.

Xem thêm

màu sắc may mắn của song ngư năm 2022

Màu sắc may mắn của Song Ngư năm 2022 là những màu nào? Song Ngư luôn cho rằng họ cuộc sống của họ chỉ cần tình cảm chứ không cần của cải, vật chất. Lối nghĩ không thực tế này khiến cho họ thường xuyên rơi vào trạng thái túng thiếu, phải dựa vào người khác.

Song Ngư dù kiếm được nhiều tiền nhưng cũng không đủ chi tiêu cho những thú vui, sở thích shopping của mình. Vậy hãy cùng khám phá những màu sắc và con số nào mang lại may mắn trong năm 2022 sắp tới cho những người cung Song Ngư thông qua bài viết dưới đây.

Tử vi cung Song Ngư năm 2022 

Tử vi cung Song Ngư năm 2022 cho biết trong năm nay cung hoàng đạo này đầy những khúc mắc trong số phận và tính cách lập dị, được các đại diện của nguyên tố nước rất yêu thích. 

Đầu năm, Song Ngư sẽ phải hơn một lần phải lựa chọn giữa động cơ của bản thân và những phán xét không đáng có. Bởi vậy Ngư Nhi nên tự tin hơn vào khả năng của mình. 

Sự nghiệp

Nửa đầu năm 2022, Song Ngư bận rộn tìm kiếm không gian phát triển tốt hơn. Tuy bản chất của những người mang cung hoàng đạo này tốt bụng nhưng không có nhiều tính chuyên nghiệp và mưu cầu sự nghiệp.

Tình cảm

Bước sang nửa đầu năm 2022, Song Ngư ngày càng khép mình hơn trong giao tiếp trong các mối quan hệ của mình.

Ngư Nhi không giỏi bày tỏ, không muốn bộc bạch chân thành nên không có vận đào hoa và người khác phái vây quanh. Điều này rất khó cho những người độc thân tìm được người bạn đời của mình.

Tài lộc

Song Ngư năm nay tuy không giàu sang hay tốn kém nhưng thu chi ổn định. Cung hoàng đạo này không gặp khó khăn về tài chính, không cần lo lắng về tiền bạc.

Màu sắc may mắn của Song Ngư năm 2022

Xanh dương

Màu sắc may mắn của Song Ngư năm 2022 cho hay, màu xanh lam có đặc điểm của sự điềm tĩnh, tinh khiết, lý trí và chính xác. Vì vậy, màu xanh dương tượng trưng cho sự bao la, vô hạn và thiêng liêng.

Nó cũng giống như Song Ngư lãng mạn và ngây thơ, không bao giờ từ bỏ cơ hội để yêu và được yêu lại cũng như khao khát can đảm để yêu.

Màu trắng và đen

Màu trắng trong sáng, thuần khiết không chút ô nhiễm mang đến cho con người không gian tưởng tượng vô hạn, giống như một Song Ngư huyền ảo và bí ẩn. 

Màu đen tượng trưng cho sự kiên cường, mạnh mẽ. Nó không mất đi sức mạnh của chòm sao này mà còn tưởng  trưng cho sự điềm tĩnh và kiên định khiến Song Ngư trở nên dũng cảm.

Màu sắc kiêng kỵ

Kiêng kỵ nhất: Màu vàng, Màu be

Con số may mắn

Con số may mắn của Song Ngư trong năm 2022: 7,8

Con số 7 tượng trưng cho sự dự đoán và hy vọng, cho thấy tương lai đáng mong đợi và nó có thể tạo ra một cuộc sống phong phú và đầy màu sắc cho những chú cá. 

Con số 8 có nghĩa là tương lai chắc chắn sẽ suôn sẻ và sự phát triển sẽ suôn sẻ. Song Ngư hãy mạnh dạn và kiên quyết, tốc độ thực hiện lý tưởng sẽ không bao giờ dừng lại.

Kết luận

Màu sắc may mắn của Song Ngư năm 2022 của Tử vi số giúp bạn có những lựa chọn sáng suốt trong năm 2022. Kính chúc quý độc giả năm 2022 thuận buồm xuôi gió và đừng quên đón đọc chiêm tinh 12 cung hoàng đạo trên trang Tử vi số nhé.

Xem thêm: Màu sắc may mắn của Bạch Dương năm 2022

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top