Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2020

Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2020 là gì? Tuviso gợi ý cho bạn những màu sắc đem đến vận may trong năm nay để có một năm mới “không cầu mà được, không ước mà nên” nhé

Xem thêm

màu sắc may mắnCung Bạch Dương: Màu đỏ

Do hành tinh chủ quản của Bạch Dương là sao Hỏa nên màu đỏ mạnh mẽ sẽ là màu sắc đem lại may mắn cho các Dương Cưu. Nhận được sự phù trợ từ màu đỏ, những người thuộc chòm sao Bạch Dương có xu hướng luôn luôn hăng hái, sôi nổi. Màu đỏ cũng sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin và nhận thức cao hơn về giá trị bản thân. Bạch Dương có thể thoải mái lựa chọn các sắc thái khác nhau của màu đỏ cho quần áo, đồ đạc của mình để “rước vận đỏ về” trong năm mới nhé!

Ngoài ra thì màu hồng, vàng và trắng sữa cũng nằm trong bảng màu may mắn của Bạch Dương đấy. Tuy nhiên, Tuviso lưu ý rằng các chú cừu nên tránh màu đen và xanh lá cây trong năm 2020.

Cung Kim Ngưu: Màu trắng tinh khôi

Cung Kim Ngưu được trị vì bởi Kim tinh, do đó màu sắc may mắn cho cung hoàng đạo này là màu trắng tinh khôi. Màu trắng ban cho Kim Ngưu sức mạnh thể chất cũng như cái nhìn thực tế về các vấn đề trong cuộc sống. Bên cạnh đó, màu trắng thuần khiết có tác dụng làm ổn định tinh thần và kiểm soát những cảm xúc tiêu cực.

Năm mới 2020 này, ngoài màu trắng thì Kim Ngưu cũng nên “kết thân” với màu xanh biển và xanh lá. Sẽ tốt hơn nếu bạn tránh sử dụng các màu như vàng và đỏ.

Cung Song Tử: Màu xanh lá cây

Chòm sao Song Sinh chịu sự chi phối của sao Thủy, và màu sắc mang lại những điều tích cực nhất cho chòm sao này chính là xanh lá cây. Sắc xanh dịu mát ngoài việc cải thiện sức khỏe cho Song Tử còn giúp làm tăng sự tự tin, thúc đẩy những mối quan hệ “đẹp tình vẹn ý”. Màu xanh dương cũng là một sự lựa chọn không tồi cho Song Tử trong năm nay. Đỏ và vàng là các màu bạn nên hạn chế sử dụng.

Cung Cự Giải: Màu trắng sữa

Sao chiếu mệnh của Cự Giải là Mặt Trăng, cho nên màu trắng sữa có khả năng đem tới may mắn và năng lượng tích cực nhất cho những chú cua xinh đẹp. Đây là màu sắc biểu thị cho ánh sáng, nét ngây thơ, thanh khiết và sự hoàn hảo. Khác “một trời một vực” với Song Tử, Cự Giải nên chăm dùng màu đỏ và vàng thay vì màu xanh dương và xanh lục trong năm nay nhé!

màu sắc may mắnCung Sư Tử: Màu hồng

Màu hồng là màu sắc phù hợp nhất cho Sư Tử năm 2020. Vốn chịu sự cai quản của Mặt Trời với sức nóng hừng hực, do vậy một gam màu nhẹ nhàng như hồng có thể cân bằng lại tính tình của Sư Tử trong năm mới, hướng họ đến cách cư xử hòa nhã hơn. Đương nhiên, những màu nóng như vàng và đỏ vẫn nằm trong danh sách màu may mắn của chòm sao “rực rỡ như mặt trời tháng bảy” này rồi. Tuy nhiên, Sư Tử cần “né” màu xanh lá và xanh biển để tận hưởng năm mới một cách viên mãn.

Cung Xử Nữ: Màu xanh lá cây

Xử Nữ cũng có hành tinh chủ quản là sao Thủy, nên việc ưu tiên cho màu xanh lá năm 2020 là “chuẩn không cần chỉnh”. Màu sắc tươi tắn này sẽ hút về cho bạn những cơ hội mới, thắp lên những hy vọng mới và kế hoạch mới. Để cho đa dạng hơn, Xử Nữ có thể biến hóa bản thân với màu xanh da trời và màu trắng thuần. Hãy tiết chế việc sử dụng màu đỏ và vàng trong năm nay nhé các Xử Nữ ơi!

Cung Thiên Bình: Màu trắng thuần túy

Năm mới này, cán cân Thiên Bình nên tối ưu những đồ vật màu trắng tương ứng với sao Kim. Màu trắng có khả năng triệt tiêu những chướng ngại cảm xúc, làm hanh thông con đường sự nghiệp của bạn. Ngoài ra, “cặp đôi” xanh dương và xanh lá cũng nên đồng hành cùng bạn năm 2020. Trái lại, các gam màu đỏ và hồng nên nằm trong blacklist năm nay của Thiên Bình.

Cung Bọ Cạp: Màu đỏ

Do ảnh hưởng từ sao Hỏa nên Bọ Cạp vô cùng hợp với màu đỏ. Đó là màu sắc hội tụ combo thiên hướng mạnh mẽ, tự tin, dũng cảm và quả quyết. Màu đỏ cũng tượng trưng cho máu thịt và sự sống, khiến bạn cảm thấy thỏa mãn và lên tinh thần rất nhanh. Ngoài màu đỏ làm chủ công thì các Thiên Yết nên chọn về đội của màu hồng và trắng sữa cho năm 2020 vận may tràn đầy. Xanh dương và đen là những màu bạn cần tránh.

màu sắc may mắnCung Nhân Mã: Màu vàng

Nhân Mã nên đặt “ngôi sao hy vọng” vào màu vàng hoàng kim trong năm 2020 bởi chòm sao này được Mộc tinh cai quản. Màu vàng không chỉ giúp Nhân Mã cân bằng năng lượng nội tại mà còn giúp họ phát huy đầu óc tinh nhanh sẵn có. Đỏ, hồng và trắng sữa cũng là ba màu sắc họ nên thử nghiệm. Bù lại, các Nhân Mã nên nói “không” với màu đen và xanh da trời.

Cung Ma Kết: Màu xanh nước biển

Sao Thổ là sao chiếu mệnh của Ma Kết, và năm nay màu xanh nước biển có tiềm năng trở thành màu sắc mang lại may mắn nhất cho bạn. Màu xanh biển chứa nội hàm là sự tự tin đi kèm khả năng giao thiệp tốt. Ma Kết đừng nên bỏ qua màu này nếu muốn cải thiện tinh thần và trí tuệ trong năm mới. Ngoài ra, theo đề xuất của chiêm tinh học, màu đen điềm tĩnh cũng khá ok đối với bạn. Đừng lạm dụng quá nhiều đồ vật màu hồng hay vàng là được Ma Kết nhé!

Cung Bảo Bình: Màu xanh nước biển

Tương tự như Ma Kết, dấu hiệu của sao Thổ trong cung Bảo Bình khiến chiêm tinh đi đến dự đoán rằng màu xanh nước biển sẽ là “bùa hộ mệnh” cho họ vào năm 2020. Xếp sau màu xanh dương là màu xanh lá. Sự xuất hiện của hai màu xanh này trong năm mới sẽ quy tụ rất nhiều may mắn về cho Bảo Bình. Đỏ và trắng sữa là các màu bạn không nên sử dụng.

Cung Song Ngư: Màu vàng

Song Ngư – cung thứ 12 trong vòng tròn hoàng đạo sở hữu sao chiếu mệnh là sao Mộc, do vậy màu vàng sẽ giúp bạn tăng vận khí và tránh được không ít hiểm nguy trong năm đầu tiên của thập kỷ mới. Song Ngư cũng nên để mắt đến những màu sắc ấm khác như đỏ và hồng. Đối với hai màu xanh lá cây và xanh nước biển thì càng ít sử dụng càng tốt.

Minh Thuỳ

Minh Thuỳ

Tôi là Minh Thùy - Chuyên gia phân tích và đọc các lá bài tử vi. Với những kiến thức mình có được và chia sẻ lại, hy vọng sẽ gửi tới quý độc giả thông tin hữu ích về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top