Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Màu sắc may mắn chuyên chở vận cát lành cho tuổi Thân năm 2020

Vận mệnh của tuổi Thân vừa trải qua một năm 2019 đầy vất vả. Vào năm 2020, nhờ cục diện Thái tuế Tam Hợp mà bạn sẽ nghênh đón năm mới với nhiều điều tốt đẹp. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem màu sắc may mắn của tuổi Thân vào năm 2020 là gì.

Xem thêm

màu sắc may mắn

Màu sắc may mắn của tuổi Thân năm 2020

1. Màu trắng vượng sự nghiệp

Màu sắc may mắn sẽ giúp thu hút thêm cát khí để hỗ trợ cho công việc của bạn thêm suôn sẻ. Trong công việc, bạn phải vô cùng cẩn trọng. Chỉ cần am hiểu tâm lý người khác, thực tế trong mọi hoàn cảnh, duy trì tính cách ôn hòa cùng sự khôn khéo sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả cao trong công việc. Tâm trí bạn luôn tràn ngập các ý tưởng. Bạn luôn tạo được ấn tượng tốt cho những người mới quen, vậy nên rất thích hợp cho việc buôn bán.

Chuyện công việc của tuổi Thân khá thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên trong năm 2020 thì bạn sẽ gặp một chút trắc trở. Trong nửa năm đầu là thời điểm vận khí chưa tốt, có thể gặp những chuyện trái tai gai mắt. Để thúc đẩy, nâng cao tài năng trong công việc cùng thái độ làm việc đoan chính, bạn nên sử dụng màu trắng, sẽ cải thiện được những vấn đề này.

2. Màu vàng vượng tài phú

Tài vận của tuổi Thân vào năm 2020 không được tốt. Tiền thu nhập được cũng không phải là nhiều lắm, muốn phát tài cũng khó. Đồng thời, đây cũng là năm bạn phải có chi tiêu hợp lý. Phải tăng thu giảm chi mới có thể cân bằng được tài chính. Do sự nghiệp của bạn không đặc biệt thuận lợi, trong một giai đoạn sẽ được tăng lương nhưng khá chậm. Đến giữa năm, tuổi Thân có thể sử dụng màu vàng thường xuyên hơn. Có thể thúc đẩy tài vận, gặp nhiều cơ hội tốt.

3. Màu xanh lá cây vượng sức khỏe

màu sắc may mắn

Trong năm 2020, sức khỏe của người tuổi Thân khá tốt. Bạn nên cố gắng biến việc chăm sóc sức khỏe thành một thói quen tốt. Cho dù tương lai phía trước có ra sao thì bạn vẫn nên giữ cho mình một thái độ lạc quan và tâm tính lành mạnh. Như vậy cũng đã giúp cho vận thế thêm sáng sủa rồi. Trong việc phối hợp quần áo có thể mặc thêm màu xanh lá, có thể bảo an cho sức khỏe của bạn.

Minh Thuỳ

Minh Thuỳ

Tôi là Minh Thùy - Chuyên gia phân tích và đọc các lá bài tử vi. Với những kiến thức mình có được và chia sẻ lại, hy vọng sẽ gửi tới quý độc giả thông tin hữu ích về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top