Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Màu sắc khai vận cho tuổi Mùi năm 2020 – Đỏ cam vượng sự nghiệp, vàng nhạt tăng sức khỏe

Năm Canh Tý 2020 tuổi Mùi phạm hại Thái Tuế cho nên vận thế có nhiều trắc trở. Người tuổi Mùi tuy sự nghiệp không phát triển nhưng vẫn có được một số cơ hội thuận lợi. Tuổi Mùi nên cố gắng điều chỉnh tâm trạng bản thân để tránh đi phiền toái tranh cãi. Màu sắc khai vận cho tuổi Mùi năm 2020 sẽ giúp bạn vượt qua phiền não và có được sự thuận lợi cho cuộc sống.

Xem thêm

màu khai vận tuổi mùi 2020

Màu sắc khai vận tuổi Mùi năm 2020 có thể giúp tình cảm, người độc thân có tình duyên chớm nở, quan hệ của người có gia đình cũng có tình cảm đi lên. Từ đó mà có cuộc sống hạnh phúc, êm ấm và đạt thêm nhiều thành tựu trong năm mới.

Màu đỏ cam khai vận sự nghiệp cho tuổi Mùi năm 2020

Năm 2020, tuổi Mùi gặp Thái Tuế, sự nghiệp tài vận đều chậm, bị người khác phá hoại. Nếu tự thân thực lực yếu kém thì có thể chịu thất bại nhiều hơn.

Cho nên tuổi Mùi nên tránh các mũi nhọn, va chạm trực tiếp, tự trau dồi chính mình để nâng cao năng lực và vận may sự nghiệp.

→ Xem thêm:  Tử vi tuổi Mùi năm 2020

Nên cẩn thận với sự hợp tác, nếu cùng các tuổi Tý, Sửu, Tuất hợp tác có thể gặp nhiều mâu thuẫn, không phục. Điều này dẫn đến sự khó khăn hơn cho công việc của bạn. Nên tìm các công sự tuổi Hợi, Mão, Ngọ để làm việc, sẽ mang lại hiệu suất cao hơn.

Màu khai vận cho tuổi Mùi năm 2020 được chọn là màu đỏ cam. Nó vừa giúp bạn có sự nghiệp tốt, lại tránh được tiểu nhân. Đồng thời bạn cũng nên thu liễm cá tính của mình để tránh thị phi, chọc vào tiểu nhân. Tuổi Mùi cũng nên học cách tự bình tĩnh như vậy sự nghiệp mới có thể thuận lợi được.

Màu vàng khai vận tài lộc cho tuổi Mùi năm 2020

Ở phương diện tài vận, tuổi Mùi chịu ảnh hưởng của sự nghiệp nên tài vận không quá lý tưởng. Chỉ cần hoàn thành tốt công việc thì bạn vẫn có được nhiều thuận lợi về mặt tiền bạc. Tuy nhiên người tuổi Mùi cần phải đề phòng các rủi ro, tổn hại và tai ương khiến tiền tài hư hao.

Năm nay nên chọn khai vận là các đồ vật, quần áo màu vàng. Nếu được vậy thì bạn sẽ nhận được nhiều may mắn, thuận lợi cho việc kiếm tiền. Nếu đầu tư với bạn bè thì cần phải tiến hành phân tích kỹ lưỡng trước khi quyết định để giảm bớt các tổn hại do rủi ro gây ra.

Bên cạnh sử dụng màu khai vận, tuổi Mùi nên chú ý chi tiêu, quản lý tài sản của mình một cách hợp lý. Đối với tài khoản ngân hàng cũng nên bảo mật mật khẩu, nếu không sẽ gặp nhiều khó khăn hơn.

Màu vàng kim khai vận tình cảm cho tuổi Mùi năm 2020

Chuyện tình cảm năm 2020 của tuổi Mùi vẫn có thu hoạch, nhưng không quá tốt. Bạn có thể gặp được những người mới, nếu như có được sự hỗ trợ từ bên ngoài thì chuyện tình cảm có thể lâu bền hơn nữa.

Tuy nhiên bạn hơi rụt rè, nên nhiều trường hợp khó kết bạn với người khác giới. Đây là lý do khiến cho tuổi Mùi cần thay đổi tính cách để tăng vận tình cảm.

→ Xem thêm: Tử vi 12 con giáp năm 2020

Màu vàng kim sẽ mang lại sự tự tin, đồng thời kích thích vận đào hoa của người tuổi Mùi. Đây cũng là màu sắc mang lại sự chủ động, giúp cho bạn có thể theo đuổi đối phương, thay đổi chuyện tình cảm của mình. Cơ hội sẽ chỉ đến một lần trong một khoảng thời gian. Tuổi Mùi nên tự tin nắm lấy thay vì chần chừ mà bỏ lỡ nó.

Màu sắc khai vận tuổi Tị năm 2020 nên chọn màu nào để tài vận sự nghiệp nở hoa
Màu sắc khai vận tuổi Tị năm 2020 nên chọn màu nào để tài vận sự nghiệp nở hoa
Màu sắc khai vận tuổi Tị năm 2020 nên chọn màu nào để tài vận sự nghiệp nở hoa

Trong năm 2020, tuổi Tị có nhiều sự thay đổi vận thế. Sự nghiệp có thể gặp một số cản trở, bế tắc cần phải nhờ đến quý nhân hóa giải. Tình cảm ổn định, hy vọng sẽ có kết quả tốt đẹp. Năm nay muốn phát triển cần phải sử dụng các loại màu sắc khai vận tuổi Tị năm 2020 phù hợp, để có thể đáp ứng tốt cho bạn thuận lợi phát triển.

Màu vàng nhạt khai vận sức khỏe cho tuổi Mùi năm 2020

Sức khỏe năm 2020 của tuổi Mùi cần được chú ý. Vì bạn gặp phải Thái Tuế ảnh hưởng, nên dễ xuất hiện cảm xúc tiêu cực, áp lực tinh thần. Điều này khiến cho sức khỏe tinh thần của người tuổi Mùi gặp những rắc rối.

Năm nay thân thể cũng dễ dàng phát bệnh, tới nhanh nhưng lại nguy hiểm. Nên tuổi Mùi cần chú ý bảo dưỡng thân thể của mình. Đặc biệt bên cạnh đó bạn cũng cần phải có các màu sắc vượng vận. Theo nghiên cứu thì màu vàng nhạt sẽ là màu mang lại may mắn cho sức khỏe của bạn.

 

 

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top