Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Lời khuyên cho cung Nhân Mã trong mùa sao Thủy nghịch hành 2020

Nhân Mã là những cá nhân xuất sắc, tuy nhiên, chòm sao này cũng chi là “người thường” và có những mặt trái trong tính cách. Ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành sẽ khiến những tật xấu và khuyết điểm của bạn bị khuếch đại, vậy thì cung Nhân Mã cần chú ý điều gì trong mùa sao Thủy nghịch hành năm 2020 sắp tới đây?

Xem thêm

sao thủy nghịch hành nhân mã

Chi tiết về số phận Nhân Mã trong mùa sao Thủy nghịch hành 2020:

Sao Thủy nghịch hành 2020 tại Nhân Mã

Năm 2020, Nhân Mã gặp sao Thủy nghịch hành vào tháng 7. Cục diện này sẽ ảnh hưởng đến bạn về mặt công việc. Nhân Mã sẽ đối mặt với một thử thách lớn trên con đường sự nghiệp. Bình thường, bạn rất được đồng nghiệp và cấp trên trọng dụng, luôn luôn là ngôi sao trong mọi chuyện và là người được tin tưởng giao cho mọi trọng trách. Bạn luôn làm cho sếp và cấp trên phải gật gù tán thưởng với năng lực của mình. Tuy nhiên, mọi chuyện lại không diễn ra như ý trong thời gian này.

Hiện tượng nghịch hành sẽ kéo dài trong vòng 17 ngày. Trong thời gian này, chòm sao Nhân Mã sẽ gặp áp lực lớn trong công việc. Rắc rối trong công việc liên tiếp kéo đến và Nhân Mã không thể trở thành siêu nhân ba đầu sáu tay để giải quyết tất cả. Bạn rất cần có đồng thu nhập ổn định để hỗ trợ gia đình vì vậy mà càng không thể nghĩ đến hai chữ “từ bỏ”. Dường như tất cả các giải pháp mà bạn có thể nghĩ ra đều không thể chữ cháy được cho tình hình ngày càng rối ren. Việc này khiến Nhân Mã rơi vào tình trạng mệt mỏi và kiệt quệ về cả tinh thần lẫn thể xác.

Nhân Mã nên chú ý gì trong mùa sao Thủy nghịch hành 2020?

Đây được xem như là thời kì “kẹt giấy” của Nhân Mã. Bạn cảm thấy mình đang mắc phải lối mòn tư duy trong công việc và không thể đi đến một bước đột phá mới. Khi bạn có giá trị, bạn rất được trọng dụng. Tuy nhiên, khi không còn là con dao sắc của cấp trên thì Nhân Mã dường như bị bỏ vào một xó. Điều này khiến bạn càng trở nên lo lắng và căng thẳng hơn bao giờ hết. Bạn hiểu rằng, tất cả là vì đại cục, quan trọng nhất vẫn là hiệu quả công việc. Song, Nhân Mã dường như chẳng thể chấp nhận được sự thật này.

Người có lòng tự trọng cao như Nhân Mã chắc chắn sẽ không hạ mình tìm tới người khác để nhờ vả. Tuy nhiên, đây lại chính là cái sai của bạn. Trên đời không có ai hoàn hảo và cũng không có người toàn năng. Nếu bạn không hiểu rõ hoặc còn lúng túng thì việc được hỗ trợ là điều hoàn toàn hợp lý. Hãy buông bỏ cái tôi cao ngất của mình xuống và chủ động mở lời để cải thiện tình hình Nhân Mã nhé! Đây sẽ là một bài học cho bạn về cách xử lý tình huống trong công việc để bạn càng trở nên tài giỏi và chuyên nghiệp hơn.

→ Xem thêm: Tử vi Nhân Mã năm 2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Nhân Mã và Nhân Mã có hợp nhau không? Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã
Nhân Mã và Nhân Mã có hợp nhau không? Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã
Nhân Mã và Nhân Mã có hợp nhau không? Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã
Cung Nhân Mã

Đối với Nhân Mã đều là những người thuộc nhóm Lửa, mối quan hệ giữa họ rất thoải mái và tự nhiên. Bản tính của cung hoàng đạo này là nhiệt tình, vui vẻ và lạc quan. Và họ coi trọng những điều ngẫu nhiên mà đến, ví dụ như tình yêu sét đánh chẳng hạn.

Back to top