Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Lời khuyên cho các chòm sao năm 2021: Nghiêm túc làm việc sẽ có thành tựu

Lời khuyên cho các chòm sao năm 2021: Nghiên cứu chiêm tinh giúp cho chúng ta có thể biết được tương lai, dự báo các biến hóa để giải quyết vấn đề. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết sau đây là những chuyện nên làm trong năm 2021 để gặp nhiều may mắn nhé.

Xem thêm

lời khuyên cho các chòm sao năm 2021

Tổng quan chiêm tinh 2021

Trong năm 2021, hiện tượng quan trọng nhất có thể kể đến Thổ - Thiên tứ phân, ở đây chính là hiện tượng sao Thổ trùng tụ sao Thiên Vương.

Hai hành tinh sao Thổ và sao Thiên Vương, vì có tốc độ di chuyển khác nhau không gặp được nhau. Đến một thời điểm, chúng sẽ trùng tụ nhau sau 42 đến 47 năm. Hai vì sao này có quỹ đạo du hành riêng biệt, sao Thiên Vương là 84 năm, sao Thổ là 29 năm rưỡi, chu kỳ dịch chuyển gần đây nhất của chúng là từ năm 1988 đến năm 2032. Sau đó, hai hành tinh Sao Thổ và Sao Thiên Vương, được sắp xếp cạnh nhau trong mười hành tinh lớn nhất.

Chiêm tinh năm 2021 nhận thấy, trong chiêm tinh học cổ điển, nếu như sao Thổ đại diện cho ranh giới hoặc những quy tắc hạn chế chúng ta, thì sao Thiên Vương đại diện cho một năng lượng đột phá. Nó có nghĩa là tôi sẽ phá tan những ranh giới được xây dựng nên bởi sao Thổ. Mối quan hệ giữa hai hành tinh này giống như một sự chinh phục, đánh chiếm và tiến lên thành nhảy vọt.

Vậy nên sao Thổ cũng rất quan trọng, không có ranh giới của sao Thổ thì thế giới của chúng ta rối loạn, nhưng nếu ranh giới của sao Thổ quá phóng đại thì thế giới của chúng ta lại bị áp chế nặng nề. Bởi vậy, sao Thiên Vương ở đây để nhắc nhở ra rằng, có nhiều quy tắc nhưng một số là không cần thiết, hãy mạnh dạn vượt qua nó. Giữa sao Thổ và sao Thiên Vương, có sự khác biệt giữa bảo thủ và đổi mới.

Lời khuyên cho các chòm sao năm 2021

lời khuyên cho các chòm sao năm 2021

Nghiêm túc làm việc

Năm 2021 sẽ là kỷ nguyên ngày càng dựa vào quyền lực. Nếu bạn đang làm việc trong một ngành tương đối vững chắc hoặc một lĩnh vực phức tạp, bạn có khả năng đối mặt với nguy cơ thất nghiệp. 

Trong một số ngành, lĩnh vực và thể chế quyền lực, tài phú có thể bị tiêu tán và cuộc sống sẽ ngày càng khó khăn. Vào năm 2021, sẽ có nhiều cơ hội cho các ngành công nghiệp viết lách, ngôn ngữ và văn hóa; hoặc bán hàng, giáo dục, công nghệ và các lĩnh vực khác.

Đương nhiên, bất luận bạn hoạt động trong lĩnh vực nào, thì vẫn hãy dành 100% tâm huyết cho công việc hiện tại, nếu không thì nguy cơ bị đào thải của bạn sẽ rất là cao.

Độc thân vui vẻ

Lời khuyên cho các chòm sao năm 2021 là không cần phải lo lắng về chuyện độc thân, dù như vậy bạn vẫn nên là một người độc thân vui vẻ. Trước đây chúng ta luôn cảm thấy mình thiếu thời gian để yêu nên chưa tìm được một tình yêu đích thực và trọn vẹn và năm 2020 có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn, bạn đã tìm được tình yêu chưa? Sự hấp dẫn đối với người yêu thường xuất phát từ khoảng trống trong lòng, khó có thể lấp đầy bằng khả năng của mình mà cần phải từ hỗ trợ bên ngoài nữa. Khoảng trống của bạn thực sự có thể được lấp đầy ra bên ngoài?

Vào năm 2021, bạn sẽ thấy một số thay đổi trong các mối quan hệ tình cảm và khuôn mẫu tình yêu mà chúng ta quen thuộc. Vào năm 2021, khi sao Diêm Vương bay lơ lửng ở góc 26 độ, lỗ đen cảm xúc sẽ phóng đại khoảng trống trong trái tim con người. Nhắc nhở bạn, đừng quá câu nệ hay đòi hỏi, ngay cả trong tình yêu cũng nên giữ tâm lý độc thân, giữ vững sự độc lập. Chúng ta không cần lụy tình, tình yêu sẽ đến vào lúc con tim bạn thấy phù hợp nhất.

Rèn luyện bản thân

Nếu bạn nghĩ rằng vào năm 2020, thế giới bắt đầu trở nên nhanh hơn, thì Tử vi số muốn nhắc bạn rằng tốc độ thay đổi vào năm 2021 sẽ còn nhanh hơn nữa. Có thể bạn chưa nhận ra rằng chúng ta đang ở trong một làn sóng thay đổi, và thời gian sẽ cho bạn câu trả lời.

Từ khóa quan trọng của năm 2021 chính là “phá vỡ trước rồi mới đứng lên”. Từ đầu năm đến giữa năm, nhiều thay đổi trong các quy tắc hệ thống sẽ diễn ra mạnh mẽ. Những thay đổi mang tính cách mạng có thể xảy ra bất cứ lúc nào. 12 cung hoàng đạo nên giải quyết nó như thế nào đây?

Các nguyên tắc để thiết lập tất cả các hệ thống là để cân bằng và ổn định, vừa hỗ trợ cải cách vừa ngăn chặn sự sai lầm. Xã hội luôn thay đổi, bạn thích ứng với thời đại như thế nào, lựa chọn quan trọng hơn hành động. 

Bạn cần chú ý đến việc quan sát những thay đổi trong môi trường chung, từ bỏ những hành vi và lối suy nghĩ vốn có của mình, thoát khỏi những ràng buộc giáo điều, và những thứ bạn nghĩ nên và phải loại bỏ. Việc lựa chọn và quyết định đúng đắn sẽ mang lại cho bạn sự thành công trong năm mới.

Biến cảm hứng thành hành động

Lời khuyên cho các chòm sao năm 2021: Hãy biến cảm hứng thành hành động. Điều này cũng có nghĩa như là việc hiện thực hóa các ý tưởng, dự định của bạn thành kết quả. Những xu hướng, phòng cách sẽ ngày càng phát triển trong năm 2021. Sự hiện đại của công nghệ và cuộc sống sẽ mang lại những cảm hứng cho bạn. Đây là lúc chúng ta chính minh bản thân mình để thành công.

Sao Thủy nghịch ngày năm 2021

Nghịch hành lần 1

Thời gian: 30/1/2021 - 21/2/2021 tại Bảo Bình.

Sao Thủy nghịch hành tại Bảo Bình, bạn nên: Giảm bớt việc đi lại, không nên ký kết hợp đồng, cẩn thận xe cộ, chú ý tránh lạc đường, đề phòng bệnh tật, tinh thần có vấn đề, đề phòng bị lừa, bị rơi đồ đạc.

Các chòm cần chú ý: Bảo Bình, Kim Ngưu, Hổ Cáp, Sư Tử.

Nghịch hành lần 2

Thời gian: 30/5/2021 - 23/6/2021 tại Song Tử.

Sao Thủy nghịch hành tại Song Tử: Chú ý đến các vấn đề liên quan trong lĩnh vực viết quảng cáo, quảng cáo, giáo dục văn hóa và truyền thông. Đề phòng các trở ngại do sai sót và hiểu lầm trong giao tiếp, quan hệ giữa các cá nhân. Chú ý nuôi dưỡng cảm xúc cho bản thân mình, tránh các vấn đề bị đè nén.

Các chòm cần chú ý: Song Tử, Nhân Mã, Song Ngư, Xử Nữ.

Nghịch hành lần 3

Thời gian: 27/9/2021 - 18/10/2021 tại Thiên Bình.

Sao Thủy nghịch hành tại Thiên Bình: Tránh các vấn đề liên quan đến các điều khoản pháp lý, quy tắc và quy định, ký kết hợp đồng, sáng tạo nghệ thuật, thời trang làm đẹp, nội y, v.v. Trong giai đoạn này bạn hãy tập trung vào các mối quan hệ với đối tác và đối thủ cạnh tranh. Đề phòng tiểu nhân hãm hại trong công việc và các tranh chấp xung đột do phân chia lợi ích.

Các chòm cần chú ý: Thiên Bình, Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết.

Kết luận

Trên đây là Lời khuyên cho các chòm sao năm 2021, hy vọng sẽ mang lại cho bạn những kiến thức bổ ích để đối mặt với năm 2021.

Chúc các bạn một ngày vui vẻ hạnh phúc.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top