Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Lịch vạn niên - Lịch âm hôm nay ngày 5/8/2021: Dễ gặp tiểu nhân

Lịch âm hôm nay ngày 5/8/2021 dự báo xuất hành 11h - 13h sẽ gặp nhiều điềm lành, niềm vui đến, nhưng nên lưu ý nên chọn buổi sáng thì tốt hơn, buổi chiều thì giảm đi mất 1 phần tốt. Nếu muốn cầu tài thì xuất hành hướng Nam mới có hi vọng. 

Xem thêm

lịch âm hôm nay ngày 5/8/2021

Lịch âm hôm nay ngày 5/8/2021

Xem lịch âm hôm nay ngày 5/8/2021 chính xác nhất của tử vi số.

Dương lịch: Thứ 5 ngày 5/8/2021

Âm lịch: Ngày Ất Dậu, tháng Ất Mùi, năm Tân Sửu

Ngày: Hắc Đạo Huyền Võ. Huyền Võ cũng là một trong tứ tượng, nằm ở hướng Bắc. Nó mang ý nghĩa lừa gạt, không thực tế, trong nội bộ có kẻ tiểu nhân, đạo tặc ám hại. Ngày có Huyền Võ, Thiên Ngục tinh thì tiểu nhân dùng sẽ hung, kỵ nhất là kiện tụng, chơi trò đỏ đen. Dễ bị lừa gạt, mua phải đồ giả. Quý độc giả có thể thông qua lịch vạn niên hôm nay chọn ra giờ phù hợp với mình.

Giờ hoàng đạo

Giờ Mậu Dần 3:00-5:00

Giờ Kỷ Mão 5:00-7:00

Giờ Nhâm Ngọ 11:00-13:00

Giờ Quý Mùi 13:00-15:00

Giờ Ất Dậu 17:00-19:00

Giờ hắc đạo

Giờ Đinh Sửu 1:00-03:00

Giờ Canh Thìn 7:00-9:00

Giờ Tân Tị 9:00-11:00

Giờ Giáp Thân 15:00-17:00

Giờ Bính Tuất 19:00-21:00

Giờ Đinh Hợi 21:00-23:00

Giờ Mậu Tý 23:00-1:00

Tiết khí: Đại Thử

Ngũ hành

Lịch âm hôm nay ngày 5/8/2021 có ngũ hành niên mệnh: Tuyền Trung Thủy

Ngày: Ất Dậu; tức Chi khắc Can (Kim, Mộc), là ngày hung (phạt nhật).

Nạp âm: Tuyền Trung Thủy kị tuổi: Kỷ Mão, Đinh Mão.

Ngày thuộc hành Thủy khắc hành Hỏa, đặc biệt tuổi: Kỷ Sửu, Đinh Dậu, Kỷ Mùi thuộc hành Hỏa không sợ Thủy.

Ngày Dậu lục hợp Thìn, tam hợp Sửu và Tỵ thành Kim cục. Xung Mão, hình Dậu, hại Tuất, phá Tý, tuyệt Dần.

Xem giờ tốt xấu

11h - 13h và 23h - 1h: Lịch âm hôm nay ngày 5/8/2021 dự báo xuất hành giờ này sẽ gặp nhiều điềm lành, niềm vui đến, nhưng nên lưu ý nên chọn buổi sáng thì tốt hơn, buổi chiều thì giảm đi mất 1 phần tốt. Nếu muốn cầu tài thì xuất hành hướng Nam mới có hi vọng. 

Đi việc gặp gỡ các lãnh đạo, quan chức cao cấp hay đối tác thì gặp nhiều may mắn, mọi việc êm xuôi, không cần lo lắng. Chăn nuôi đều thuận lợi, người đi có tin về.

1h - 3h và 13h - 15h: Giờ này sự nghiệp khó thành, cầu tài mờ mịt. Kiện cáo nên hoãn lại. Người đi chưa có tin về. Mất của, đi hướng Nam tìm nhanh mới thấy. Nên phòng ngừa cãi cọ. Miệng tiếng rất tầm thường. Việc làm chậm, lâu la nhưng làm gì đều chắc chắn. Tính chất cung này trì trệ, kéo dài, gặp xấu thì tăng xấu, gặp tốt thì tăng tốt.

3h - 5h và 15h - 17h: Lịch vạn niên dự báo xuất hành vào giờ này hay xảy ra việc cãi cọ, gặp chuyện không hay do "Thần khẩu hại xác phàm", phải nên đề phòng, cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, giữ mồm giữ miệng. Người ra đi nên hoãn lại. Phòng người người nguyền rủa, tránh lây bệnh. Nói chung khi có việc hội họp, việc quan, tranh luận… tránh đi vào giờ này, nếu bắt buộc phải đi thì nên giữ miệng dễ gây ẩu đả cãi nhau.

5h - 7h và 17h - 19h: Dự báo đây là giờ rất tốt lành, xuất hành giờ này thường gặp nhiều may mắn. Buôn bán có lời. Phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, trôi chảy tốt đẹp. Có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khỏe.

7h - 9h và 19h - 21h: Lịch âm hôm nay ngày 5/8/2021 dự báo đây là giờ Đại Hung, rất xấu. Xuất hành vào giờ này thì mọi chuyện đều không may, rất nhiều người mất của vào giờ này mà không tìm lại được. Cầu tài không có lợi, hay bị trái ý, đi xa e gặp nạn nguy hiểm. Chuyện kiện thưa thì thất lý, tranh chấp cũng thua thiệt, e phải vướng vào vòng tù tội không chừng. Việc quan trọng phải đòn, gặp ma quỷ cúng tế mới an.

9h - 11h và 21h - 23h: Xuất hành vào giờ này thì mọi việc đa phần đều tốt lành. Muốn cầu tài thì đi hướng Tây Nam – Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

Xem thêm: Lịch âm hôm nay ngày 6/8/2021

Sao tốt sao xấu

Sao tốt

Thiên phú: Tốt mọi việc, nhất là xây dựng nhà cửa, khởi công, động thổ; khai trương, mở kho, nhập kho; an táng

Lộc khố: Tốt cho việc cầu tài lộc; khai trương; giao dịch

Tục Thế: Tốt mọi việc, nhất là cưới hỏi

Dân Nhật, Thời Đức: Tốt mọi việc

Sao xấu

Thổ ôn (Thiên cẩu): Kỵ xây dựng nhà cửa; đào ao, đào giếng; tế tự

Hỏa tai: Xấu đối với xây dựng nhà cửa; đổ mái; sửa sang nhà cửa

Phi Ma sát (Tai sát): Kỵ giá thú nhập trạch

Câu Trận: Kỵ an táng

Quả Tú: Xấu với cưới hỏi

Nên kỵ ngày 5/8/2021

Có thờ có thiêng, có kiêng có lành, ông cha ta đã dạy dù là ngày gì cũng có những cấm kỵ mà chúng ta phải tuân theo để giúp bạn thân không gặp phải điều xui xẻo. Lịch vạn niên ngày mới khuyên độc giả trong ngày thứ 5 hôm nay cần phải:

Nên làm: Lịch âm hôm nay ngày 5/8/2021 khuyên bạn nên khởi tạo trăm việc đều tốt, tốt nhất là xây đắp hay sửa chữa phần mộ, trổ cửa, tháo nước, các việc thủy lợi, may áo, kinh doanh, giao dịch, mưu cầu công danh.

 Kiêng cữ: Rất kỵ đi thuyền. Con sinh vào ngày này nên đặt tên là Đẩu, Giải, Trại hoặc lấy tên Sao của năm hay tháng  thì mới dễ nuôi.

Hướng xuất hành

Hỷ thần (hướng thần may mắn) - TỐT: Hướng Tây Bắc

Tài thần (hướng thần tài) - TỐT: Hướng Đông Nam

Hắc thần (hướng ông thần ác) - XẤU, nên tránh: Hướng Tây Bắc

Kết luận

Lịch âm hôm nay ngày 5/8/2021 nghiên cứu về vận may trong ngày, thông qua đó ít nhiều gửi đến quý độc giả những thông tin về ngày mới, giúp bạn có được những thông tin bổ ích.

Chúc các bạn có một ngày vui vẻ và hạnh phúc.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top