Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Lịch âm hôm nay ngày 26/10/2021 - Lịch âm dương 2021

Theo dõi lịch âm hôm nay ngày 26 tháng 10 để biết được ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo xuất hành mang lại may mắn nhé.

Xem thêm

Lịch âm dương hôm nay ngày 26/10 chia sẻ thông tin về lịch âm, lịch dương trong ngày, các thời gian thuộc khung giờ hoàng đạo. Cùng Tử Vi Số theo dõi đoạn tin dưới đây nhé.

Thông tin chi tiết về lịch âm hôm nay ngày 26/10

  • Âm lịch: Ngày 21 tháng 9 năm 2021 - Tức Ngày Đinh Mùi, Tháng Mậu Tuất, Năm Tân Sửu.
  • Dương lịch: Ngày 26 tháng 10 năm 2021
  • Tiết khí: Sương Giáng
  • Xung: Tân Hợi

lịch âm hôm nay ngày 26/10

Giờ hoàng đạo: Dần (3-5), Mão (5-7), Tỵ (9-11), Thân (15-17), Tuất (19-21), Hợi (21-23)

Ngày Hoàng đạo: Ngọc Đường - Hoàng Đạo

Ngọc Đường mang ý nghĩa nơi ở của quý nhân, nhà cửa cao sang rực rỡ. Ngày có Ngọc Đường thì nên cầu quý nhân, trang trí, sửa chữa, du lịch ... Ngọc Đường hoàng đạo, Thiếu Vi tinh, Thiên Khai tinh cầu việc đều thành, trăm sự cát lợi, đặc biệt là chuyện an táng, mồ mả.

Thập Nhị Bát Tú Vỹ

  • Sao: Vỹ
  • Ngũ hành: Hỏa
  • Động vậT: Hổ
  • VỸ HỎA HỔ: Sầm Bành: TỐT
  • (KiếT Tú) Tướng Tinh con cọp, chủ Trị ngày Thứ 3.

Vỹ Tinh Tạo Tác đắc Thiên ân,

Phú quý, vinh hoa, phúc Thọ ninh,

Chiêu Tài Tiến bảo, Tiến điền địa,

Hòa hợp hôn nhân, quý Tử Tôn.

Mai Táng nhược năng y Thử nhậT,

Nam Thanh, nữ chính, Tử Tôn hưng.

Khai môn, phóng Thủy, chiêu điền địa,

Đại đại công hầu, viễn bá danh.

Theo “Ngọc Hạp Thông Thư”
Sao tốt  Sao xấu 

U Vi tinh: Tốt cho mọi việc

Đại Hồng Sa: Tốt cho mọi việc

Thiên Hình Hắc Đạo: Kỵ cho mọi việc

Địa phá: Kỵ việc xây dựng

Hoang vu: Xấu cho mọi việc

Băng tiêu ngoạ hãm: Xấu cho mọi công việc

Hà khôi: Kỵ khởi công, xây dựng nhà cửa

Cẩu Giảo: Xấu cho mọi việc

Chu tước hắc đạo: Kỵ việc nhập trạch và khai trương Nguyệ

Việc nên làm Việc không nên làm
Mọi việc đều tốt, tốt nhất là các vụ khởi tạo, chôn cất, cưới gả, xây cất, đào ao giếng, khai mương rạch, các vụ thủy lợi, khai trương, dọn cỏ phá đất. Sao Vỹ gặp ngày Hợi, Mão, Mùi kỵ chôn cất. Tại ngày Mùi là vị trí hãm địa của Sao Vỹ. Tại ngày Kỷ Mão rất xấu, còn các ngày Mão khác có thể tạm dùng được.

Hướng xuất hành: Xuất hành hướng Chính Nam để đón 'Hỷ Thần'. Xuất hành hướng Chính Đông để đón 'Tài Thần'. Tránh xuất hành hướng Lên Trời gặp Hạc Thần (xấu)

Giờ Xuất Hành Theo Lý Thuần Phong: 

Từ 11h-13h (Ngọ) và từ 23h-01h (Tý) Cầu tài thì không có lợi, dễ bị trái ý. Xuất hành giờ này hay thiệt, việc quan trọng thì phải đòn, gặp ma quỷ nên cúng tế thì mới an.
Từ 13h-15h (Mùi) và từ 01-03h (Sửu) Mọi công việc đều được tốt lành, tốt nhất cầu tài đi theo hướng Tây Nam – Nhà cửa được yên lành. Người xuất hành thì đều bình yên.
Từ 15h-17h (Thân) và từ 03h-05h (Dần) Mưu sự khó thành, cầu tài mờ mịt. Kiện cáo nên hoãn lại. Dễ bị mất tiền của, nếu đi hướng Nam thì tìm nhanh mới thấy. Đề phòng mâu thuẫn, tranh cãi hay miệng tiếng tầm thường. Công việc có thể chậm nhưng làm việc gì đều cần chắc chắn.
Từ 17h-19h (Dậu) và từ 05h-07h (Mão) Tin vui sắp tới, nếu cầu tài lộc thì đi hướng Nam. Nếu đi vì công việc sẽ gặp nhiều may mắn. Nếu chăn nuôi đều gặp thuận lợi.
Từ 19h-21h (Tuất) và từ 07h-09h (Thìn) Hay tranh luận, cãi cọ, gây chuyện đói kém. Người ra đi tốt nhất nên hoãn lại. Để phòng tai tiếnười đời nguyền rủa, tránh lây bệnh. Nói chung những việc như hội họp, tranh luận, quan chức,g, ng…nên tránh đi vào giờ này. Nếu bắt buộc phải đi vào giờ này thì nên giữ miệng để hạn chế gây ẩu đả hay cãi nhau.
Từ 21h-23h (Hợi) và từ 09h-11h (Tị)

Là giờ rất tốt lành, thường gặp được may mắn. Kinh doanh buôn bán có lời. Phụ nữ có tin mừng. Mọi việc trong nhà đều thuận lợi. Nếu có bệnh cầu thì sẽ khỏi, gia đình mạnh khỏe an yên. 

>> Xem thêm: Lịch vạn niên hôm nay ngày 26/10/2021

Con số may mắn hôm nay theo ngũ hành

Tuổi Ngũ hành Con số may mắn hôm nay
Tuổi Tí Thủy 05, 29, 41
Tuổi Sửu Thổ 37, 61, 73
Tuổi Dần Mộc 19, 55, 91
Tuổi Mão Mộc 08, 20, 80
Tuổi Thìn Thổ 38, 50, 98
Tuổi Tỵ Hỏa 04, 28, 64
Tuổi Ngọ Hỏa 09, 33, 45
Tuổi Mùi Thủy 06, 42, 78
Tuổi Thân Kim 22, 58, 82
Tuổi Dậu Kim  23, 47, 71
Tuổi Tuất Thổ 12, 60, 96
Tuổi Hợi Thủy 15, 63, 87

>> Xem chi tiết: Con số may mắn hôm nay của 12 con giáp ngày 26/10

9 câu nói hay trong ngày về tình yêu

1. Duyên phận là một cuốn sách, nếu lật giở mà không để tâm sẽ bị lướt qua, đọc quá chăm chú sẽ khiến người ta rơi nước mắt.

2. Có những năm tháng đi qua mà chẳng thành nỗi nhớ, nhưng nhiều khi chỉ một lần gặp gỡ, một thoáng nhìn cũng trăn trở mãi trong lòng nhau.

3. Người mà bạn bỏ rơi, có thể sẽ vì chính ngày mà bạn rời đi đó để thay đổi và hoàn thiện hơn hơn vì người đến sau

4. Tình yêu không chỉ được thể hiện bằng hàng động, có còn được thể hiện bằng cách bạn cảm nhận yêu thương đó như thế nào. Thay vì chỉ ra điểm xấu thì người lạc quan lại nhìn nhận được yêu thương từ nhiều khía cạnh khác nhau. 

5. Đừng trách người đến trước làm tổn thương bạn, không quan tâm bạn và cũng đừng hỏi tại sao người ấy lại rời đi. Mà hãy cảm ơn rằng ông trời đã đưa người ấy đến cho mình trải nghiệm, hiểu được cách đón nhận và bao dung. 

6. Anh có thể đợi tới lúc em trở về, nhưng anh muốn nói điều này ngay bây giờ, anh đang nhớ em hơn bao giờ hết, mong em mau trở về với anh.

7. Biết bao chiếc thuyền tình chở đầy hy vọng, thế mà sau cùng phải tan tành… chỉ vì cái thói quen tai hại nhất, là vợ chồng hay chỉ trích lẫn nhau.

8. Tột cùng của nỗi đau không phải hôm nay em khóc vì anh. Mà là ngày mai em vẫn phải gạt đi giọt nước mắt ấy mà mỉm cười nhưng anh bên người khác.

9. Cái giá của hạnh phúc là sự ràng buộc. Cái giá của tự do là cô đơn. Chỉ tiếc con người ta kì lạ thay. Lúc cô đơn lại thèm ràng buộc. Lúc hạnh phúc thì lại muốn được tự do.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết nhất về lịch âm dương ngày 26 tháng 10 năm 2021, hy vọng quý độc giả sẽ có được thông tin hữu ích từ bài chia sẻ ngắn này. 

Tin liên quan

Hoàng Linh

Hoàng Linh

Tôi là Hoàng Linh - Chuyên gia trong lĩnh vực xem ngày tốt xấu, vận mệnh; là tác giả của tử vi số. Hy vọng những bài chia sẻ của tôi có thể giúp bạn có cái nhìn tích cực và định hướng tốt cho cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Ngày Trái Đất là ngày gì? Chung tay bảo vệ môi trường xanh
Ngày Trái Đất là ngày gì? Chung tay bảo vệ môi trường xanh
Ngày Trái Đất là ngày gì? Chung tay bảo vệ môi trường xanh
Lịch âm dương

Ngày Trái Đất (Earth Day) là ngày được thành lập để nâng cao nhận thức và giá trị của môi trường tự nhiên, của Trái Đất với con người. Khái niệm Ngày Trái Đất lần đầu được đề xuất tại Mỹ vào năm 1970 và mãi đến năm 2009 mới được Liên Hợp Quốc công nhận đây là một ngày lễ Quốc tế.

Back to top