Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Lịch âm 19/5 - Xem âm lịch hôm nay thứ 4 ngày 19/5/2021

Cùng Xem lịch âm hôm nay - Thứ 4 ngày 19/5/2021 - Xem chi tiết các thông tin về giờ hoàng đạo , hắc đạo, việc nên và không nên làm trong ngày..

Xem thêm

Cùng Xem lịch âm hôm nay - Thứ 4 ngày 19/5/2021 - Xem chi tiết các thông tin về giờ hoàng đạo , hắc đạo, việc nên và không nên làm trong ngày..

Ngày Dương Lịch: 19-5-2021

Ngày Âm Lịch: 8-4-2021

Ngày đinh mão tháng quý tỵ năm tân sửu

Ngày Kim Thổ: đi ra nhỡ tàu, nhỡ xe, cầu tài ko được, trên đường đi mất của, bất lợi

Giờ Hoàng Đạo: Tý (23-1), Dần (3-5), Mão (5-7), Ngọ (11-13), Mùi (13-15), Dậu (17-19)

Giờ Hoàng Đạo

Theo lịch vạn sự năm 2021 các giờ hoàng đạo là:

Tí (23:00-0:59) ; Dần (3:00-4:59) ; Mão (5:00-6:59) ; Ngọ (11:00-12:59) ; Mùi (13:00-14:59) ; Dậu (17:00-18:59)

Giờ Hắc Đạo 

Sửu (1:00-2:59) ; Thìn (7:00-8:59) ; Tỵ (9:00-10:59) ; Thân (15:00-16:59) ; Tuất (19:00-20:59) ; Hợi (21:00-22:59)

Các Ngày Kỵ

Phạm cần ngày : Sát chủ âm : Ngày Sát chủ âm là ngày kỵ các việc về mai táng, tu sửa mộ phần.

Ngũ Hành

Ngày : đinh mão

Tức Chi sinh Can (Mộc sinh Hỏa), ngày này là ngày cát (nghĩa nhật).

Nạp m: Ngày Lô trung Hỏa kị các tuổi: Tân Dậu và Quý Dậu.

Ngày này thuộc hành Hỏa khắc với hành Kim, ngoại trừ các tuổi: Quý Dậu và Ất Mùi thuộc hành Kim nhưng ko kinh hoảng Hỏa.

Ngày Mão lục hợp với Tuất, tam hợp với Mùi và Hợi thành Mộc cục.

| Xung Dậu, hình Tý, hại Thìn, phá Ngọ, tuyệt Thân.

 

Bành Tổ Bách Kị Nhật

 

- Đinh : “Bất thế đầu đầu chủ sanh sang” - không phải tiến hành việc cắt tóc để hạn chế đầu thành lập nhọt

 

- Mão : “Bất xuyên tỉnh tuyền thủy bất hương” - ko buộc phải tiến hành đào giếng nước để giảm thiểu nước sẽ ko trong lành

 

Khổng Minh Lục Diệu

 

Ngày : ko vong

 

Tức Ngày xấu, mọi việc dễ bất thành. Công việc đi vào thế bế tắc, tiến độ công việc bị trì trệ, trở hoảng. Tiền bạc của cải thất thoát, danh vọng cũng uy tín bị giảm xuống. Là một ngày xấu về tất cả mặt, cần hạn chế để hạn chế mưu sự khó thành công như ý.

 

Không Vong gặp quẻ khẩn bắt buộc

 

Ốm đau khẩn thiết chẳng khiến được chi

 

Không thì ôn tiểu thê nhi

 

Không thì trộm cắp phân ly bất tường

 

Nhị Thập Bát Tú Sao bích

 

Tên ngày :Bích thủy Du - Tang Cung: rẻ (Kiết Tú) Tướng tinh con rái cá, chủ trị ngày thứ 4

 

Cần làm :Khởi công tạo tác tất cả việc việc chi cũng tốt. Thấp nhất là việc khai trương, xuất hành, chôn cất, xây cất nhà, trổ cửa, dựng cửa, cưới gả, các vụ thuỷ lợi, tháo nước, chặt cỏ phá đất, cắt áo thêu áo, làm đa dạng việc thiện ắt Thiện quả sẽ tới mau hơn.

 

Kiêng cữ :Sao Bích toàn kiết phải ko sở hữu bất kỳ việc chi nên kiêng cữ.

 

Ngoại lệ :

 

- Sao Bích thủy Du tại Mùi, Hợi, Mão trăm việc đều kỵ, thứ nhất là trong Mùa Đông. Riêng ngày Hợi là Sao Bích Đăng Viên nhưng phạm nên Phục Đoạn Sát (nên kiêng cữ như trên).

 

- Bích: thủy du (con rái): Thủy tinh, sao tốt. Vô cùng thấp cho những việc như: xây cất, mai táng, hôn nhân. Kinh doanh đặc trưng thuận lợi.

 

Bích tinh tạo ác tiến trang điền

 

Ti tâm đại thục phúc thao thiên,

 

Nô tỳ tự lai, nhân khẩu tiến,

 

Khai môn, phóng thủy xuất anh hiền,

 

Mai táng chiêu tài, quan phẩm tiến,

 

Gia trung chủ sự lạc thao nhiên

 

Hôn nhân cát lợi sinh quý tử,

 

Tảo bá thanh danh khán tổ tiên.

 

Thập Nhị Kiến Trừ TRỰC KHAI

 

Xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động thổ, san nền đắp nền, dựng xây kho vựa, làm hay sửa phòng Bếp, thờ cúng Táo Thần, đóng giường lót giường, may áo, lắp đặt cỗ máy dệt hay các dòng máy, cấy lúa gặt lúa, đào ao giếng, tháo nước, các việc trong vụ chăn nuôi, mở thông hào rãnh, cầu thầy chữa bệnh, bốc thuốc, uống thuốc, tìm trâu, làm cho rượu, nhập học, học kỹ nghệ, vẽ tranh, tu sửa cây cối.

 

Chôn cất.

 

Ngọc Hạp Thông Thư

 

Sao tốt Sao xấu

Sinh khí (trực khai): thấp cho hầu hết việc, nhất là việc làm nhà, sửa nhà, động thổ và gieo trồng cây. M Đức: rẻ cho đa số việc Phổ hộ: thấp cho mọi việc, khiến cho phúc, cưới hỏi, giá buốt thú, xuất hành chiếc Thương: tốt về cầu tài lộc, khai trươngSao Thiên Quý: thấp mọi việc

 

Huyền Vũ Hắc Đạo: Kỵ việc mai táng Nhân Cách: Xấu đối với rét thú cưới hỏi, khởi tạo Phi Ma sát (Tai sát): Kiêng kỵ giá buốt thú (cưới xin), nhập trạch Sát chủ: Xấu cho hầu hết việc Lỗ ban sát: Kiêng kỵ khởi tạo

 

Hướng xuất hành

 

Xuất hành hướng Chính Nam để đón 'Hỷ Thần'. Xuất hành hướng Chính Đông để đón 'Tài Thần'.

 

Hạn chế xuất hành hướng Chính Nam bắt gặp Hạc Thần (xấu)

 

Giờ xuất hành Theo Lý Thuần Phong

 

Từ 11h-13h (Ngọ) và từ 23h-01h (Tý) Cầu tài thì không mang lợi, hoặc hay bị trái ý. Giả dụ ra đi hay thiệt, gặp gỡ nạn, việc quan trọng thì phải đòn, gặp ma quỷ cần cúng tế thì mới an.

 

Từ 13h-15h (Mùi) và từ 01-03h (Sửu) tất cả công việc đều được rẻ lành, tốt nhất cầu tài đi theo hướng Tây Nam – Nhà cửa được yên lành. Người xuất hành thì đều bình yên.

 

Từ 15h-17h (Thân) và từ 03h-05h (Dần) Mưu sự khó thành, cầu lộc, cầu tài u ám. Khiếu nại cáo thấp nhất phải hoãn lại. Người đi xa chưa sở hữu tin về. Mất tiền, mất của giả dụ đi hướng Nam thì sắm thời gian nhanh mới thấy. Đề phòng tranh cãi, mâu thuẫn hay miệng tiếng kém cỏi. Việc làm chậm, lâu la nhưng tốt nhất khiến cho việc gì đều cần chắc chắn.

 

Từ 17h-19h (Dậu) và từ 05h-07h (Mão) Tin vui sắp tới, trường hợp cầu lộc, cầu tài thì đi hướng Nam. Đi công việc bắt gặp sở hữu rộng rãi may mắn. Người đi có tin về. Giả dụ chăn nuôi đều gặp thuận lợi.

 

Từ 19h-21h (Tuất) và từ 07h-09h (Thìn) Hay tranh luận, cãi cọ, gây chuyện đói xoàng, bắt buộc đề phòng. Người rời khỏi thấp nhất nên hoãn lại. Phòng người người nguyền rủa, giảm thiểu lây bệnh. Nói chung những việc như hội họp, tranh luận, việc quan,…nên giảm thiểu đi vào giờ này. Giả dụ bắt nên đi vào giờ này thì nên giữ miệng để hạn ché gây ẩu đả hay cãi nhau.

 

Từ 21h-23h (Hợi) và từ 09h-11h (Tị) Là giờ rất tốt lành, giả dụ đi kém gặp gỡ được may mắn. Kinh doanh, buôn bán sở hữu lời. Người đi sắp về nhà. Cô gái mang tin mừng. Toàn bộ việc trong nhà đều hòa hợp. Ví như có bệnh cầu thì sẽ khỏi, gia đình đều mạnh khỏe.

 Nguồn: Xem tử vi

Hoàng Linh

Hoàng Linh

Tôi là Hoàng Linh - Chuyên gia trong lĩnh vực xem ngày tốt xấu, vận mệnh; là tác giả của tử vi số. Hy vọng những bài chia sẻ của tôi có thể giúp bạn có cái nhìn tích cực và định hướng tốt cho cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top