Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Kim Ngưu hãy nằm lòng những điều này để “sống sót” trong mùa sao Thủy nghịch hành 2020

Kim Ngưu được xem là đứa trẻ hay bị bắt nạt trong 12 chòm sao. Người thuộc cung hoàng đạo này vốn ngây thơ, chân chất và rất dễ tin người. Ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành sẽ khiến những tật xấu và khuyết điểm của bạn bị khuếch đại, vậy thì cung Kim Ngưu cần chú ý điều gì trong mùa sao Thủy nghịch hành năm 2020 sắp tới đây?

Xem thêm

kim ngưu

Chi tiết về số phận Kim Ngưu trong mùa sao Thủy nghịch hành 2020:

Sao Thủy nghịch hành 2020 tại Kim Ngưu

Năm 2020, Kim Ngưu gặp sao Thủy nghịch hành trong tháng 7, đây là điềm báo gặp phải tiểu nhân trong vận trình sự nghiệp của Kim Ngưu. Bạn đang có những dấu hiệu tiến triển rất tốt trong công việc và đã dốc sức đổ dồn công sức và thời gian để xây dựng sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, chính vì sự thành công của cung hoàng đạo này đã khiến một số người ghen tỵ và buông lời dèm pha và muốn chơi xấu bạn. Thậm chí việc này có thể sẽ làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của Kim Ngưu và cấp trên. Nếu gặp phải trường hợp này, Kim Ngưu đúng là khổ không có chỗ nói, chỉ có thể tự mình gánh chịu.

Hiện tượng này sẽ kéo dài trong vòng 7 ngày tức một tuần sao. Tuy chỉ kéo dài trong một thời gian ngắn ngủi xong sao Thủy nghịch hành cũng đủ khiến Kim Ngưu ăn trọn “drama” cho cả một đời. Tuy nhiên, bằng bản lĩnh của mình, Kim Ngưu sẽ rất nhanh chóng xốc lại tinh thần, điều chỉnh thái độ làm việc và đối mặt với việc này một cách thật chuyên nghiệp. Càng bị chơi xấu, bạn càng trở nên mạnh mẽ hơn cả. Đây vừa là thử thách, vừa là cơ hội để bạn tôn luyện khả năng tâm lý của mình.

Kim Ngưu nên chú ý gì trong mùa sao Thủy nghịch hành 2020?

Lời khuyên cho chòm sao này trong thời gian khó nhằn đấy là đừng dễ dàng bỏ cuộc. Nếu bạn từ bỏ cuộc chơi quá sớm đó chính là dung túng cho đối thủ tác oai tác quái. Đừng quan tâm đến những lời bàn tán và những cái nhìn xoi mói, nếu bạn làm tốt việc của mình thì sẽ chẳng ai có thể hạ bệ bạn. Tuy nhiên, Kim Ngưu cũng nên học cách sống đề phòng hơn. Mình làm tốt việc của mình là điều đương nhiên, song đồng thời cũng nên học cách xây dựng hàng rào phòng thủ vững chắc để tự bảo vệ mình khỏi “quân địch”.

Sau sự kiện này, tin rằng Kim Ngưu sẽ càng trở nên mạnh mẽ như cổ thụ trước gió. Trước đó, bạn vốn là kiểu người chỉ quan tâm, để ý đến việc của mình mà không biết tới người khác. Nhưng sau sự kiện này, Kim Ngưu sẽ hiểu ra rằng, đôi khi hòa nhập và quan sát người xung quanh sẽ đem lại cho bạn nguồn lợi thế bất tận. Các chú trâu đã có IQ cao rồi, vậy thì hãy rèn luyện cho mình một trí thông minh cảm xúc EQ nữa nhé!

→ Xem thêm: Tử vi Kim Ngưu năm 2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top