Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Hướng đặt ban thờ Thần Tài năm 2022 chuẩn giúp lộc về như mưa, tiền tài chật két

Hướng đặt ban thờ Thần Tài năm 2022 có hai hướng đại cát và hai hướng đại hung. Chọn đúng hướng thì tài lộc, may mắn đổ về như mưa. Đặt nhầm hướng thì xui xẻo thi nhau kéo đến.

Xem thêm

hướng đặt ban thờ thần tài năm 2022

Nếu muốn có vận tài lộc vừa dồi dào vừa ổn định, chỉ dựa vào sự cố gắng của bản thân không đủ mà còn cần chú ý đến các bố cục trong phong thủy. Hiện nay nhiều gia đình thờ Thần Tài, nhưng ít người biết về vị trí đặt Thần Tài. Đây cũng là một tiêu chí quan trọng có sức ảnh hưởng đến thu nhập của gia chủ trong một năm.

Tìm hiểu về tầm quan trọng của Thần Tài

Thần Tài là ai?

Theo phong thủy thì Thần Tài là một vị thần có thể mang đến nhiều phú quý, tiền bạc và công danh cho gia chủ. Tuy nhiên để có được sự may mắn này thì đòi hỏi gia chủ phải thờ kính một cách chu đáo, trang nghiêm. Hơn thế nữa, đối với mỗi tuổi mệnh khác nhau sẽ có cách đặt bàn thờ thần tài khác nhau. Mỗi năm, vị trí tốt để đặt ban thờ cũng có sự khác biệt. Hãy cùng Tử Vi Số tìm hiểu xem đâu là hướng đặt tốt cho ban Thần tài năm Nhâm Dần 2022.

Ý nghĩa của việc thờ Thần Tài

Thần tài là vị thần trông coi tiền tài, vàng bạc còn ông địa là thần cai quản vùng trời, vùng đất. Người ta thường lập bàn thờ chung cho hai vị thần này với mong muốn sẽ được các vị phù hộ để buôn may bán đắt. Việc thờ cúng hai vị thần này được diễn ra suốt năm nhưng những ngày lễ tết thì việc cúng lễ sẽ được coi trọng hơn.

Hướng đặt ban thờ Thần tài tốt nhất năm 2022

Trên thực tế cách đặt bàn thờ thần tài theo tuổi hoàn toàn không giống nhau bởi nó còn phụ thuộc vào mỗi mệnh như:

  • Cách đặt bàn thờ thần tài theo tuổi cho nam gia chủ thuộc Đông tứ mệnh nên quay về hướng Đông, Bắc, Nam hoặc Đông Nam. Với gia chủ là nữ thì nên đặt theo hướng Bắc, Đông, Đông Nam hoặc Nam.
  • Cách đặt bàn thờ thần tài theo tuổi cho nam gia chủ thuộc Tây tứ mệnh thì để theo hướng Tây Nam, Tây, Tây Bắc hoặc Đông Bắc. Với gia chủ là nữ thì nên quay theo hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây hoặc Tây Nam.

Quý gia chủ nên xem xét xem năm nay nên đặt hướng nào, kỵ hướng nào, từ đó căn cứ vào mệnh để có sự loại trừ và chọn lọc sao cho phù hợp.

Hướng Tây Bắc

Năm 2022, Thần Tài thích hợp nhất là đặt ở hướng Tây Bắc, vì hướng này có Bát Bạch Võ Khúc Tinh sẽ nằm ở đây trong suốt cả năm. Ngôi sao này đại diện cho vận quý nhân hỗ trợ tiền bạc, đường tài lộc hưởng mưa thuận gió hòa.

Nếu đặt Thần tài ở đây thì sẽ giúp thúc đẩy vận may tài lộc của cả gia đình. Ví dụ như may mắn trúng xổ số, phá nhà cũ xây mới, hoặc thậm chí là được thừa kế một món tài sản lớn,... Nói chung là có thể giúp gia chủ hiện thực hóa giấc mơ làm giàu trong một sớm một chiều.

Nhưng khi có được vận Thiên Tài thì gia chủ nhất định phải khiêm tốn, đừng bao giờ phô trương trước mặt người khác để tránh kẻ tiểu nhân dòm ngó, có ý đồ hãm hại. Trong xã hội hiện đại, sự đố kỵ có thể dẫn đến nhiều hậu quả khó lường.

Bạn có thể tham khảo thêm các hướng tốt, hướng xấu thông qua Cửu cung phi tinh năm 2022 của Tử Vi Số, để chiêu thêm vượng khí cho các vận khác như sự nghiệp, học tập, sức khỏe và tình duyên.

Hướng Đông Bắc

Năm 2022, ban thờ Thần tài cũng rất thích hợp đặt ở hướng Đông Bắc, vì đây cũng chính là tài vị trong nhà. Theo phong thủy học, tài vị là góc tài lộc, nơi hội tụ vận khí, thu hút tài khí trong gia đình hay còn gọi là điểm giao thoa giữa 2 dòng khí: tinh khí hướng lên và địa khí hướng xuống. Đây được xem là vị trí chủ chốt trong căn nhà mang đến tài lộc, may mắn cho gia đình.

Bởi vậy, đặt Thần tài ở phương vị này sẽ thể hiện sự tôn kính Thần Tài, giúp Thần Tài phát huy hết công năng, giúp ích cho bản thân và gia đình. Gia chủ từ đó mà có thêm cơ hội kiếm tiền, hiện thực hóa ước mơ làm giàu và phát đạt trong kinh doanh.

Tuy nhiên, nếu Thần Tài được đặt ở tài vị thì sẽ không tốt nếu kết hợp với các linh vật khác trong nhà như Tỳ Hưu hay kỳ lân. Vì những linh vật này sẽ có vận khí "va chạm" với Thần Tài, nếu bạn không chú ý rất có thể sẽ làm hỏng phong thủy của ngôi nhà, đồng thời cũng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài lộc.

hướng đặt ban thờ thần tài năm 2022

Hướng kỵ đặt ban thờ Thần Tài

Tránh hướng tây nam

Năm 2022, Thần tài kiêng kỵ nhất là đặt ở hướng Tây Nam, vì vận khí hướng này không hợp với linh khí của Thần tài. Nếu phạm vào sẽ không chỉ khiến Thần tài mất linh, mà còn tạo ra nhiều tình huống rủi ro, khiến cho vận tài lộc thất thoát. Đồng thời, toàn bộ phong thủy của ngôi nhà bị ảnh hưởng nhiễu loạn, người trong nhà dễ mâu thuẫn với nhau, mất đi hòa khí của gia đình. Bởi vậy, gia chủ cần phải thật lưu ý để tránh xa hướng xấu này.

Không đặt đối diện cửa nhà

Thần Tài đặt ở nhà, ngoài những điều kiêng kỵ về phương hướng, còn phải đề phòng nhiều điều ở các phương diện khác. Đầu tiên là không được đặt đối diện với hướng cửa phòng, đặt biệt là hướng cửa WC và phòng bếp. Đây chính là bố cục bất kính với Thần Tài, gây ra hậu quả khó lường, vô cùng bất lợi.

Nó còn làm ảnh hưởng đến sự lưu thông vận khí trong nhà. Mà sự đối nghịch này sẽ chặn đi sự lưu thông ấy, khiến Thần tài không thể phát huy tác dụng chiêu tài của mình. Lôi kéo thêm nhiều vận khí xấu về nhà, tiền mất tật mang.

Xem thêm:

Trên đây là những kinh nghiệm về hướng đặt ban thờ Thần tài chuẩn phong thủy nhất năm 2022 của Tử Vi Số. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, giúp cho việc làm ăn kinh doanh của bạn sẽ thuận lợi, phát tài cả năm.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top